Chương 52 tổng tài X ảnh hậu ( mười một )
Nàng không đề cập tới Cố Cẩn Ca còn chưa tính, nhắc tới khởi Cố Cẩn Ca, Cảnh Dụ sắc mặt càng thêm khó coi. “Khi nào chuyện của ngươi, còn phải trải qua Cẩn Ca đồng ý? “
Cảnh Dụ nhất không thể lý giải chính là chuyện này, cũng không biết Cố Cẩn Ca đến tột cùng coi trọng Tô Lam nơi nào, rốt cuộc ở nàng xem ra, Tô Lam nào nào đều so ra kém chính mình. Hơn nữa Tô Lam vẫn là Lương Chu tìm thế thân, theo lý mà nói, Cố Cẩn Ca đối mặt nàng khi, hẳn là sẽ cảm thấy cách ứng mới đúng.
“Cố tổng trong lòng nghĩ ta, nếu ngươi thật sự đem ta hắc liêu phát ra đi, Cố tổng muốn tất là sẽ không như vậy dễ dàng bỏ qua cho ngươi.” Tô Lam ngoài miệng nói nhưng thật ra kiên cường, kỳ thật trong lòng căn bản không có đế. Cảnh Dụ cảm thấy khó hiểu, kỳ thật nàng trong lòng cũng thực nghi hoặc.
Cố Cẩn Ca đối nàng thực hảo, chính là loại này hảo không có lý do gì, cho nên nàng luôn là do dự, không biết nên lựa chọn Cố Cẩn Ca vẫn là Lương Chu. Rốt cuộc lương phương hảo là có nguyên nhân, nhưng nắm giữ, nhưng nàng nhìn không thấu Cố Cẩn Ca.
Nhưng nàng ở Cảnh Dụ trước mặt tuyệt đối không thể biểu hiện ra ngoài, ít nhất không thể làm Cảnh Dụ nhìn ra nàng bất an.
Tô Lam rất rõ ràng Cảnh Dụ thân phận, tự nhiên cũng biết thủ đoạn của nàng, lấy nàng năng lực, là hoàn toàn có thể đem chính mình chèn ép đến gắt gao. Nàng kỳ thật trước kia còn nghĩ tới muốn lấy lòng Cảnh Dụ, chỉ là sau lại phát hiện, Cảnh Dụ đối nàng địch ý quá thâm, cũng liền từ bỏ.
Lương Chu hiện tại ốc còn không mang nổi mình ốc, căn bản không có tinh lực quản nàng, cho nên nàng cần thiết chặt chẽ bắt lấy Cố Cẩn Ca này viên đại thụ. “Kia chúng ta liền thử xem xem, xem nàng là tuyển ngươi, vẫn là tuyển ta.”
Cảnh Dụ hừ một tiếng, giày cao gót dẫm quá trên mặt đất tư liệu, bóng dáng có vẻ lạnh nhạt lại cao ngạo.
Chỉ là đưa lưng về phía Tô Lam trên mặt, một chút tươi cười đều không có, có vẻ kia trương tinh xảo xinh đẹp mặt đặc biệt âm trầm.
Ngày mai còn có nàng diễn, nàng đêm nay vốn dĩ hẳn là nghỉ ở khách sạn, chỉ là giờ này khắc này, Cảnh Dụ trong lòng đột nhiên ngăn không được mà hốt hoảng.
Nàng đối với Tô Lam khi thái độ cường ngạnh, kỳ thật trong lòng căn bản không có đế, nàng thậm chí không dám xác định, nếu nàng thật cùng Tô Lam đối thượng, Cố Cẩn Ca sẽ tuyển ai. Nàng hiện tại rất muốn thấy Cố Cẩn Ca một mặt.
Cảnh Dụ cấp trợ lý gọi điện thoại, chính mình đứng ở ven đường chờ, nàng cúi đầu, cũng không biết suy nghĩ cái gì.
Nàng đến biệt thự thời điểm, Cố Cẩn Ca còn chưa ngủ. Đêm nay cũng không biết sao lại thế này, Cố Cẩn Ca vẫn luôn cảm thấy khó chịu, cái loại cảm giác này có chút giống nàng trước kia bệnh phát khi bệnh trạng, lại nói tiếp, tới thế giới này lâu như vậy, nàng còn một lần đều không có bệnh phát quá.
Đang nghĩ ngợi tới, cửa đột nhiên truyền đến tiếng bước chân, Cố Cẩn Ca ngẩng đầu thoáng nhìn, “Ngươi như thế nào lại đây? “
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ốm Yếu Vạn Nhân Mê - Thành Quang Dĩ Bắc
RomanceTác phẩm: Ốm yếu vạn nhân mê Tác giả: Thành Quang Dĩ Bắc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2174 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8207 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1927 Văn chương tích phân: 88,446,312 Thể loại truyện: Nguyên...