37: DONGPYO

563 24 21
                                    

Taehyung pov:

Nasaan ba sila eomma at appa
Nasaan ba ako*pout* usto kuna makita si eomma at appa.. Nakakatakot dito magisa sa kwartong to wala man lng akong kausap o libangan tpos nakasara pa yung bintana hindi ko makita kung saan ako banda kung may gubat ba o tubig sa baba ng bintana na yan hindi ko din makita phone ko *pout*

*sniff* miss kuna si eomma at appa huhuhu *sniff* nasaan ba tlga ako *sniff* ayw ko mag isa.

*knock knock knock*

"hi, omy why are you crying?" sabi ng petite na lalaki sakanya.

"gusto kuna makita eomma at appa ko*sniff*" at umiyak lng to ng umiyak

"aww, wag kana umiyak nandito nman ako e meron kana makaka usap kaya hindi kana mag iisa ok ba yun sayo? Taehyung" sabi sakanya ng petite na lalaki.

"kilala moko? Pano? *sniff*" tanong nya sa petite na lalaki.

"well... Kini kwento ka skin ng cousin ko yung.. Si mr. Seo cousin ko sya na kaibigan ng appa mo" naka ngiting sabi ng petite na lalaki.

" *sniff* pero bakit ako nandito nasaan si appa at eomma ko bkit hindi ako pwede lumabas dito sa kwarto nato huhuhu" iyak nya ulit.

"wag kna umiyak sige na laro na lng tayo cousin kuna lng tanongin mo jan ok kc wala akong alm eh.. Ako si Dongpyo nice to meet you" nakangiting linahaf ang kamay sa harap ni taehyung.

"*sniff* Dongpyo?" sabi ni taehyung sakanya.

"yess I'm dongpyo so wanna play?" masayang sabi nya at kinuha ang kamay ni taehyung at nakipag shake hands.

"lets go.. Ano gusto mong laro taehyung" tanong nya kay taehyung na tumahan na sa pagiyak.











Third POV:




"boss, nandito na si Mr. Choi" sabi sakanya ng secretary nya.

"papasukin mo." seryosong sabi nya.

.
.
.

"well well well, nasaan na ang munting anghel mo?" salubong na bati sakanya.

"kung ean lng ang pinunta mo MINHO umalis kana wala akong time para mag kwento at marami pakong gagawin." seryosong sabi nya na nakatingin parin sa mga papel.

"cmon, wag mo nman ipagdamon gusto ko lang nman makita sa malapitan ang munting anghel mo yun lang tapos aalis nako." simple nyang sabi habang sinisindihan ang sigarilyo nya.

"well next time na lang dahil busy pako at nag papahinga parin sya hanggang ngayon at kung gusto mo syang makita sa susunod na araw na lang pag hindi nako busy." simple nya ring sabi na naka tingin parin sa mga papel na pinipermahan nya.

"... Ok fine pero wag ka masyadong mag relax dahil alam kung hinahanap na siya ng mga KIM dahil sa pag kuha mo sa munting anghel nila" at ngumiti ito ng peke sakanya.

"well, aware nako jan MINHO pero hindi nila ako basta basta mahuhuli well ang alam nila hindi ako buhay yun ang alam nila isa na lang akong patay para sakanila kaya hindi nila malalaman na ako ang kumuha kaya kung ako sayo MINHO umalis kana para mabilis kung matapos ang mga eto. "

" fine fine..aalis nako"at umalis na ito na pinipigilan ang galit at inis.
.
.
.
.
.
.
.
.

"ako din ang papalit sa truno mo malapit na antayin mo lang ni awa hindi ko ibibigay sayo PARK SEO JOON papatayin kita sa masakit na paraan." bulong nya sa sarili habang palabas na ng mansion na masama ang awra.

"ngayon mag enjoy ka muna sa lahat ng gusto mo park seo joon hindi ako natatakot na patayin ka sa harap ng munting anghel na ean.. Magiging akin din ang munting angel mo soon kaya mag enjoy kalang ." nakangiting bulong sa sarili.

Park seo joon🙈

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Park seo joon🙈



























































°°°AUTHOR°°°

Hala away na this park seo joon.

hi armys!! HAPPY 25K+ SA ATING LAHAT STILL FIGHTING AT SANA PA TULOY PARIN SA PAGBA BASA SA MGA STORY KO. AND STILL SLAY MGA BHIE! WALANG TITIBAG SA BTS LANG KAKALAMPAG😂😂 JWK LANG PO. THANK YOU AGAIN MGA SUNSHINE KO🙊🙈 LOVE YOU ALL. 💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜 💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜
Kinikilig ako promise, thank you again. 🙈








#bts lang kakalampag.

#bts hater lang mang hahampas.

#olilondon lang manggigigil.

My Queen Where stories live. Discover now