Chương 1 hào môn thật thiên kim đã trở lại ( một )
Tuy rằng đã là đêm khuya, lưng chừng núi biệt thự lại như cũ đèn đuốc sáng trưng, quần áo ngăn nắp cả trai lẫn gái hoặc là trò chuyện thiên, hoặc là ôm vào cùng nhau khiêu vũ, náo nhiệt vô cùng.
Phương Nghi Nhạc tùy tay triệu tới một cái hầu gái, trên mặt nàng mang theo tươi cười, thấp giọng hỏi nói, “Đại tiểu thư đâu?”
Hầu gái vùi đầu rất thấp, người khác chỉ có thể thấy Phương Nghi Nhạc trên mặt hiền lành biểu tình, nàng lại nghe ra phu nhân trong thanh âm bất mãn.
“Đại tiểu thư ở trên lầu trong phòng.”
Phương Nghi Nhạc ánh mắt dừng ở cách đó không xa xảo tiếu xinh đẹp tiểu nữ nhi trên mặt, nàng khẽ hừ một tiếng, “Đem nàng kêu xuống dưới, khách nhân đều tới, nàng lại không xuất hiện, giống cái gì.”
Tiểu nữ nhi Cố Minh là nàng phủng ở lòng bàn tay sủng lớn lên, tính tình tính cách đều phù hợp nàng lý tưởng, tuy rằng sau lại đã biết, nàng không phải chính mình thân sinh nữ nhi, Phương Nghi Nhạc vẫn là nguyện ý đau nàng.
Đại nữ nhi Cố Cẩn Ca sinh ra không lâu đã bị người trộm đi, mãi cho đến khoảng thời gian trước mới bị tìm trở về, tính cách đã là dưỡng thành, làm nàng cảm thấy thập phần bất mãn.
Tuy rằng nàng cũng đau lòng đứa nhỏ này từ nhỏ liền rời đi cha mẹ, nhưng Cố Cẩn Ca thật sự là quá không hiểu chuyện, nhút nhát nhát gan, một chút đều không giống Cố gia nữ nhi.
Cách đó không xa Cố Minh thu hồi ánh mắt, nàng vừa rồi thấy mụ mụ kêu hầu gái, nhất định là cùng Cố Cẩn Ca có quan hệ. Nghĩ đến đêm nay như thế náo nhiệt, Cố Cẩn Ca lại tránh ở trên lầu không thấy người, Cố Minh liền thập phần coi thường nàng.
Cố Cẩn Ca là Cố gia thân sinh nữ nhi lại như thế nào, hưởng thụ đến Cố gia tiểu thư đãi ngộ người là nàng, Cố Cẩn Ca mơ tưởng cùng nàng đoạt!
Tần Linh là Cố Minh bằng hữu, cũng có thể nói là nàng tuỳ tùng, Tần gia không bằng Cố gia gia đại nghiệp đại, Tần Linh lấy lòng Cố Minh, từ giữa phân tới rồi không ít chỗ tốt.
Nàng nhìn thấy Cố Minh trên mặt tươi cười, tròng mắt chuyển động, thấp giọng hỏi nói, “Cố Minh, như thế nào không nhìn thấy tỷ tỷ ngươi nha?”
Cố Minh thực không nghĩ nhận cái này tỷ tỷ, nhưng hôm nay tổ chức yến hội, chính là vì đem Cố Cẩn Ca giới thiệu cho đại gia nhận thức, nàng hừ lạnh một tiếng, “Nàng lá gan rất nhỏ, phỏng chừng chính tránh ở nơi nào khóc đi.”
Tần Linh vừa nghe sẽ biết, Cố Minh thực không thích cái này tỷ tỷ. Tưởng cũng là, vốn dĩ Cố Minh là Cố gia duy nhất tiểu thư, về sau Cố gia gia sản đều là của nàng, hiện tại đột nhiên toát ra tới một cái tỷ tỷ, nàng không cao hứng cũng là hẳn là.
Cố gia chỉ nói tiếp trở về đại nữ nhi, lại chưa nói tiểu nữ nhi không phải thân sinh, cho nên rất ít có người biết, Cố Minh căn bản không phải Cố gia hài tử.
Hai người đang nói chuyện, đột nhiên thấy một cái trung niên nam nhân hướng bên này đi, hắn phía sau còn đi theo một cái đại khái mười sáu bảy tuổi nữ hài, mặt mày tinh xảo sắc bén, khí thế cường đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ốm Yếu Vạn Nhân Mê - Thành Quang Dĩ Bắc
RomanceTác phẩm: Ốm yếu vạn nhân mê Tác giả: Thành Quang Dĩ Bắc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2174 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8207 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1927 Văn chương tích phân: 88,446,312 Thể loại truyện: Nguyên...