11-20

5.6K 266 104
                                    

11, chương 11 ( tu )

“Ngươi đây là làm gì?” Hứa Triều Mộ có chút không rõ.

Quý Thường Âm hướng tới Hứa Triều Mộ nhướng mày: “Hắn là ngươi fan não tàn, phát cái ảnh chụp tức chết hắn.”

Hứa Triều Mộ sửng sốt một chút, thực mau liền nghĩ đến lần trước tập luyện thời điểm Ngụy Cảnh Bác đi phòng tập luyện sự tình, nàng hơi hơi nhíu mày.

“Hắn còn tổng lo lắng ta sẽ khi dễ ngươi.” Quý Thường Âm có điểm vô ngữ, nhìn Hứa Triều Mộ trầm tư bộ dáng, để sát vào đè thấp thanh âm, “Ta khi dễ ngươi sao?”

Hứa Triều Mộ trầm mặc vài giây: “Ta cùng hắn không thân.”

Nàng bưng kín chính mình mạch: “Ta cũng không thích hắn.”

“Ta biết.” Quý Thường Âm không chút để ý, “Ta cũng không thích.”

Hứa Triều Mộ cho Quý Thường Âm một cái nghi ngờ ánh mắt, ý tứ thực rõ ràng.

“Thật sự không thích, phía trước đôi mắt mù, hiện tại đột nhiên hảo.”

Hứa Triều Mộ:……

“Đi thôi, đi sau phòng học.” Hứa Triều Mộ đem chính mình mạch lý hảo.

Kế tiếp không có xuất hiện cái gì trạng huống, nhìn qua đều hoà thuận vui vẻ.

Xem xong mọi người, Quý Thường Âm xoa xoa cổ: “Hiện tại chúng ta liền chờ khảo hạch là được đi.”

“Ân.” Hứa Triều Mộ gật gật đầu.

“Cùng nhau ăn cơm chiều?”

“Hảo.” Hứa Triều Mộ nhìn thời gian.

Tiết mục tổ tuyển địa phương có chút hẻo lánh, muốn ăn đốn tốt còn muốn lái xe đi thành phố, cuối cùng bởi vì hai người đều ngại phiền, liền ở căn cứ ăn.

Hứa Triều Mộ cơm chiều là salad rau dưa, Quý Thường Âm là thịt cá.

“Ngươi liền ăn như vậy điểm?”

“Ăn nhiều mập lên.” Hứa Triều Mộ tuy rằng ngoài miệng không nói, nhưng Quý Thường Âm vẫn là từ đối phương thỉnh thoảng hướng tới chính mình mâm đồ ăn bên này xem một cái hành động nhìn ra nàng khát vọng.

“Nếu không ăn cái cá? Ăn cá không dài béo.”

Hứa Triều Mộ tự hỏi 30 giây, cuối cùng vẫn là lắc lắc đầu: “Tính, ăn một khối liền muốn ăn đệ nhị khối, ăn nhiều liền mập lên.”

Nói xong liền cúi đầu bắt đầu ăn cỏ, mặt vô biểu tình, nhìn qua còn có vài phần thống khổ, kế tiếp Hứa Triều Mộ liền không nâng quá mức, kiên quyết không xem Quý Thường Âm.

Quý Thường Âm nhịn không được cười.

“Ngươi cười cái gì?” Hứa Triều Mộ ăn xong xoa xoa miệng.

“Đột nhiên phát hiện ngươi còn có điểm đáng yêu.”

Hứa Triều Mộ nhấp nhấp môi: “Nhưng thật ra rất ít có người như vậy đánh giá ta.”

“Kia đại khái là bởi vì bọn họ không có một đôi phát hiện đáng yêu đôi mắt.” Quý Thường Âm cũng ăn xong rồi, buông xuống chiếc đũa.

[BHTT] [QT] Ta Cùng Nam Chủ Bạch Nguyệt Quang Ở Bên Nhau - Khương Trầm DạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ