Third person pov :
"pwede mag tanong dongpyo?"
biglang tanong ni taehyung kay dongpyo na nag aayos ng damit sa cabinet."ano yun taehyung?" sabi nya na tuloy parin sa pag aayos ng damit sa cabinet.
" nasaan bako? Tyaka bkit bawal ako lumabas hindi ko din makita sila eomma at appa tpos si Mr. Seo hindi naman sinasagot tanong ko *pout*" sabi ni taehyung at humiga sa kama at yakap ang teddy bear sa braso.
" taehyung hindi ko din tlga alam itanong muna lang kay Mr. Seo na pinsan ko mamaya ok" sabi nya at isinara na ang cabinet ni taehyung.
"sure kang pinsan mo sya bakit ang liit mo?" sabi ni taehyung ng diretso.
"hindi ako maliit nohh! Mahaba lang legs non kaya matangkad sya *pout*"
"hehehe sorry, pwede ba kong lumabas dongpyo?" tanong nya.
"well hindi pwede magagalit sakin ang pinsan ko utos lang nya sakin samahan kita dito para hindi ka mabagot yun lang at Oo nga pala kailangan kuna umalis kita na lang tayo bukas see you~" at dumiretso na sya sa pinto.
"teka iiwan moko, pero ayw ko mag isa dito *pout* plss wag moko iwan dito" sabi ni taehyung na malungkot ang mukha.
"dont worry papunta na din ang pinsan ko dito kya dika na mag isa trust me see tomorrow taetae bye~" at sinara na ang pinto at pinadlock ito.
Taehyung pov:
Ako nanaman mag isa gusto kuna umuwi miss kuna si eomma at appa ayaw kuna dito*pout*
*TTHUDDD! * tunog ng kidlat😅
" ahhh! Eomma appa huhuhu" at nag tago agad ito sa ilalim ng kumot at niyakap yung teddy bear ng mahigpit at umiyak ng tahimik.
"eomma natatakot ako huhuhu" iyak nya at lalong niyakap ng mahigpit ang teddy bear sa braso neto.
*TTHUDDD! * *TTHUDDD! *
"Ahhh! Eomma appa!" iyak nya ng malakas sa ilalim ng kumot at tinakpan ang mag kabilang tenga nya at pumikit na lang.
SEO JOON POV:
Malas naman at umulan pa ng malakas, bisitahin kuna lang ang angel ko baka nabo boring na yun dun.
"nasaan na mga tao dito bakit ang tahimik?" baka mga busy siguro.
Nakaka pagod na araw nga naman daming papel nakaka bwesit.
[ KWARTO NI TAEHYUNG]
"angel nandito nak- aw tulog kaba angel ko?" at pumunta sya sa kama neto at tinanggal ang kumot sa mukha ni taehyung.
"angel tulog kana ba? Ang ag- Angel!? Angel are you ok? Tae.. Taehyung angle?" pagka tanggal nya sa kumot ay nakita nyang nakapikit at umiiyak si taehyung na mahigpit na yakap ang teddy bear sa dibdib.
"angel hey, wake up angel wake up" sabi nya at inalog ito sa balikat at tinapik tapik ang pisnge ng marahan.
"angel wake up pinag aalala moko gising kana plss angel wake up" at hindi parin nagigising si taehyung at tinapik na nya ito ng malakas.
"angel wak-"
" E-eomma, eomma huhuhu takot ako appa huhuhu" biglang gising ni taehyung at agad na niyakap ito ng mahigpit at umiyak ng malakas.
"shhhhh, Angel tahan na ok lang ean nandito lng ako shhh" at hinimas himas ang likod neto.
*TTHUDDD! * *TTHUDDD! * *TTHUDDD! *
"AHHH! eomma! Huhuhu" sigaw nya at lalong humigpit ang yakap nya sa leeg ni seo joon at hindi nya na malayan na naka upo na sya sa hita neto.
"shhhh, kidlat lang ean angel nandito lang ako ok hindi kita iiwan dito lang ako shhhh" at dahan dahan syang umusod at sumandal sa head board ng kama at madahang tinapik tapik ang likod ni taehyung.
" eomma" pabulong na sabi ni taehyung habang humihikbe.
"shhh tahan na angel shhhh" at niyakap nya ito ng mahigpit at hinalikan sa noo at hinele ng madahan.
"sleep kana ulet nandito lang ako hindi kita iiwan" at hinalikan ule sa noo.
YOU ARE READING
My Queen
FanfictionThe crown prince, who appears to have it all - a perfect family and a peaceful kingdom, harbors a dark secret: he is a mafia boss outside his realm. However, his love is solely reserved for his palace and family. Suddenly, he learns that he could lo...