51, chương 51 ( tu )
Mạnh Doanh cảm nhận được có người xem chính mình, quay đầu lại liền chú ý tới Quý Thường Âm ác ý tràn đầy ánh mắt.
Tuy rằng bị phát hiện, nhưng là Quý Thường Âm không thu liễm, chỉ là dời đi ánh mắt, sau đó dựa vào Hứa Triều Mộ trên người.
“Làm sao vậy?” Hứa Triều Mộ hỏi.
“Không có gì, chính là tưởng dựa một dựa.” Quý Thường Âm cọ hai hạ, tìm cái thoải mái vị trí, đánh cái ngáp.
“Có phải hay không ta đêm qua đè nặng ngươi, ngươi không ngủ hảo?”
“A?” Quý Thường Âm sửng sốt một chút, “Ngươi tưởng cái gì đâu? Đều ôm ngủ nhiều như vậy trở về, như thế nào sẽ bởi vì ngươi ngủ không tốt, ta chính là thích ngủ mà thôi, không có chuyện gì thời điểm liền muốn ngủ, nếu không đóng phim, ta có thể ngủ một ngày.”
Hứa Triều Mộ uống lên nước miếng, bởi vì câu kia “Ôm ngủ như vậy nhiều hồi” mặt có điểm hồng, còn hảo bên người không ai.
Phía trước Mạnh Doanh:???
Xuống máy bay, Quý Thường Âm liền cùng Vương trợ lý an bài người gặp mặt.
Hai người trực tiếp rời đi, Dữu Tử đi theo Hứa Triều Mộ các nàng về trước khách sạn.
“Tìm cái có thể nói lời nói địa phương.”
“Tốt, đại tiểu thư, ta họ Lý, kêu ta tiểu Lý là được.”
“Hảo.” Quý Thường Âm gật gật đầu.
Đối phương tìm cái quán trà, mỗi cái ghế lô đều thực ẩn nấp, thực thích hợp nói chuyện.
“Đại tiểu thư, ngài có cái gì phân phó.”
Quý Thường Âm gõ gõ cái bàn: “Có biện pháp gì không, đem Hứa Triều Mộ thiêm lại đây?”
“Phỏng chừng có điểm khó, Hứa tiểu thư cái kia hợp đồng, đối trừng tâm giải trí chỉ có lợi không có tệ, hơn nữa, Hứa tiểu thư còn trẻ, là một cây thọ mệnh còn rất dài cây rụng tiền, phỏng chừng sẽ không dễ dàng thả người.”
Quý Thường Âm chống cằm: “Trừng tâm giải trí ta nếu muốn mua tới, muốn bao nhiêu tiền?”
“Vương trợ lý cùng ta nói, ở ngài tìm hắn hỏi thời điểm, hắn liền biết ngài muốn Hứa tiểu thư hợp đồng, cho nên trong ngoài giúp ngài đem trừng tâm giải trí tra xét một lần, kinh doanh tốt đẹp, không có trốn thuế lậu thuế, minh tinh quản cũng thực nghiêm, muốn tìm địa phương xuống tay có điểm khó khăn.”
Quý Thường Âm:……
Thời xưa văn tuần hoàn logic liền rất không phù hợp logic, nói tốt thiên vương lạnh phá đâu? Muốn chèn ép cái này công ty cũng đúng, nhưng trừng tâm giải trí quá lớn, nếu là chèn ép, thế tất sẽ ảnh hưởng Quý gia giải trí sản nghiệp.
“Vậy như vậy, tìm trừng tâm giải trí phiền toái, nhưng là muốn cho bọn họ tưởng Mạnh Doanh làm, lại nghĩ cách cho bọn hắn lộ ra, Mạnh Doanh xuống tay là bởi vì Hứa Triều Mộ cùng ta quan hệ hảo, ta cùng Mạnh Doanh kết thù, đối phương tạm thời không có biện pháp hướng tới Quý gia xuống tay, cho nên trước đối với Hứa Triều Mộ công ty xuống tay.” Quý Thường Âm nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Cùng Nam Chủ Bạch Nguyệt Quang Ở Bên Nhau - Khương Trầm Dạng
RomanceTác phẩm: Ta cùng nam chủ bạch nguyệt quang ở bên nhau Tác giả: Khương Trầm Dạng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6664 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15715 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10288 Văn chương tích phân: 315,822,2...