27: ALONE PT.1

772 36 2
                                    

TAEHYUNG POV:



"nasaan nanaman kaya sila chimmy?" Dina nila ako sinasalubong sa front gate ng school tuwing Umaga!>^<

Baka naman busy sila sabagay di naman kami parehas ng course pero AHH!! ang unfair *pout* lagi na lang akong alone huhuhu saan na kaya si kookie at si hobi Hyung Busy din ba sila? Bakit lahat sila busy tapos ako hindi! unfair nman oh.

*Bogghhhss*

"S-sorry..hindi ko sinasadya h-hindi kc ako tumitingin s-"

"Baby relax ako lang to si jungkook" at tumingin agad ito ng may ningning sa mga mata nya.

"KOOKIE!"at niyakap nya ito ng sobrang higpit.

"Woah! baby ganyan muna ba ako kamiss ng sobra" at niyakap nya din ito ng mahigpit.

"HUHUHU kookie, buti nandito kana miss na kita ng sobra lahat sila busy sa ginagawa nila kaya naiwan akong mag isa HUHUHU!" Sumbong nya kay jungkook na pinang gigilan ni jungkook sa sobrang cute.

"Oww my baby is alone tsk tsk! Wag kana mag alala nandito na si kookie para dina sad at alone ang baby nanyan" at niyakap nya ulit ito at hinalikan sa noo.

"Kookie bakit ngayon ka lang pumasok late kana ng tatlong subject *pout* akala ko talaga dika na papasok kc busy kadin tulad nila chimmy." at siniksik ni taehyung ang mukha nya sa leeg ni jungkook at niyakap nito ng mahigpit.

"Sorry baby na late kc ako ng gising kanina eh kaya ngayon lang ako nakapasok don't worry libre kita ng food mo ngayon so let's go? "

" Lagi mo nman akong binibilhan ng pagkain ko eh *pout*" at tumayo na sya at lumabas na ng classroom nila.

"Baby wait!" Sigaw nito na ikinatingin at gulat ng mga tao sakanya.





(A/N: magulo ba ganto yun.. Nabangga kc ni taehyung si Jungkook sa labas ng room nila tapos habang nag chika chika sila ganern eh pumasok na sila sa room nila tapos umupo sa upuan nila ganern lang WHEHEHE.)











•••CAFETERIA•••

"Baby ang bilis mo naman maglakad" at hinawakan nya ito sa bewang at linapit sa kanya ng husto.

My Queen Where stories live. Discover now