42-51

1.9K 56 70
                                    

Chương 42 tổng tài X ảnh hậu ( một )

Lạc Phỉ mắt thấy Cố Cẩn Ca làm Đường Ức giết Tiêu Mân, không chỉ có không cảm thấy Cố Cẩn Ca nhẫn tâm, ngược lại còn lộ ra một cái thập phần chân thành tươi cười, “Ngươi rốt cuộc tàn nhẫn đến hạ tâm giết nàng.”

Nàng đã sớm muốn cho Tiêu Mân đã chết, chẳng qua phía trước Cố Cẩn Ca vẫn luôn ngăn đón nàng, nàng không có cơ hội xuống tay thôi.

Lạc Phỉ biết Cửu Lam lần này đem nàng mang đến khi, còn thuận tiện mang theo Tiêu Mân tới, nàng vốn dĩ đánh nhân cơ hội này giết Tiêu Mân chủ ý, chỉ là bị Cố Cẩn Ca cấp đoạt trước.

Bất quá Tiêu Mân chết ở Cố Cẩn Ca trong tay, càng làm cho nàng cảm thấy thống khoái.

Tưởng tượng đến Tiêu Mân chết phía trước kia phẫn hận không cam lòng ánh mắt, nàng liền cảm thấy trong lòng mỗ khối đại thạch đầu cũng đi theo rơi xuống.

Ai làm Cố Cẩn Ca phía trước đối Tiêu Mân mọi cách giữ gìn, nàng có thể chịu đựng Cố Cẩn Ca tiền nhiệm ở nàng trước mặt nhảy đát lâu như vậy, đã là thực không dễ dàng.

Cửu Lam một kích không trúng, xuống tay càng thêm tàn nhẫn, quả thực không cho Lạc Phỉ thở dốc cơ hội.

Lạc Phỉ nguyên bản liền bị thực trọng thương, căn bản không phải Cửu Lam đối thủ, chỉ là ở cường chống, muốn tới gần Cố Cẩn Ca.

Cố Cẩn Ca bị Hứa Mạch Am cùng Đường Ức che ở phía sau, “Cẩn Ca, nơi này không thích hợp ngươi, vẫn là làm Đường Ức mang ngươi trở về đi.”

Biết Cố Cẩn Ca chính là ngôn y về sau, Hứa Mạch Am đối nàng cảm tình càng thêm phức tạp, có ái, có hổ thẹn, còn có nồng đậm đau lòng.

Nếu có thể nói, nàng thực hy vọng Cố Cẩn Ca có thể vẫn luôn ngốc tại bên người nàng, đem Cố Cẩn Ca giao cho Đường Ức, thật sự là không có lựa chọn lựa chọn.

Chờ nàng trợ giúp Cửu Lam giải quyết Lạc Phỉ về sau, nàng liền sẽ đem Cố Cẩn Ca cướp về, đến lúc đó, không ai có thể đủ tách ra nàng cùng Cố Cẩn Ca.

Cố Cẩn Ca trên mặt không có gì biểu tình, “Ngươi vì cái gì như vậy vội vã đuổi ta đi?”

Hứa Mạch Am sửng sốt một chút, sắc mặt càng thêm ngưng trọng, kỳ thật nàng rất rõ ràng, Lạc Phỉ sẽ không thương tổn Cố Cẩn Ca, nàng chỉ là lo lắng Cố Cẩn Ca lưu lại, sẽ đối Lạc Phỉ mềm lòng.

Rốt cuộc Lạc Phỉ là nhất định phải chết, vạn nhất đến lúc đó Cố Cẩn Ca mềm lòng, thế nàng cầu tình làm sao bây giờ?

Cố Cẩn Ca cân não chuyển bay nhanh, Lạc Phỉ chưa bao giờ là một cái xúc động người, nàng biết rõ Cửu Lam cùng Hứa Mạch Am thiết hạ bẫy rập, lại vẫn là tới, thuyết minh nàng nhất định có chuẩn bị.

Hứa Mạch Am phía trước cho nàng mặt dây, có thể ảnh hưởng Lạc Phỉ thực lực, nghĩ đến Lạc Phỉ là cảm kích, nhưng nàng lại cái gì cũng chưa nói, tùy ý chính mình đem mặt dây mang ở trên người.

Cố Cẩn Ca trước nay đều không cảm thấy, Lạc Phỉ là một cái không để bụng sinh mệnh người.

Nếu chính mình còn sống, kia Lạc Phỉ chính là nhất tích mệnh kia một cái.

[BHTT] [QT] Ốm Yếu Vạn Nhân Mê - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ