Namjoon pov:
" Namjoon! Alam kuna kung sino kumuha kay taehyung" sigaw ni J-hope habang papasok ng office ni namjoon ng walang katok katok.
"pwede ba J-hope kumatok ka naman at ano ba yang sinisigaw mo jan! Ang aga aga" saway ko dito kay J-hope ang aga aga sigaw ng sigaw hindi man lang marunong manahimik.
"mamaya muna ako pagalitan at makinig ka muna sakin ok!" Sigaw sakin ni J-hope.
" *sigh*... ok ano ba yun?" humanda to sakin mamaya at sinigawan pako diba neto alam na mas matanda ako sakanya.
"kilala kuna kung sino kumuha kay taehyung at magugulat ka kung sino to namjoon" at binigay nya sakin ang dala dala nyang folder.
"sya, sya ang kumuha kay taetae ang nakaka gulat jan sya din ang tumawag kay eomma jin at kay taetae bago mawala si taetae at hindi lang yun sya din ang pumatay sa iba mo pang tauhan at kay Jungkook na tauhan nong nakaraang araw" tss! Hindi pa pala patay tong hayop nato.
"tss! PARK SEO JOON hindi ko naman alam na may pagiging pusa ang taong to at ang malaking pagkakamali nya.. kunin ang anak ko." well this time sisiguraduhin ko na hinding hindi na sya makaka hinga ulit kaya magtago na sya at susunduin na ule sya ni kamatayan.
Third person pov:
" kamusta si taehyung seo joon ok na ba siya? " tanong ni dongpyo sakanya.
" Oo at natutulog na siya ulet ng mahimbing medyo hindi pa sya sanay sakin" at pumunta ito sa office nya.
" ok lang yan seo joon masasanay din siya sayo, bawasan mo kasi yang pagiging busy mo para may time ka sakanya pano siya masasanay kung wala ka ha! Aber" saway sakanya ni dongpyo.
"i know kaso kailangan ko parin mag trabaho lalo na hinahanap parin siya ng bwesit na Namjoon na yun kaya pano ako magkaka time sa kanya" at umupo na sya sa office chair nya.
" well, bigyan mo ng break yang trabaho mo khit 20 mins. lang ganon sigurado hindi na siya maiilang sayo.. Subukan mo lang malay mo diba? " at umalis na ito sa office ni seo joon.
" Oo nga pala mahilig siya sa tulips at roses kung balak mo siyang bisitahin bukas yun ang ibigay mo sakanya at tyaka sa strawberry kahit anong klaseng pagkain basta strawberry yung flavor yun lang bye." at umalis na siya ng tuluyan.
" tsk! Siguro tama siya." at nagsimula sa siyang magtrabaho ule.
NAMJOON POV:
" J-hope ihanda mo lahat ng gagamitin natin at magtawag kapa ng back up mapapalaban tayo ng husto neto panigurado. At idouble check nyo lahat ng area baka may hideout pa yun na tinatago. " at tumayo nako para puntahan ang asawa ko.
"sige hyung at Oo nga pala sasama din si Jungkook pati mga tauhan nya."
"sige mas marami mas maganda." at umalis nako ng office.
[TAEHYUNG ROOM]
"Honey? Anong ginagawa mo?"
"sasama ako sainyo kaya nag ready nako ng kailangan ko" what!?
"no no no, honey dito kana lang ok dilikado dun kaya kami na lang ang mag liligtas sa baby natin at wag ka mag alala walang mangyayaring masama sa baby natin kahit anong mangyari kaya wag kana sumama dito kana lang ok?"
"hindi sasama ako kaya ko sarili ko joonie kaya wag moko alalahanin."
"honey wag na matigas ang ulo ok, dito kana lang pano kung may mangyari sayo satingin mo matutuwa ang baby natin non, hindi lalo lang syang malulungkot kaya dito kana lang para pag uwi nya maihahanda mo pa sya ng favorite nyang pagkain at pang ligo kaya please honey dito kana lang para hindi lalong lumala ang lahat please? " sana effective lord pakiusap sana maniwala.
".... FINE basta pangako mo sakin na iuuwi mo ang baby natin dito wag na wag kang uuwi ng hindi siya kasama naintindihan mo NAMJOON. "
" pangako honey hinding hindi ako uuwi ng walang Taehyung ang nasa braso ko kahit anong mangyari." thank you lord at naniwala sya.
" sige na honey matulog na tayo at bukas sisimulan na namin kunin ang baby natin. *kiss forehead *
"love you joonie night *kiss lips*"
"love you too honey good night *kiss lips*"
Sana ok ka lang baby tae parating na si appa mo iuuwi na kita dito pangako ko yan.
YOU ARE READING
My Queen
FanfictionThe crown prince, who appears to have it all - a perfect family and a peaceful kingdom, harbors a dark secret: he is a mafia boss outside his realm. However, his love is solely reserved for his palace and family. Suddenly, he learns that he could lo...