ALAS SAIS na ng Gabi pero nandito parin kami sa Company. Nandito ako sa may bedroom sa loob ng office niya. Halos nangangalahati na ako ng nababasa dito sa aking librong binabasa.
Napatingin naman ako sa pinto ng biglang bumukas iyon. Naka long sleeves nalang ito at inalis na ang tie. Tumabi naman ito sa akin at sinubsob ang mukha sa aking leeg. Itinabi ko naman ang librong binabasa ko.
"I'm tired, Honey"
"Aw, Kawawa naman ang baby honey ko" I comb his Hair using my fingers. "Did you finish your works?"
"Yes" He answered. "Can you please give me energy?" I laughed and kissed his forehead.
"That's sweet, But I want more"
I shake my head. "That's enough, Honey"
Umungot naman ito at mas sumiksik sa aking leeg. Nakiliti ako ng maramdaman ko ang mainit na hininga nito. Napasinghap pa ako ng marahan kagatin ni Harry ang leeg ko.
"That's your punishment for not giving me a kiss" Then he planted kisses on my neck.
"Aist, Kung kagatin 'rin kita? Ang sakit kaya" I said.
Initapat naman niya ang bibig sa aking tenga "Sure, Bite me honey hmm" Napakislot pa ako ng dampian nito ng halik ang aking tenga.
"Harry!"
He didn't listen And continue kissing my ears down to my jaw. Tumaas naman sa aking labi ang halik nito. Paulit ulit na dinampian ang labi ko haggang sa ginalaw na nito ang labi niya. Nadarang naman ako sa halik nito kaya Hindi ko na namalayang kusang gumalaw na ang aking labi at sinusuklian ang binibigay nitong halik.
Paulit ulit pa nitong kinagat ang ibabang labi ko na napaawang. Naramdaman ko naman ang mainit nitong labi na pumasok sa aking bibig. Ginalugad nito ang loob ng aking bibig. Nang magtama ang aming mga dila ay sinipsip niya iyon. Sinapo naman niya ang aking mukha ng masimula ng magespadahan ang aming mga dila.
Naramdaman ko naman na kinubabawan ako nito. Napahawak naman ako sa batok nito ng lumalim na ang halik nito. Dinilaan pa nito ang aking ibabang labi at binalik ang dila sa loob ng aking bibig. Nalasahan ko naman ang matamis nitong laway at dila. Napasinghap naman ako ng bumaba ang labi nito sa aking leeg. Napakapit pa ako sa braso nito ng naramdaman ko na marahan na kinagat nito ang aking leeg.
Isang ungol naman ang pinakawalan ko ng sipsipin nito ang aking leeg ng paulit ulit. Bumaba naman ang halik nito sa aking balikat na lumantad na pala. Tumigil naman ito sa tumingin sa akin. Nakikita ko ang nagaalab na pagmamahal at pagnanasa sa mukha nito.
"I want you, Honey" Paos na sabi nito. Hindi naman ako nagreklamo ng unti-unti nitong buksan ang aking blouse. Napatingin naman ako sa kanya ng mariin na kagatin nito ang labi niya. Napatulala naman ito ng mabuksan na nito ang aking blouse. Tumambad ang aking kulay pulang bra. Hindi sa pagmamayabang pero may mapagmamayabang ako sa aking dibdib. May kalakihan ito pero Hindi naman yung sobrang-sobra.
Napasinghap naman ako ng umpisahan nitong dampian ng halik ang aking puson. Pataas sa aking tiyan na tumaas muli sa aking dibdib. Naramdaman ko naman na marahan ako nito inangat at hinawakan ang likod ng bra ko.
"What the?"
"N-nasa harap ang lock" Napatango naman ito at hiniga na ulit ako at kinubabawan. Inalis naman niya ang lock sa harap ng aking bra. Napamura pa ito at kinagat ang labi ng tumambad ang aking dalawang dibdib.
Napahawak naman ako roon at tinakluban. Naramdaman ko ang pamumula ng aking mga pisnge.
"Don't, You have a perfect body honey" And he kiss my lips. Inalis naman nito ang kamay kong tumataklob sa aking dibdib. Napasinghap naman ako ng sapuhin nito pareho ang aking dibdib. Nakita ko pang napalunok ito. Inilapit naman niya ang bibig Doon at hinalikan ang aking Korona.
"Ahh" Napaungol pa ako ng isubo nito ang aking dibdib. Napahawak naman ako sa batok nito ng sipsipin nito ang aking nip*le. Marahan din nitong kinakagat ito at tila minamasahe ang kabila. Hindi magkamayaw ito at palipat lipat pa ang bibig sa aking dalawang dibdib. Napasinghap naman ako ng dilaan nito ang aking tayong-tayong nip*le.
"Damn, You're so beautiful honey" Sinubo pa nito ang magkabila bago niya sinuot sa akin ang bra at ang aking blouse. Yumakap naman ito sa akin at paulit-ulit na hinalikan ang aking pisnge.
"I'm sorry, Magpakasal muna tayo bago gawin 'yun" He said. Napatingin naman ako sa kanya ng Hindi nakapaniwala. Bumaba naman ang tingin ko sa kamay niya na bahagyang pinipisil ang kaliwang dibdib ko.
"Oops, Sorry honey" Humalakhak pa ito bago inalis ang kamay Doon. Sinamaan ko naman ang tingin kay Harry.
"Sorry na nga, Honey" And planted a kiss on my cheek. "Change your clothes, Bago pa magbago ang isip ko at Ituloy ang Plano ko" Napataas naman ang kilay ko at napailing. Tumayo naman ako at kumuha sa cabinet ng shirt nito at nagbihis Doon sa banyo.
Pagkarating ko ay nakahiga parin ito at natutulog na. Inalis ko naman ang Slippers ko na katerno ng sa kanya bago pumanik sa Kama. Tumabi naman ako sa Kanya at yumakap. Dinantay naman niya ang binti sa akin.
"Let's sleep, honey" Humikab pa ito.
"Okay" Sinisik ko pa ang mukha ko sa kanyang dibdib. Magkayakap kami ng Natulog.
Mabangong Amoy naman ang gumising sa akin. Dinilat ko naman ang aking mata at nakita ko si Harry na may hawak na tray na pagkain. Binaba naman niya iyon sa mini table na nandito lang din sa kwarto.
"Let's eat, Baby honey" Natawa naman ako sa tawag nito. Imbis na sa isa pang upuan ako umupo ay kumandong ako sa kanya. Napailing naman ito at natawa.
"You're so clingy today,Honey" Sinubuan pa ako nito ng Hipon. Napahagikhik naman ako sa sinabi nito at napanguso.
"I'm just being sweet" Napaungol pa ako ng malasahan ko ang Hipon. "Ang sarap, 'San mo inorder?"
He raised his brows. "I cooked that" He said. Napatango naman ako sa kanya. Sinusubuan ako nito habang ako ay sinusubuan din siya.
Napatingin naman ako sa Wall clock at nakitang saktong alas dose na ng gabi. Nilingon ko naman si Harry na busy sa panguya.
Today is February Thirteen.
"Hey"
"What?" He said.
"It's your day honey, Happy birthday!" I kissed his cheek. Napaawang naman ang bibig nito. Lagi nitong nakakalimutan ang birthday niya. Siguro ay dahil sa sobrang busy nito sa trabaho.
"I forgot, thank you baby honey" He said. "Walang kiss?" Napairap naman ako bago halikan ang pisnge nito. Hinawakan naman nito ang panga ko at iniharap sa kanya. Naramdaman ko naman ang pagdampi ng labi niya sa akin.
"That's sweet"
BINABASA MO ANG
Walton Series #2 HARRY✔
RomanceWalton Series#2 HARRY Umiling ito. "I told you stay away from me!" Galit na Asik ko kay Harry. "You can't stop me" Mariin kami sa isa't-isa. "You're still mine, Mine Alone" Nagulat pa ako ng hawakan nito ang aking mukha. Idinampi pa nito ang kanya...