21, chương 21 ( tu )
Quý Thường Âm hướng tới Hứa Triều Mộ nhìn thoáng qua, yên lặng mà giơ ngón tay cái lên.
“Ta không thích khách sạn giường cụ còn có một ít đồ vật, cho nên mỗi lần đóng phim đều phải chính mình mang lên.” Hứa Triều Mộ nói.
Quý Thường Âm dựa vào môn: “Ngươi nhìn qua cũng không giống kiều khí người nha.”
Hứa Triều Mộ nhấp nhấp môi: “Chính là bởi vì một chút sự tình không thích, chờ ta bên này thu thập hảo đi tìm ngươi.”
“Thành.” Quý Thường Âm gật gật đầu, “Ngươi lần này liền một trợ lý đi theo?”
“Còn có hai cái, đã ở bên trong thu thập.”
Quý Thường Âm gật gật đầu, lại cùng cửa cái kia trợ lý chào hỏi, xoay người đi rồi.
Hứa Triều Mộ ba cái trợ lý, vừa rồi xử tại cửa kêu Lưu Giai, đi theo Hứa Triều Mộ bên người thời gian dài nhất, mặt khác hai người tuy rằng cũng không thích Quý Thường Âm, nhưng là so Lưu Giai hảo một chút.
Bất quá Quý Thường Âm cũng không cái gọi là, một trợ lý mà thôi.
Quý Thường Âm trở về lúc sau, Lưu Giai nhíu nhíu mày, có chút không tán đồng mà nhìn mắt Hứa Triều Mộ: “Từ tỷ không phải thực thích ngươi cùng Quý Thường Âm đi được thân cận quá.”
“Đó là ta chính mình sự tình.” Hứa Triều Mộ xoay người vào phòng, “Thu thập đồ vật đi.”
Quý Thường Âm trở về lúc sau liền lấy ra kịch bản, lần này xem như nàng lần đầu tiên chính thức tham dự phim truyền hình quay chụp, tuy rằng phía trước hai cái quảng cáo cũng là tiểu phim ngắn, nhưng là cùng phim truyền hình hoàn toàn không giống nhau.
Nói thật, Quý Thường Âm có chút khẩn trương, tuy rằng mấy cái biểu diễn lão sư đều nói nàng không tồi, nhưng là đi, nàng vẫn là có điểm hoảng, cái này đoàn phim phối trí thực hảo.
Nữ chủ Hứa Triều Mộ không cần phải nói, nam chủ Lương Hạo 27 tuổi, ba lần bắt được phim truyền hình quyền uy giải thưởng tốt nhất vai phụ, lần này là lần đầu tiên làm vai chính, nhưng là kỹ thuật diễn hẳn là không thành vấn đề, nam nhị là trước mắt rất hỏa một cái lưu lượng, kêu Ngô viên, tuy rằng kỹ thuật diễn đi xác thật chẳng ra gì, nhưng là nhân gia fans nhiều.
Quý Thường Âm sâu kín mà thở dài, hơn nữa, nói thật, cùng lưu lượng đóng phim nguy hiểm thật sự quá lớn.
Nàng ở tiến tổ phía trước khiến cho Dữu Tử sửa sang lại chủ yếu diễn viên rất nhiều tin tức, yêu thích còn có một ít cấm kỵ, đề tài gì tốt nhất không cần đề linh tinh.
Triệu Hi cũng không hiểu nàng lần này làm gì như vậy khẩn trương. Quý Thường Âm chỉ tỏ vẻ chính mình muốn một lần nữa làm người, Triệu Hi có điểm vô ngữ, nhưng là chưa nói cái gì, nàng rất vui lòng xem Quý Thường Âm chủ động cùng người khác đánh hảo quan hệ.
Hứa Triều Mộ nói sửa sang lại hảo tới tìm nàng, trên thực tế cũng không có, hai người gặp mặt vẫn là ở trong thang máy, đi tham gia khởi động máy nghi thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Cùng Nam Chủ Bạch Nguyệt Quang Ở Bên Nhau - Khương Trầm Dạng
Lãng mạnTác phẩm: Ta cùng nam chủ bạch nguyệt quang ở bên nhau Tác giả: Khương Trầm Dạng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6664 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15715 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10288 Văn chương tích phân: 315,822,2...