Chương 59 thanh lãnh sư tôn X hắc hóa đồ đệ
Hệ thống chưa cho cụ thể nhiệm vụ, Cố Cẩn Ca hiện tại còn không nghĩ đi gặp cái kia cái gọi là lô đỉnh, nàng không biết Dụ Lạc Cảnh hiện tại ở nơi nào, nếu như bị người kia biết chính mình hiện tại có 108 cái thị thiếp, kia thật đúng là…
“Quân thượng…” Tự nhiên bất mãn mà lôi kéo nàng ống tay áo, “Khiến cho tự nhiên bồi ngài đi, không cần đi gặp cái kia lô đỉnh.”
Nói những lời này khi, tự nhiên ngữ khí là mang theo khinh thường, ở Tu chân giới, lô đỉnh là làm người xem thường tồn tại. Bọn họ thể chất đặc thù, ở tu luyện thượng không có đặc biệt đại thiên phú, đối với người tu chân tới nói, lại có lớn lao trợ giúp.
Lô đỉnh làm bị thải bổ đối tượng, thậm chí liền sủng vật đều không tính là, một khi mất đi giá trị, lập tức liền sẽ bị vứt bỏ.
Cố Cẩn Ca liếc liếc mắt một cái tự nhiên bắt lấy chính mình ống tay áo tay, cùng với cùng nàng ngốc tại nơi này, còn không bằng đem nàng chi khai, chính mình đi gặp cái kia lô đỉnh đâu.
Vì thế Cố Cẩn Ca xoa xoa ống tay áo, “Ngươi đi về trước đi.”
Tự nhiên mở to hai mắt, trong ánh mắt tràn ngập không thể tin tưởng, “Quân thượng!”
Cố Cẩn Ca ánh mắt lãnh đạm mà quét nàng liếc mắt một cái, tự nhiên thân thể run lên, rốt cuộc nhớ tới nàng ngày thường lạnh nhạt.
Có lẽ là bởi vì Cố Cẩn Ca hôn mê phía trước một đoạn thời gian còn tính sủng nàng, tuy rằng loại này sủng cũng chỉ là so người khác càng nhiều vài phần kiên nhẫn, trên thực tế cùng nàng ở chung khi, Cố Cẩn Ca đại đa số thời điểm là không để ý tới nàng.
Đúng là bởi vì Cố Cẩn Ca không để ý tới nàng, cũng không để bụng nàng làm cái gì, nàng mới càng ngày càng làm càn, thế nhưng thật sự tưởng bò đến Cố Cẩn Ca trên đầu.
Lúc này nàng cuối cùng nhớ tới Cố Cẩn Ca lạnh nhạt tàn nhẫn, sợ chính mình cũng rơi vào cùng những người khác giống nhau kết cục, vội vàng nghe lời mà đứng lên.
“Kia quân thượng hảo hảo nghỉ ngơi, tự nhiên cáo lui.”
Cố Cẩn Ca xốc lên chăn, “Chờ một chút.”
Tự nhiên trong ánh mắt lại tràn ngập hy vọng, giây tiếp theo, nàng liền nghe thấy Cố Cẩn Ca nhẹ giọng nói, “Hầu hạ ta mặc quần áo.”
“Nga.” Nguyên lai chỉ là muốn cho nàng hầu hạ mặc quần áo, nàng còn tưởng rằng quân thượng thay đổi ý tưởng đâu.
Như vậy sự, tự nhiên trước kia không thiếu làm, thực mau thế Cố Cẩn Ca mặc tốt quần áo, chỉ là ở thúc đai lưng khi, nàng dựa ở Cố Cẩn Ca trong lòng ngực, ánh mắt thẹn thùng, “Quân thượng, thiếp thân luyến tiếc ngài.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ốm Yếu Vạn Nhân Mê - Thành Quang Dĩ Bắc
RomanceTác phẩm: Ốm yếu vạn nhân mê Tác giả: Thành Quang Dĩ Bắc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2174 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8207 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1927 Văn chương tích phân: 88,446,312 Thể loại truyện: Nguyên...