1-10

8.3K 318 153
                                    

1, chương 1 ( tu )

“Quý Thường Âm ngươi có thể hay không đừng phiền ta? Vì cái gì trên thế giới sẽ có ngươi như vậy không biết xấu hổ nữ nhân?” Nam nhân vẻ mặt ghét bỏ mà kéo kéo chính mình cà vạt, theo sau đem trong tầm tay đồ vật nện ở trước mặt cái này nhìn qua đã như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại nữ nhân trên người, “Cầm ngươi đồ vật từ ta trước mắt biến mất, ta rất bận, không rảnh ứng phó ngươi.”

Trước mắt nữ nhân không nhúc nhích, nam nhân biểu tình đã càng ngày càng không kiên nhẫn.

“Quý Thường Âm? Là chính ngươi đi ra ngoài vẫn là ta làm bảo an đem ngươi đuổi ra đi?”

Quý Thường Âm đầu óc có điểm ngốc, nàng quét mắt trước mặt người nam nhân này lại nhìn mắt trên mặt đất hộp, ở đối phương hô lên “Lăn” cái này tự trước hoả tốc nhặt lên trên mặt đất hộp đi ra ngoài.

Nàng kỳ thật muốn đem đồ vật tạp trở về, nhưng là cái này hoàn cảnh lạ lẫm làm nàng vẫn là nhịn xuống, Quý Thường Âm ra cửa liền chú ý tới bốn phương tám hướng hướng tới phía chính mình xem ra ánh mắt.

Quý Thường Âm càng hỗn loạn, nàng nhớ rõ chính mình rõ ràng là ở phòng ngủ trung giác tới, vì cái gì vừa mở mắt liền ở chỗ này.

Ra đại lâu, Quý Thường Âm tùy tiện ngồi ở cửa thạch tảng thượng.

Thái dương rất lớn thiêu đến hoảng, thạch tảng năng đến có thể thiêu đồ ăn.

Quý Thường Âm dùng mười phút mới chải vuốt rõ ràng trong đầu lung tung rối loạn ký ức, sau đó ý thức được chính mình xuyên thư.

Còn xuyên đến một quyển thời xưa ngôn tình tiểu thuyết trung, nàng thành thư trung cái kia không đầu óc khổ tình nữ chính, nữ nhân này còn cùng nàng trùng tên trùng họ.

Quý Thường Âm cảm giác cả người đều lạnh xuống dưới, nàng cảm thấy chính mình khả năng đang nằm mơ, nhưng mà dưới thân nóng bỏng thạch tảng nói cho nàng này đó đều là thật sự.

Nàng còn nhớ rõ chính mình lúc ấy xem quyển sách này thời điểm có thể nói là từ đầu mắng đến đuôi.

“Quý Thường Âm” là nàng gặp qua nhất liếm cẩu, nhất hèn mọn ngôn tình nữ chủ, không gì sánh nổi, hoàn mỹ tuần hoàn “Nam chủ ngược ta trăm ngàn biến, ta đãi nam chủ như sơ luyến” chủ tuyến, rõ ràng Quý gia ở thành phố A cũng là đứng đầu hào môn, nhưng là nàng ngạnh sinh sinh mà sống thành nam chủ dưới chân một cái cẩu.

Vừa rồi lấy đồ vật tạp nàng chính là nam chủ Ngụy Cảnh Bác, lớn lên xác thật không tồi, nhưng là tính tình có đủ kém.

Quý Thường Âm cũng không thích này nam chủ, người này quả thực chính là cẩu nam nhân trung đại biểu nhân vật.

Nàng xoa xoa huyệt Thái Dương, căn cứ nguyên chủ ký ức minh bạch trước mắt nữ chủ còn ở vào giai đoạn trước lì lợm la liếm giai đoạn, còn không có tới kịp mất trí nhớ sinh non đào thận.

Này liền hảo, nếu đã đến cái kia nông nỗi, nàng cảm thấy chính mình khả năng sẽ đương trường điên mất.

Quý Thường Âm thư khẩu khí, an tâm không ít, nàng đứng dậy theo ký ức tìm được rồi chính mình xe, mới vừa ngồi trên xe điện thoại liền vang lên, là người đại diện Triệu Hi.

[BHTT] [QT] Ta Cùng Nam Chủ Bạch Nguyệt Quang Ở Bên Nhau - Khương Trầm DạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ