28: ALONE PT.2

748 41 3
                                    

Third POV:


"Ah! M-more k-kookie ahmm" hiniga nya ito ng marahan sa sofa at hinalikan ulit habang dahan dahan nyang pinapasok ang kamay sa loob ng uniform neto.

*Ding dong! *Ding dong! *Ding dong!



"K-kookie ah!.. m-may ta-tao sa l-abas" Sabi nya habang si jungkook patuloy lang sa paghalik sa leeg nya.

"K-kookie~ ahhmm! bu-buksan mo m-muna yung pi-pinto mag tao sa labas! >.< " ulit nya at tinatapik na ang balikat ni jungkook na patuloy parin sa ginagawa nya.

*Ding dong! *Ding dong!

"K-kookie!~ na-man e>.<" Tumingin na din si jungkook sa sakanya at sa pinto.

"Aish!!...sandali!" At tumayo na ito sa pagkapatong kay taehyung at dumiretso sa pinto.

*Ding dong! *Ding do-

"Ano!" Sigaw nya pagka bukas ng pinto.

"Woah! Relax bro ako lang to highblood ka ata diba sabi ko sayo pupunta ako ng gantong oras mukhang naistorbo ata kita" halong pangangasar ni j-hope sakanya sabay pasok.

"Oh! Hi taeddy bear nandito ka pala kaya naman pala highblood si kook kc nais turbo ko hehehe sorry" tumabi ito kay taehyung na humahagikgik at tumingin ng nakakaloko kay jungkook.

"Umalis ka nga jan ako lang pwede tumabe" tinulak nya ito ng malakas at umupo sa tabi ni taehyung ulit.

"Possessive ka nman masyado tatabi lang naman e taeddy bear ohh! inaaway ako" reklamo nya habang himas himas ang pwet at umupo sa isang sofa.

"Kookie wag mo nman awayin si hobi Hyung tumatabi lang nman sya e ok ka lang hobi?" Sinamaan ng tingin ni jungkook si j-hope habang nginingitian lng ito ng nakakaloko.

"Ok lng ako taeddy bear sanay nako jan" sabay kindad.

"Anong kailangan mo dito kabayo akala kuba may busy ka at may pupuntahan kadin? " singit nya bago pa magsalita ulit ito.

"Hmm.. well hindi na tuloy tapos naalala ko pupunta pala ako dito sa condo mo kaya pumunta nako ng maaga" paliwanag nya at humiga sa kabilang sofa.

"Hehehe hobi hyung nakita mo si chimmy at shomi kanina? *Pout* diko kc sila nakita buong araw sa school lalo na sa canteen"

"Oo kanina sabay sila pumasok hinahanap ka nga ni jimin taeddy bear"

" talaga! pinuntahan ko sila kanina sa room wala na sila dun kaya dito muna ako kay kookie" at nag boxy smile ito kay jungkook.









JUNGKOOK pov:




°°Kitchen°°


"So ano bro naistorbo ba kita kanina ha?" Nakakalokong ngiti nya ky jungkook.

"Oo masaya kana! pero ok lng din yun atleast napigilan ako ng bwesit na ingay mo at Sabi ko sayo na Gabi kana lang pumunta dito" at sumilip sa sala kung saan busy ang panonood ng tv ni taehyung.

"Sorry naman ok! tyaka may balita ako sayo mainit init pa" tumingin ito ng diretso sa mata ni j-hope ng seryoso at naka kunot ang kilay.

"Well, nalaman ko na malapit na bumalik si PARK BOGUM dito sa korea at nalaman ko din na close friend din sya ni Taeddy bear at pinsan ni jimin" kumibit balikat ito at hinigop ang juice na hawak hawak nya.

"Tss!wla akong pake sa bubble gum na yun kaya ko syang pawalain sa mundo ng isang hinga ko lang kung gugustohin ko wag lang nyang subukang harangan ako sa baby ko." tumingin ulit ito sa direksyon ni taehyung na busy parin ang mata sa tv.

"Agree ako jan pero ingat ka mafia din sya tulad natin at mayaman tulad natin kaya naman lahat ng gusto nya nakukuha nya tulad mo wag mong kalimutang yan" tumingin ito ng sobrang seryoso ky jungkook na alm nyang totoo ang mga sinasabi nya.

"Pero di parin nya ako kaya remember I'm the boss, I'm the king tatadaan ko parin yang Sinabi mo hindi ako magpa patalo dun sa bubble gum na yun kahit kailan" at ininom din nya ang hawak hawak nyang juice na kanina pa nyang hawak hawak.

"Kookie.. Kookie?" Tawag ni taehyung habang sumisilip sa kusina kahit naka upo parin sa sofa.

"Coming baby..bilisan na nga lang natin ilagay mo yan dito.. Coming!" at dinala na ang tray ng snack nila para sa movie na papanoorin nila.

"Tsk!tsk! Baby na baby nga nman kook" Bulong nya sa sarili.

My Queen Where stories live. Discover now