11-23

3.1K 88 118
                                    

Chương 11 hào môn thật thiên kim đã trở lại ( mười một )

Này vẫn là ở Cố gia người trước mặt, Giang Khinh Lan liền dám như thế làm càn, Cố Cẩn Ca liếc xéo nàng một cái, Giang Khinh Lan không chỉ có không cảm thấy hổ thẹn, ngược lại còn rất đắc ý.

Cố Minh trong lòng càng thêm khó chịu, tỷ tỷ trong mắt chỉ có Giang Khinh Lan, còn cùng nàng ve vãn đánh yêu.

Nàng cũng không tin Cố Cẩn Ca thật sự không biết Giang Khinh Lan ý tứ, biết lại còn như vậy thân mật, chẳng lẽ các nàng đã ở kết giao?

Cố Minh lung tung suy nghĩ một ít đồ vật, ngược lại đem chính mình cấp tưởng càng thêm phẫn nộ, xem Giang Khinh Lan cũng càng thêm không vừa mắt, hận không thể người này lập tức biến mất.

Nếu không phải có Giang Khinh Lan ở, lúc này vốn nên là nàng ôm tỷ tỷ bả vai, ôm tỷ tỷ thấp giọng an ủi.

Đều do Giang Khinh Lan!

Cố Cẩn Ca thân thể không thoải mái, trường học bên kia tự nhiên là muốn xin nghỉ, Giang Khinh Lan vốn dĩ cũng tưởng lưu tại bệnh viện bồi nàng, lại bị Cố Cẩn Ca cấp đuổi đi.

Nàng đương nhiên là có biện pháp lưu lại, nhưng Cố Cẩn Ca chỉ cần lạnh lùng mặt, nàng liền lấy nàng không có biện pháp.

Bất quá nàng đi rồi, Cố Minh đương nhiên cũng không thể lưu lại.

Phương nghi vui sướng Cố Thành Trạch đều có công tác, chỉ có thể thỉnh hộ công đi chiếu cố Cố Cẩn Ca, Giang Khinh Lan còn để lại mấy cái bảo tiêu, bảo đảm không ai có thể quấy rầy Cố Cẩn Ca.

Đương nhiên, này cũng không phải tuyệt đối.

Ít nhất Lan Lật liền thông suốt mà vào được, cũng không biết nàng từ nơi nào được đến tin tức, Cố Cẩn Ca tối hôm qua tiến bệnh viện, hôm nay nàng sẽ biết, còn chuyên môn chọn buổi sáng không ai thời điểm lại đây.

“Mấy ngày không thấy, ngươi như thế nào đem chính mình lăn lộn thành như vậy.”

Cố Cẩn Ca nửa ngồi, lưng dựa trên đầu giường, trên mặt mang cười, “Này cũng không phải ta có thể khống chế.”

Chỉ đổ thừa nàng thân thể vẫn luôn đều không tốt, này bệnh ưởng ưởng thể chất còn đi theo nàng xuyên lại đây, muốn tránh đều trốn không thoát.

“Bất quá đâu, đẹp người như thế nào đều đẹp, cảm giác ngươi bị bệnh về sau, càng thêm có ý nhị.”

Lan Lật nói chính là lời nói thật, có người sinh bệnh, khuôn mặt tiều tụy, người cũng trở nên tang thương, nhưng Cố Cẩn Ca bất đồng, nàng là càng bệnh càng đẹp.

Hoãn qua ngày hôm qua kia một trận, nàng môi sắc khôi phục ngày thường màu son, gương mặt lại càng thêm bạch, đôi mắt hồng toàn bộ, vô cớ lộ ra một cổ nùng liệt diễm sắc tới.

Cố Cẩn Ca duỗi tay cầm lấy một cái quả táo, tay nàng chỉ rất nhỏ, đầu ngón tay giống trong suốt giống nhau, lại bạch lại nộn.

Lan Lật mắt thấy nàng đem quả táo đưa cho chính mình, không khỏi cười một tiếng, “Ngươi làm ta cho ngươi tước quả táo?”

[BHTT] [QT] Ốm Yếu Vạn Nhân Mê - Thành Quang Dĩ BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ