36: MISSING TAEBEAR PT. 2

513 25 19
                                    

NAMJOON POV:

*knock.. Knock*

"honey papasok ako" pagkapasok ni namjoon nakita nya si jin na naka upo sa kama ni taehyung  yakap yakap ang picture neto at umiiyak.

"honey, iiyak mo lng ean nandito lng ako wag ka magalala hinahanap na nila ang babytae natin kya wag kna masyadong malungkot." niyakap nya na lng ito para hindi masyadong lumungkot eto dahil kay taehyung.

"pano hindi ako malulungkot wala ang baby ko dito baka mapaano na sya baka sinasaktan na nila ang baby ko baka hindi pinapakain ng maayos! Huhuhuhu"  at hinampas hampas ang asawa sa dibdib.

"ho-honey *cough* huminahon ka *cough* please lang" at hinawaka na nya ang dalawang kamay ni jin na ayaw tumigil sa kakahampas sa dibdib nya.

"huhuhuhu gusto kuna makita ang baby ko namjoon! Alm kung hinahanap na tayo ng baby ntin! Namjoon gumawa ka ng paraan bakit hindi pa nila nahahanap baby ko!!" at malakas na hinampas ni jin sa mukha ni namjoon ang picture frame ni taehyung sa mukha neto na hindi nya namamalayan.

" ANONG GINAGAWA MO NAMJOON! WAG KA PURO HIGA JAN HANAPIN MO ANG BABY NATIN SATINGIN MO MAHAHANAP AGAD AGAD NG MGA TAUHAN MO ANG BABY KO HABANG IKAW NAKA BULAGTA LNG JAN  TUMAYO KA JAN NAMJOON KUNG AYAW MONG  MATULOG SA LABAS!!" at agad na hinampas ni jin ang asawa ng tsinelas sa ulo at pinag sisigawan ito.

" aww! Honey tama na! Arayyyyy! Ito na nga kikilos na! Aaarrraaayyy!" agad na tumakbo si namjoon palabas ng kwarto ni taehyung at pumunta sa sala kung saan nandun parin ang iba.


(A/N: Godbless sayo namjoon🙈) 



THIRD PERSON POV:

"Anyari sayo Namjoon mukha kang binogbog jan" sabi ni jimin sakanya.

"hindi ako binogbog pagmamahal tawag sa itsura ko ngayon" sabi ni Namjoon ky jimin at umupo sa tabi ni J-hope na busy sa laptop nya.

"tss! Ganyan pala mag mahal si Jin may kasamang bukol sa ulo at pasa sa mata" pigil tawa ni jimin kay namjoon na tumawa na ng malakas at hindi na napigilan na nahulog na sa pagkaka upo sa sofa.

"ohh! Tanga tawa pa inamo buhay kapa" sabi ni namjoon at pumuntang kusina para kumuha ng ice.

°°°Kitchen °°°

"nyari sa itsura mo namjoon mukha kang nakipag riot jan sa kanto" salubong ni jungkook sakanya.

"pwede ba tigil tigilan nyokong dalawa ni jimin kayo kaya humarap kay jin." at kumuha na ng yelo sa freezer at linagay sa ulo nya.

"tss ok lng yan atleast nakaka hinga kapa" at umalis na ng kusina si jungkook.

"wala bang matinong tao dito sa loob ng mansion ko ni isa man lng hyss!" at umalis na din ito sa kusina at pumunta na ulet sa sala na nasa sahig parin si jimin tawa ng tawa at busy parin si J-hope sa laptop nya.

"alm mo jimin pangit ng ikamamatay mo" sabi ni jungkook sakanya habang nakatingin sa ginagawa ni J-hope.

"b-bakit nman kook" at tumigil na din sya sa kakatawa at umupo na ng maayos sa couch.

" malamang pangit ng mukha mo edi pangit kadin mamatay. "  sabi agad ni  namjoon kay jimin na biglang ikina tawa ng malakas ni J-hope at jungkook na busy sa laptop.

"byt ba ang sama sama nyo sakin lagot kayo kay yoongi ko tignan nyo lng. *pout*" masamang sabi ni jimin sa tatlo.

" at bakit ako nadamay sa kapangitan mo ha jimin" sabi ni suga na kapapasok lng.

"HAHAHAAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAAHHAHAHAAHHAHAHAHA" malakas na tawa ng tatlo sa sinabi ni suga.

"sige tawa pagyan narinig ni eomma jin ewan ko lng sainyo." banta ni jimin sa tatlo na agad na nawala ang tawa.

"Ehem! Back to work" sabi ni namjoon at tinawagan na agad ang mga tauhan nya pati si jungkook at J-hope nag seryoso na din at busy na ulit sa laptop.


























°°°°AUTHOR °°°

Kay jin lng dw malakas😂
Namjoon nyo kawawa.

My Queen Where stories live. Discover now