Mấy ngày trước, Tiêu Chiến có xin hắn cho y về lại Diên Hy Cung. Vương Nhất Bác rất không cam lòng, điều gì hắn cũng có thể đáp ứng cho y, còn điều này thì hắn không muốn chút nào.
Hai người cãi qua cãi lại vài câu, cuối cùng hắn giơ cờ trắng trước, vì hắn sợ Tiêu Chiến sẽ giận dỗi mà từ mặt hắn, nên bất đắc dĩ chấp nhận.
Gương mặt y lúc đó có phần kiên quyết, với lại lý do y đưa ra để hắn chấp nhận cũng có lý. Nếu như y đã nhất quyết muốn về thì hắn không ép y ở lại, nhưng sẽ bám y mỗi đêm.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Từ ngày Tiêu Chiến trở về Diên Hy Cung, tối nào Vương Nhất Bác cũng qua đêm ở đây, vì hiện tại hắn thật sự đã không thể nhắm mắt ngủ an lành khi thiếu đi cái hương thơm, hơi ấm gây nghiện ấy được.
Không có y bên cạnh, cảm giác lạnh lẽo, trống rỗng một mình trên chiếc giường rộng lớn nơi tẩm cung rất khó chịu, trằn trọc tới sáng
Theo thường lệ, hắn qua chỗ y rất muộn, toàn là giờ Tí (23h - 1h) mới thấy mặt, nhưng hôm nay thế nào hắn tới khá sớm. Chính là lúc xế chiều, mặt trời còn chưa buông được một nửa hắn đã tới rồi.
Tiêu Chiến đang ngồi hóng mát, ăn điểm tâm thưởng trà ở hậu viện Diên Hy Cung. Hắn không nói gì, lặng lẽ bước chân hết sức nhẹ nhàng đến sau lưng y
Tiểu Lục đứng đằng sau y ở gọn một góc, cô nàng giật mình khi thấy hắn, định lên tiếng hành lễ nhưng ngay sau đó nhận được cái lắc đầu ngụ ý không cần hành lễ, kèm theo là ngón tay trỏ đưa lên miệng ý bảo cô nàng giữ trật tự và ánh mắt lệnh cho cô lui xuống
Tiểu Lục hiểu ý, nhanh chóng lui xuống. Vương Nhất Bác mang theo tâm trạng cực kì mệt mỏi khó chịu, nặng nhọc tiến gần về phía y.
Hôm nay mấy lão đại thần lại phàn nàn về chuyện lập Hậu, thật ra trong lòng hắn đã quyết định Hoàng Hậu của hắn là người nào từ lâu rồi
Chỉ có Tiêu Chiến mới có tư cách làm Hoàng Hậu của hắn, cũng chỉ có mình y mới chiếm được vị trí quan trọng nhất trong trái tim hắn, một cách trọn vẹn. Nhưng hắn sợ bản thân không bảo vệ được y, một khi đã ngồi lên ngôi vị đó, thì không có ngày yên ổn.
Giữa chốn thâm cung đầy âm mưu, toan tính, bất chấp mọi thủ đoạn để hãm hại nhau, tranh giành địa vị và quyền lực này thì phẩm vị càng cao sẽ càng khó sống
Mấy lão già ấy còn nói sớm ngày hạ Thánh Chỉ tuyển chọn tú nam mới, thêm chuyện lập thái tử. Cả việc hắn độc sủng y quá mức cũng không ngoại lệ, toàn bộ đều lôi ra mà nói......thêm rất nhiều việc khác, đủ để làm hắn đau đầu, mệt mỏi, xen lẫn phân vân, rối bời, tâm trạng không ổn định rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Muốn Bên Người <ⒷⒿⓎⓍ>
FanfictionTác giả : Muối Couple : Cao lãnh, chiếm hữu, hũ giấm công [Vương Nhất Bác] - Ngọt ngào, ôn nhu, có chút đanh đá thụ [Tiêu Chiến] Thể loại : Đam mỹ, xuyên không, có H, ngọt sủng, có ngược (ngược nhiều hay ít thì tui chưa chắc), niên thượng, HE Lưu ý...