Ito na po update ko..thanks sa ate ko JenineNava for correcting my wrong grammars and spelling...
Rei_20
***
Pinigilan ko siya..
" sama ka sakin " sabi ko
" saan ? "
" basta "
Agad naman siyang umupo sa tabi ko at umalis na kami..
" san ba tayo pupunta ? " pangungulit niya
Di ko lang siya pinansin at nagdrive parin ako..
Erza's POV
Ano ba to si Rei..bat ba ko sumama dito?
Oo nga pala yung sasakyan ko..patay..
" uhm rei pano yung kotse ko ? "
" ako na bahala "
" paano ? "
Di nanaman siya umimik .. Ano ba to si Reihero nakakainis laging tahimik ..
Dumaan kami sa isang flower shop..siya lang ang bumaba .. Susunod pa sana ako pero sabi niya wag na daw siya na lang daw...
Di ko alam bakit white flower ang binili niya.. Kala ko pa naman para sakin hahaha ... Feelingera lang ..
At nakarating kami sa isang open field..pero may mga puntod..
Hala may patay ba??
Bumaba na kami at sinundan ko siya..
At huminto kami sa isang bahay..oo mukhang bahay dahil sa itsura nito pero pag pasok mo dalawang puntod ang nandun..
Binasa ko ang pangalan..
' Fero Vergara '
' Yasha Vergara '
Di ko alam kung kaanu ano nila yan pero yumuko siya at nilapag yung bulaklak na binili niya..
Kaya pala white flowers binili niya kasi para dito..
Tinanggal niya hood niya..at nagsalita..
" hi yasha..miss na kita..alam ko lagi kang masaya..wala ka ng problema at hirap pa... kasama ng baby mo .. "
Nagtuloy tuloy parin siya sa pagsasalita..
Yasha? siguro gf niya yun tapos yung baby anak nila taz yung Fero baka tatay nun ..
Umalis na muna ako.. Di ko alam kung bakit pero may kirot sa puso ko para bang tinutusok..
Pumasok na lang ako sa kotse niya at umupo.. Nag cp na muna ako habang inaantay siya..
Inaantok ako..iidlip nga muna ako wala pa naman siya..
Reihero's POV
kinausap ko si Yasha..nagpaalam na ko at huminge ng tawad..
Tapos ay hinanap ko si Erza kasi bigla siyang nawala..san kaya nagpunta yun?
Nakakainis naman yun ni hindi man lang nagpaalam..
Habang naglalakad ako .. Tinawagan ko si mama na sabihin kay manong guard sa school na wag gagalawin yung kotseng pink dun kasi babalikan yun ng may ari bukas..
Nag confirm na rin si mama..
Nakarating na ko sa kotse.. Pero dahil di mo makikita kung sino tao dun ay binuksan ko ang pinto at nakita ko si Erza na nakatulog..
BINABASA MO ANG
Mysteriously Inlove
Genç KurguLove can change anything.. ayon sa paniniwala ko pero what if you find someone perfect for you but can't tell your feelings .. kung iniisip nila na weird at mysterious ka .. wala na ba karapatan magmahal? Find out this story about a mysterious boy...