Chương 31 ốm yếu thiên sư X phong tình Quỷ Vương ( tám )
Lạc Phỉ tay mắt lanh lẹ mà ôm nàng eo, thân thể hơi hơi trầm xuống, hai đầu gối quỳ xuống đất, nhẹ bám trụ Cố Cẩn Ca thân thể, không làm nàng đầu gối khái trên sàn nhà.
Cố Cẩn Ca là muốn nhìn Lạc Phỉ hai đầu gối quỳ xuống, nhưng tuyệt không phải lấy như vậy tư thế.
Tay nàng đáp ở Lạc Phỉ trên vai, mềm mại bộ ngực đè ở đối phương gương mặt chỗ, mà Lạc Phỉ một bàn tay ôm lấy nàng eo, một cái tay khác đặt ở nàng trên đùi.
Đây là một cái cực kỳ ái muội động tác, đặc biệt là Cố Cẩn Ca còn hai chân tách ra, ngồi ở Lạc Phỉ trên đùi.
Nàng mày nhíu chặt, “Buông tay.”
Lạc Phỉ vuốt ve một chút thủ hạ lạnh lẽo tinh tế làn da, khóe môi hơi câu, “Đây là ngươi chủ động đưa tới cửa tới, cũng không nên trách ta.”
“Nếu không phải…” Cố Cẩn Ca hít sâu một hơi, đem dư lại nói nuốt đi xuống.
Nàng từ trước đến nay bình tĩnh trên mặt lộ ra một chút kinh hoảng biểu tình, dẫn tới Lạc Phỉ càng thêm mê luyến, muốn nhìn đến nàng càng nhiều biểu tình biến hóa.
Lạc Phỉ đem nàng eo ấn ở trên người mình, Cố Cẩn Ca không có biện pháp, vì không cho chính mình ngã xuống, nàng chỉ có thể câu khẩn Lạc Phỉ cổ.
“Lạc Phỉ.” Cố Cẩn Ca rũ mắt, cùng Lạc Phỉ đối diện, nàng thủ đoạn một loan, từ phía sau bóp chặt Lạc Phỉ cổ, “Ngươi tưởng bị đánh sao?”
“Ta không nghĩ bị đánh.” Lạc Phỉ đem miệng mình dán ở nàng bên lỗ tai, nói chuyện khi độ ấm năng đến Cố Cẩn Ca lỗ tai đều đã tê rần.
“Huống hồ… Là ngươi trước động tay.”
Cố Cẩn Ca trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, lời tuy như thế, nhưng Lạc Phỉ cũng không nghĩ, nàng đến tột cùng là vì cái gì mới có thể từ trên giường ngã xuống tới.
Nếu Lạc Phỉ không động thủ niết nàng eo, nàng cũng sẽ không chân mềm.
“Ngươi buông tay, ta chính mình đứng lên.”
Lạc Phỉ nhìn nàng phiếm hồng hốc mắt, nhịn không được cười một tiếng, như thế nào sẽ có Cố Cẩn Ca như vậy thiên chân người, đưa đến bên miệng tới mỹ vị, có ai sẽ bỏ được không ăn?
“Thật vất vả mới có thể ôm ngươi một lần, ta không đồng nhất thứ tính ôm đủ, lần sau còn không biết là khi nào đâu.” Lạc Phỉ nói, còn dùng tay xoa nắn Cố Cẩn Ca vòng eo, chuyên môn hướng nàng vừa rồi phát hiện mẫn cảm điểm thượng ấn.
Cố Cẩn Ca nhíu mày, nàng eo mềm lợi hại, nếu không phải Lạc Phỉ chống đỡ nàng, phỏng chừng nàng sẽ trực tiếp ngồi dưới đất.
Thân thể của nàng không chỉ có nhược, còn thập phần mẫn cảm, vô luận là Dụ Lạc Cảnh vẫn là Giang Khinh Lan, đều không có ly nàng như vậy gần cơ hội, tự nhiên cũng không phát hiện điểm này.
Cố Cẩn Ca trong lòng có điểm không quá thoải mái, nhưng thân thể lại vi phạm nàng ý nguyện, ở Lạc Phỉ xoa nắn hạ trở nên tê tê dại dại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ốm Yếu Vạn Nhân Mê - Thành Quang Dĩ Bắc
Roman d'amourTác phẩm: Ốm yếu vạn nhân mê Tác giả: Thành Quang Dĩ Bắc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2174 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8207 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1927 Văn chương tích phân: 88,446,312 Thể loại truyện: Nguyên...