"Siguraduhin mo lang, Harry"
"Of course, Hindi ko Babae yun" Pagtanggi nito. Pinaguusapan kasi namin ang babaeng nakita ko sa news dati. "Promise honey, Ikaw lang"
Pinaliitan ko naman ito ng mata. "Make it sure or else" Bitin na sabi ko.
"Or else what,honey?"
"Gagawin ko ang sinabi ko dati" Nalaglag naman ang panga nito.Hindi pakapaniwala itong tumingin sa akin.
"Ow the uhm Honey naman!" Ungot pa nito.
"Say it" Napalunok naman ito.
"Babayagan mo ako" He whispered.
"Louder!"
"Babayagan mo ako" Malakas na sabi nito. Napatingin naman ako rito. "I'm not shouting at you, Honey"
"Once na niloko mo ako, Gagawin ko sayo yun"
"That will never happen, Honey naman" Napairap naman ako rito.
Ngumisi naman ito ng nakakaloko. Lumapit pa ito sa akin at pinulupot ang kanyang braso sa aking bewang. " Are you jealous? hmm?" binaon pa nito ang kanyang mukha sa aking leeg. Pinalo ko pa ito ng unan ng mahina. Sinalag naman niya iyon at tumabi na ng higa sa akin.
"I'm Not, Pwede bang lumayo ka? Ang init-init,Dikit ng dikit" Natawa naman ito at lumayo ng konti.
"Honey?"
"Bakit?" I replied.
"What if Hindi ka umalis, Do you think tayo pa 'rin?" Natahimik naman ako sa tanong nito. I can't say any words.
Sa loob ng panahon na iyon ay maaaring maraming mangyari. Pwedeng mas tumibay any relasyon namin or worst Naghiwalay.
"Uh I..I don't know, You?"
He stared at me. "Of course! I can't imagine my life without you" He said.
"Che, Bola!"
Napailing nalang ito at kinubabawan ako. Hinawakan pa nito ang aking bewang. "Why?"
"Can you please be sweet sometimes?"
Napairap naman ako sa sinabi nito. Napangisi naman ito.
"Taray, Parang walang kasalanan ah"
Napakunot naman ang aking noo. "What did I do?"
"I saw you in a magazine" Napatango naman ako rito.
"Iyon lang?"
"For petes sake! You're wearing a two piece, Honey" Napairap nalang ako sa ka-OAn nito. Last month ata bago ako umuwi ay may nagkasakit na model kaya ako nalang ang pinalit. Hindi naman iyon nakakabastos tignan. Ilang take lang naman iyon.
"So? What's wron-
Pinutol na nito ang aking sasabin. " Damn it, You look hot wearing that piece And Nag-sold out agad ang magazine" Dumilim pa ang mukha nito.
"Ewan ko sayo" Napailing nalang ako rito.
"You're a Designer not a model" Napanguso pa ito kaya natawa ako. Pinitik ko naman ang noo nito.
"Gosh, Hindi ba pwede? You're being OA"
"Call me OA but I don't care, I'm still mad" Napaawang naman ang aking bibig ng Mahigpit akong yakapin nito at binaon pa nito ang kanyang mukha sa aking leeg . Nakikiliti ako dahil ramdam ko ang mainit na hininga nito.
"Then why are you hugging me?" I asked.
"You're so soft, It feels like I'm hugging pillow"
Napailing nalang ako. "Ikaw naman ang bigat mo, Get up. You're so heavy" Umungot naman ito at umiling. Ramdam ko parin ang mainit na hininga nito kaya nakikiliti ako.
"I want to cuddle with you" Dinampian pa nito ng halik ang aking leeg.
"Stop! Nakikiliti ako" Hindi ako nito pinansin at hinalikhalikan pa ang aking leeg kaya halos mangisay ako sa kiliti.
"I can't breathe, Stop!"
"Okay okay, Calm you Ass honey" Napaawang naman ang aking bibig sa sinabi nito. "Close your mouth, Baka kung ano pang pumasok 'Dyan"
Napadaing naman ito ng hampasin ko ito. "Bwiset ka talaga" Hindi naman ako nito pinansin at inirapan pa ako.
"Ay Lakas, Irap pa. Dudukutin ko ang mata mo-
" Iba nalang ang dukutin mo, Honey" Bumulong pa ito sa aking tenga. "It's Bigger than my eyes and it's hard"
"Bastos!" Napangisi naman ito.
"Its not what you think, Ang green mo" Napaawang naman ang aking bibig. "I'm talking about chips"
"Huh?"
"Hotdog" Pinalo ko naman ito.
Tinaliman ko ito ng tingin. "Pinipilosopo mo na ako, Gago ka talaga"
"I'm not, Pero chips nga talaga iyon. Paano mo ba kukunin ang chips mula sa lalagyan?"
"Uh dudukutin?"
"Yes you're right, Ang Green kasi!"
Napatanga naman ako rito. "Edi wao, Ikaw nga nanonood"
"Ng ano?"
"Yung Blurred sa Japan!"
His eyes widen and laughs. "Damn, What blurred?"
"You know that! Basta I saw you watching that 'blurred thing'. Ang halay!"
Tumikhim naman ito. "That's Normal, Honey" Hinaplos naman nito ang aking buhok. "I miss doing your hair" I heard his heavy sigh.
"Really? I miss it too"
"Babawiin natin Ang nasayang natin, Honey" Then he kissed my forehead. "I promise"
"Yeah, You're right" Tumingin ako sa kanya at sinapo ang mukha nito. "Babawi ako sayo, Harry. I'm sorry I should trust you"
"Uy Guilty, Just kiss me and everything will be okay" Paos na sabi nito. Sinapo pa nito ang aking mukha. We both staring at each other. I closed my eyes when I finally felt his soft lips on mine. Sabay ang malakas na tibok ng aking puso sa paggalaw ng labi nito. Sumabay naman ako sa paggalaw nito. Marahan na kinagat pa nito ang aking ibabang labi kaya napaawang ang aking bibig.
Naramdaman ko naman ang kanyang mainit na dila na ipinasok sa aking bibig. Ginigalugad nito ang aking bibig at tila may hinahanap. Natigil naman ito ng nagtama na ang aming dila. Napasinghap pa ako ng sipsipin nito ang aking dila.
"So Sweet, ahh" Paungol na sabi nito. Patuloy lang kami sa paghahalikan nito. Maingat na kinubabawan naman ako nito. Nakapirmi lang ang kanyang kamay sa aking bewang na marahan na pinipisil. Napaungol naman ako ng mas lumalim ang halik na bininigay nito. Nadadarang ako kaya ginantihan ko naman.
"Hmm, This is so ah good" Hindi ko na ito sinagot. Bumaba naman ang halik nito sa aking leeg. Napasinghap pa ako ng marahan kagatin nito ang aking leeg. Napakapit pa ako rito ng sipsipin nito ang aking balat doon.
"Ugh Harry Ah"
"Damn, Don't moan you're waking up someone" Napaarko naman ako ng naramdaman ko ang basa nitong dila sa leeg ko. Tumaas naman ang bibig nito at hinalikan ulit ang aking labi. Ang matunog na paghahalikan lang namin ang aking naririnig. Iniangkla ko naman ang aking braso sa batok nito at idiniin siya lalo sa akin. Napaungol naman ito at pinagpatulog ang paghalik sa akin.
Ilang sandali ay tinigil na nito ang halik. Hingal na hingal kami pareho. Namumula ang labi nito maging ang akin. Napatingin naman ako sa mukha nito ng ngumisi ito.
Nakatingin ito sa aking leeg. "Look at your neck" Iniabot pa sa akin nito ang maliit na salamin. Napaawang naman ang aking bibig ng makita kong puro kissmark iyon.
Tawang tawa naman si Harry sa ginawa. "That's my mouth can do, Iyan palang pero nababaliw ka na sa sarap"
"Che, Ewan ko sayo!" Inirapan ko pa ito. Yumakap naman ito sa akin. Inilapit pa nito ang bibig sa aking tenga at bumulong.
"I love you, Honey"
BINABASA MO ANG
Walton Series #2 HARRY✔
RomanceWalton Series#2 HARRY Umiling ito. "I told you stay away from me!" Galit na Asik ko kay Harry. "You can't stop me" Mariin kami sa isa't-isa. "You're still mine, Mine Alone" Nagulat pa ako ng hawakan nito ang aking mukha. Idinampi pa nito ang kanya...