24-30

2.3K 58 75
                                    

Chương 24 ốm yếu thiên sư X phong tình Quỷ Vương ( một )

Hứa Mạch Am biết nàng mới tỉnh lại, trong đầu ký ức thượng không hoàn toàn, hơn nữa nàng phía trước chưa bao giờ gặp qua chính mình, đối với chính mình lời nói, chưa chắc toàn bộ tin tưởng.

Cho nên nhìn thấy Cố Cẩn Ca hoang mang bộ dáng, nàng cũng không cảm thấy kinh ngạc.

“Tiêu Mân có thể vì một cái con rối thương tổn ngươi, thậm chí dùng ngươi mệnh đi cứu con rối, ta cũng không tin ngươi thật sự không hận nàng.”

Nàng giọng nói mới lạc, Cố Cẩn Ca vừa vặn cũng đem hệ thống truyền tới ký ức toàn bộ dung hợp, nàng rốt cuộc minh bạch, Hứa Mạch Am vì cái gì nói, nàng đối Tiêu Mân rễ tình đâm sâu.

Ở thế giới này bối cảnh, trên đời có người quỷ yêu tồn tại, chẳng qua yêu cùng quỷ chỉ chiếm phi thường tiểu nhân một bộ phận, hơn nữa không vì bình thường đại chúng biết.

Quốc gia thiết lập chuyên môn bộ môn đi xử lý cùng phi nhân loại tương quan sự vụ, trừ bỏ này đó có biên chế nhân viên ngoại, còn có rất nhiều tu chân thế gia.

Trong đó, Tiêu Mân nơi Tiêu gia cùng Hứa Mạch Am nơi hứa gia, là trong đó lợi hại nhất hai cái gia tộc, thực lực tương đương, hơn nữa oán hận chất chứa đã lâu.

Nguyên chủ chỉ là một nhân loại bình thường, cùng Tiêu Mân ở bên nhau phía trước, nàng thậm chí không biết trên thế giới có quỷ tồn tại.

Người tu chân có thể luyện hóa lệ quỷ trở thành con rối, lấy cung sử dụng.

Tiêu Mân bên người cũng có một cái con rối, tên gọi là Đường Ức.

Đường Ức chết đi thời điểm, bất quá mới chỉ có 18 tuổi, sau khi chết vẫn luôn duy trì sinh thời khuôn mặt, nhìn qua cũng bất quá chỉ là một cái đáng yêu tiểu cô nương.

Đường Ức từ Tiêu Mân 17 tuổi bắt đầu, liền theo bên người Tiêu Mân bên người, bên ngoài thượng hai người là chủ tớ, nhưng thực tế thượng, nàng vẫn luôn yêu thầm Tiêu Mân.

Cố Cẩn Ca không biết, ở nguyên chủ cùng Tiêu Mân ở bên nhau phía trước, Đường Ức có hay không cáo quá bạch, nhưng nàng có thể khẳng định, ít nhất ở nguyên chủ cùng Tiêu Mân ở bên nhau khi, Đường Ức chỉ là Tiêu Mân con rối.

Tiêu Mân cùng nguyên chủ ở bên nhau về sau, Đường Ức ghen ghen ghét, nơi chốn làm khó dễ nguyên chủ, còn dùng chính mình quỷ khí ảnh hưởng nguyên chủ, khiến cho nguyên bản thân thể khỏe mạnh nguyên chủ càng ngày càng suy yếu.

Tiêu Mân rõ ràng rõ ràng Đường Ức làm cái gì, lại cố ý bao che, thế nàng giải vây, mà nguyên chủ biết rõ là chuyện như thế nào, lại bởi vì thích Tiêu Mân, cái gì cũng chưa nói.

Thẳng đến cuối cùng, Đường Ức thậm chí làm ra câu dẫn Tiêu Mân lên giường sự tình tới, còn cố ý làm nguyên chủ phát hiện.

Nguyên chủ hoàn toàn bùng nổ, nhưng nàng một người bình thường, như thế nào đấu đến quá lệ quỷ. Đường Ức chỉ huy tiểu quỷ thương tổn nguyên chủ, chính mình lại bị Thiên Đạo trừng phạt, hơi kém hồn phi phách tán. Tiêu Mân đau lòng vô cùng, không biết từ nơi nào nghe nói, chỉ cần rút ra dùng nguyên chủ sinh khí, là có thể thế Đường Ức chữa thương.

[BHTT] [QT] Ốm Yếu Vạn Nhân Mê - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ