Đệ 97 chương tiếp tục hằng ngày ( 3 )
Quý Thường Âm chụp ảnh kỹ thuật trên cơ bản đã thành ngạnh, chẳng sợ lúc sau nàng mua sắm “Chung thân chụp ảnh đại sư” kỹ năng, nhưng là phát đến Weibo , lăng là không ai cảm thấy đây là Quý Thường Âm chụp.
Nàng có điểm bất đắc dĩ.
Quý Thường Âm từ phòng hóa trang đi ra ngoài, một lần nữa trở về thính phòng.
Nàng đối những người khác biểu diễn cũng chưa cái gì quá lớn hứng thú, dáng ngồi cũng chưa cái gì biến hóa, đến Hứa Triều Mộ các nàng ra tới thời điểm, mới ngồi thẳng thân thể.
Các nàng nhảy chính là trạch vũ, xuyên chính là các loại không giống nhau Lolita.
Quý Thường Âm vẫn là lần đầu tiên xem Hứa Triều Mộ xuyên loại này loại hình quần áo, thực thích hợp. Phía trước ở bên trong thời điểm, đối phương bên ngoài khoác quần áo nàng không thấy ra tới, bằng không một muốn túm nàng chụp mấy trương ảnh chụp.
Hứa Triều Mộ toàn thân đều tản ra thanh xuân hơi thở, tuy rằng bên người đều là đại 18 tuổi các tiểu cô nương, kém mười tuổi, lại cũng không thế nào nhìn ra được tới khác nhau.
Thính phòng thực hắc, bất quá Hứa Triều Mộ vẫn là chuẩn xác mà tìm được rồi Quý Thường Âm vị trí, nếu là có người tinh tế quan sát, sẽ hiện, đương Hứa Triều Mộ nhìn về phía Quý Thường Âm phương hướng thời điểm, trên mặt tươi cười đều phải càng xán lạn một chút.
Quý Thường Âm chụp rất nhiều ảnh chụp, dùng kỹ năng quả nhiên không giống nhau.
Quý mẫu thò qua tới nhìn thoáng qua, đều có chút kinh ngạc: “Ngươi này chụp ảnh kỹ thuật thật đúng là chính là chợt cao chợt thấp a.”
“Kỳ thật ta khá tốt, chính là bình thường không hảo hảo chụp.” Quý Thường Âm nói, da mặt rất dày, chút nào không hoảng hốt.
Quý mẫu nhìn mắt Quý Thường Âm, lại ngồi trở về, túm bên cạnh Quý phụ nói gì đó.
Hứa Triều Mộ các nàng một chi vũ thường xuyên bốn nhiều chung, Quý Thường Âm nhấc tay cơ liền cử bốn nhiều chung, nàng còn chuyên môn làm người thu toàn bộ hành trình, chuyên môn chụp Hứa Triều Mộ, thông tục điểm giảng chính là thẳng chụp.
Hứa Triều Mộ hạ đài, Quý Thường Âm phiên phiên chính mình di động, cư nhiên chụp một trăm nhiều trương, nàng chọn chín trương, hoả tốc cửu cung cách.
【 Mộ Mộ Quý Thường Âm V: Ta hẳn là cái thứ nhất phát đi! 】
【 Mộ Mộ tiểu tâm can: Vừa thấy ngươi liền không có P! 】
【 hôm nay phải hảo hảo ăn cơm: Lần này chụp không tồi a, ai chụp? 】
【 lạnh căm căm ban đêm: Ta cũng tò mò ai chụp, đem nhà của chúng ta Mộ Mộ chụp đến đẹp như vậy. 】
……
Quý Thường Âm lại đã phát điều Weibo.
【 Mộ Mộ Quý Thường Âm V: Đương nhiên là ta chụp, này còn cần hỏi sao? 】
Fans trước nay đều không có như vậy chỉnh tề quá, phía dưới một loạt “Không tin”.
Quý Thường Âm hơi có chút tâm mệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Cùng Nam Chủ Bạch Nguyệt Quang Ở Bên Nhau - Khương Trầm Dạng
RomanceTác phẩm: Ta cùng nam chủ bạch nguyệt quang ở bên nhau Tác giả: Khương Trầm Dạng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6664 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15715 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10288 Văn chương tích phân: 315,822,2...