88-96

2.1K 78 13
                                    

88, tương ngộ ( 1 )

Săn giết nhiệm vụ, là bởi vì cao tầng hệ thống chi gian tranh chấp mà sinh ra nhiệm vụ.

Quý Thường Âm vốn là đại nữ chủ hệ thống người, nhưng bởi vì mấy lần ở nhiệm vụ trung băng ly nhân thiết mà bị chủ hệ thống chú ý tới.

Chủ hệ thống nói, coi trọng nàng bất cận nhân tình cùng sát phạt quyết đoán.

Nàng muốn tích phân cùng địa vị, chủ hệ thống muốn ổn định, hai người ăn nhịp với nhau đạt thành hiệp nghị.

Vừa mới bắt đầu làm săn giết nhiệm vụ vài người đều là chủ hệ thống tự mình chọn lựa, mặt sau người đều là các nàng này đó sơ đại nhiệm vụ giả chọn lựa tiến cử.

Săn giết nhiệm vụ nguy hiểm đại, ở nhiệm vụ trung đã chết, chính là vĩnh cửu tính tử vong, tuy rằng tiền lời rất cao, nhưng sở hữu nhiệm vụ giả đều là chết quá một lần người, đại bộ phận cũng không tưởng chết lại một lần.

Dùng rất nhiều năm, Quý Thường Âm mới gom đủ ngàn người.

Quý Thường Âm, tuy rằng ở nhiệm vụ giả trung mức độ nổi tiếng không bằng tổng bảng đệ nhất cá mặn, bất quá làm săn giết nhiệm vụ người, đều biết tên nàng.

Nhắc tới nàng trên cơ bản đều dùng một chữ hình dung.

“Tàn nhẫn”.

Những người khác làm nhiệm vụ, trên cơ bản chỉ là trực tiếp bắt giữ đổi số liệu, bị bất đắc dĩ mới có thể động thủ giết chết thức tỉnh AI, đại gia ở nhiệm vụ thế giới sắm vai vẫn là người nhân vật, cho nên nhân tính đều vẫn là ở.

Trừ bỏ Quý Thường Âm.

Về nàng loại này cách làm, rất nhiều người không quá nhận đồng,  bởi vì đánh không lại chỉ có thể câm miệng.

Trên thực tế…… Quý Thường Âm làm như vậy cũng chỉ là muốn cho chính mình thanh tỉnh.

Nàng cũng không cùng người khác nói qua chính mình lý do, bởi vì ở rất nhiều người xem ra, cái này lý do quá mức với buồn cười.

Chỉ có người đã chết, lại sống lại một cái người sống, nàng mới có thể nói cho chính mình, nàng giết không phải người, chỉ là cắt bỏ một chuỗi số liệu.

Lấy này tới phân biệt, người cùng thức tỉnh AI khác nhau.

Quý Thường Âm trên cơ bản sở hữu thời gian đều ở tiểu thế giới, xuất thế giới đến tiến thế giới gian cũng liền một cái phát ngốc thời gian.

Hệ thống cũng không hiểu nàng làm gì cứ như vậy cấp, bởi vì nàng thực giàu có, hoàn toàn có thể tùy thời cho chính mình nghỉ.

Quý Thường Âm cũng không biết chính mình vì cái gì cứ như vậy cấp, chỉ là cảm thấy có đôi khi tồn tại thực nhàm chán.

90% thức tỉnh AI ở sau khi thức tỉnh đều sẽ dao động thế giới, bọn họ khả năng sẽ ảnh hưởng bên người người thức tỉnh, hoặc là ý đồ đánh chết thế giới vai chính tạo rung chuyển.

——

“Quý Thường Âm, tuy rằng ngươi cho ta làm săn giết nhiệm vụ quyền hạn, nhưng ta một người không dám, ngươi có thể hay không bồi ta cùng nhau a.” Diệp Thi lay ở cửa nhìn Quý Thường Âm.

[BHTT] [QT] Ta Cùng Nam Chủ Bạch Nguyệt Quang Ở Bên Nhau - Khương Trầm DạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ