JUNGKOOK POV:
"Mr. jeon plss bigyan mo pako ng Isang buwan pangako babayaran tlga kita plss Mr. Jeon" nagmama kaawang Sabi ng lalaking naka luhod sa harapan ni JUNGKOOK.
"Binigyan na kita ng anim na buwan Mr. han.. pero ni Isang sentemo! Wala ka pang nabibigay!satingin mo maaawa pako sayo..at pinang imbestiga kita sa mga tauhan ko at alm mo ano ang nalaman ko ha? Mr.han" at tumayo ito sa pagkakaupo nya at tumayo sa harapan ng naka luhod na si Mr.han
"Nagsusugal ka! At sinasayang mo lahat ng pera ko sa mga wlang kwentang mga babae!!" At pinag sisipa nya at inaapakan ang naka higang si mr.han sa sahig na namimilipit sa sakit.
"I'm so fucking disappointed! Mr.han!I give my fucking 3 million money to you!.. tpos sasayangin mo lang sa mga wlang kwentang bagay na eun!" Sa sobrang galit ng binata ay binaril nya ito sa ulo ng madaming beses para matalsikan ang puting polo nya ng dugo.
"Linisin nyo ean..tpos itapon nyo sa tapat ng bahay nya" pagkatapos umalis sila ni j-hope na parang wlang nangyari.
UNKNOWN POV:
"So..ano na boss akala koba kukunin na natin eung 'angel' mo bkit parang ang tagal nman" Sabi ng naka pulang buhok na lalaking nasa sulok hapang kumakain ng chips.
"Be patient..gusto kong ingrande at nakaka iyak ang mga iksenang gagawin ko sa 'PAMILYANG KIM' gusto kung makita pano mabaliw at malungkot sa paghahanap ang PAMILYANG Kim sa ANGEL ko"
"Tss!gagawin mong novela lahat ha..in ako jan dadala ako ng pop corn pwede ba eun" patalon Talon na Sabi nito at tumingin ng diretso sa boss nya.
"Ganon na nga..para may thrill nman..hindi na din ako makapag hintay na makita ang ANGLE ko."
At kinuha ang litrato ni taehyung sa gilid ng mesa nya."Me too..lahat naka ready na sya na lng kulang..by the way kailan ba tyo kikilos?"
"Malapit na..ready mo lng sarili mo at mga tauhan ko."
"Okie dokie boss" at umalis na ito sa office ng patalon talon.
"See you soon my 'ANGEL' "
Taehyung POV:
" Eomma Appa..may sasabihin dw kayo Sabi ni ate gel skin" Sabi nya habang pababa sa hagdanan kung saan nasa sala ang mag asawa.
(Yaya nila si ate gel)
"Meron nga baby maupo ka" at umupo na si taehyung sa harapan ng mag asawa.
"Ahmm..baby kami kc ng Appa mo malapit na ang wedding anniversary
Kya gusto ko ikw ang mag plano ng wedding anniversary nmin kc gusto nmin na special ang arw na eun na...kasama ka""U-uhm..are you sure eomma at Appa ..first time ko din pumunta sa wedding anniversary nyo baka masira ko lng eun" nakayokong at malungkot na Sabi nya.
"We really sorry baby kung dika nmin pinapa punta sa wedding anniversary nmin lagi.. baby I'm so sorry." Malungkot na hinawakan ni jin ang kamay ni taehyung
"Alm ko nman eomma e..tyaka di nman ako totoong anak nyo Kya di tlga ako pwede dun..kya wag kna mag sorry eomma." Naka ngiti nyang sabi sa mag asawa pero sa loob looban nya gusto nyang umiyak pero di nya ito magawa sa harapan nila dhil ayw nyang ipakita na naapektohan sya sa mga sinasabi nya.
"Baby..hindi eung ang dahilan kung bakit ka nmin hindi pinapa papunta..gusto ka lng nmin protektahan ok baby listen..mahal na mahal ka nmin ng eomma mo higit pa sa buhay ko at sa eomma mo..kya wag ka mag isip ng ganon" kasabay non ay lumapit at niyakap nya ng mahigpit ang anak nya na may halong pagmamahal at pag aalala.
"Wag na wag muna ulit iisipin ang ganong bagay ok baby? Promise me at sa eomma mo" at hinaplos ang kanyang malambot at makinis na mukha at kasabay non ay isang matamis na halik sa noo nya ang natamgap nya mula sa kanyang Appa.
"I..I'm promise eomma at Appa "
At niyakap nya ulit ang eomma at Appa nya ng mahigpit."Mabuti nman baby..mahalaga ka samin ng Appa mo..Gagawin nmin lahat mapasaya at makasama ka nmin ng Appa mo. Kya wag na wag muna ulit iisipin yun maliwanag..I love you my baby" at hinalikan nya ang kanyang anak sa mag kabilang pisnge nito.
"I love you both" at kasabay non ay ngumiti sya ng sobrang tamis na pinang gigigilan ng mag asawa.
•••AUTHOR•••
Kaingit😫 paampon din kya ako sakanila..HAHAHA char lng!
Luv yah~💜
Have a nice day or night~🤗
YOU ARE READING
My Queen
FanficThe crown prince, who appears to have it all - a perfect family and a peaceful kingdom, harbors a dark secret: he is a mafia boss outside his realm. However, his love is solely reserved for his palace and family. Suddenly, he learns that he could lo...