31, chương 31 ( tu )
Quý Thường Âm hơi hơi nhíu mày, thở dài.
Nguyên thư trung đối Quý gia cụ thể tình huống không như thế nào miêu tả quá, nguyên chủ tâm tư đều ở Ngụy Cảnh Bác trên người, không có gì tâm tư quản mặt khác, vì thế Quý gia phụ mẫu cũng liền không cùng nàng nói, dẫn tới nguyên chủ đối Quý gia những việc này không hề ấn tượng.
“Bất quá ngươi ba thân thể hảo, hiện tại còn trẻ, đảo cũng không cần cứ thế cấp.” Quý mẫu nói, “Ngươi cũng đừng nghĩ nhiều, phỏng chừng chính là làm ngươi nhìn xem đối này đó đồ vật tương đối cảm thấy hứng thú.”
“Ân.” Quý Thường Âm gật gật đầu.
Nàng cũng xác thật không nóng nảy.
“Đi thôi, dọn dẹp một chút, bồi ta đi làm mỹ dung.” Quý mẫu sờ sờ chính mình mặt, “Quá mấy ngày Quý gia những cái đó thân thích liền phải tới……”
Tuy rằng Quý mẫu hậu mặt nói không có nói, nhưng Quý Thường Âm cũng không sai biệt lắm có thể đoán được là có ý tứ gì.
Mấy ngày kế tiếp, trên cơ bản đều là ở đi dạo phố truân hàng tết nói chuyện phiếm trung vượt qua.
Có một nói một, Quý Thường Âm cảm thấy so ở bên ngoài công tác còn muốn mệt.
Quý gia xem như một cái tương đối truyền thống gia đình, đại niên 30 kia một ngày Quý gia người đều phải tụ tập ở nhà cũ, tới một đống thân thích, Quý Thường Âm đại khái điểm điểm cư nhiên có hơn trăm người.
Trên thực tế rất nhiều người đều không thân, nhưng vẫn là mặt dày mày dạn mà thấu lại đây.
Quý phụ còn có hai cái đệ đệ, Quý Thường Âm xem đối phương tướng mạo liền biết không sẽ hảo ở chung.
Một đống tiểu hài nhi ở trong hoa viên ầm ĩ, Quý Thường Âm cùng chính mình ba cái đường đệ ngồi ở đỉnh tầng sân phơi.
Ba cái đường đệ, đại đường đệ cùng tam đường đệ là nhị thúc sinh, nhị đường đệ là tam thúc sinh.
Lớn nhất cái kia hai mươi tuổi, kêu quý ung, là cái nghệ thuật sinh, học lưu hành biểu diễn, còn không có tốt nghiệp, bất quá nghe nói đã ký công ty thành luyện tập sinh, vẫn là gạt trong nhà thiêm, bằng không dựa theo nhị thúc niệu tính, khẳng định là làm Quý gia ra tiền cấp Quý Dung mở phòng làm việc.
Nhị đường đệ Quý Duy, mười sáu tuổi, cao một, nhìn qua không thích nói chuyện, còn có chút thẹn thùng tự ti, nghe nói học tập không phải thực hảo.
Tam đường đệ Quý Ưu Thừa, tuy rằng mười tuổi, nhưng đã thượng mùng một, là nhị thúc cảm thấy Quý Dung phế đi sau đó một lần nữa sinh, bị ký thác kỳ vọng cao, cả người nhìn qua giống cái đồ cổ, giờ phút này nhìn chằm chằm trên bàn bánh kem, nhưng là cũng không quá dám động.
Quý Thường Âm chống cằm quét mắt ba người, này ba người cùng nguyên chủ đều không quá thục, quanh năm suốt tháng, cũng liền ăn tết liên hệ một chút.
“Muốn ăn liền ăn.” Quý Thường Âm cắt khối bánh kem đặt ở Quý Ưu Thừa trước mặt.
Quý Ưu Thừa nuốt nuốt nước miếng, kiên quyết mà lắc đầu: “Mụ mụ không chuẩn ta ăn bậy đồ vật.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Cùng Nam Chủ Bạch Nguyệt Quang Ở Bên Nhau - Khương Trầm Dạng
RomanceTác phẩm: Ta cùng nam chủ bạch nguyệt quang ở bên nhau Tác giả: Khương Trầm Dạng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6664 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15715 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10288 Văn chương tích phân: 315,822,2...