[ Quà Muộn ]

351 37 12
                                    

Hảo các độc giả thân mến !

Chắc mọi người cũng quên hoặc ớn cái mặt này của tui gòi hen ;-;). Xin lỗi vì đã hơi lâu từ ngày cuối tui đăng chap thứ 6 của bộ ni, do việc học và sự cạn kiệt chán xám nên chậm trễ. Rất xin lỗi ạ * cuối người góc 90 độc *.

Cặp couple chính ở đây thì tui không nói rõ được vì....Lillie có xuất thân từ năm 1960, đến năm đi học ở Hogwarts lại chính là đồng học thân thiết của ba mẹ Harry, còn kể đến em nó còn crush thầm cậu bạn James Potter ( hảo không bình thường ), nên việc con bé đối xử với Harry tốt hơn là bình thường.

Tiếp là một cặp đôi bách hợp sẽ chắc hơi ngược ở tương lai là Shirina và Celine. Shirina William là một quý cô Slytherin còn Celine Victoria là một hiệp sĩ Gryffindor, tuy nhiên Celine tội nghiệp chỉ là một bé thụ nhỏ nhoi và Shirina chính là một vị công đầy tính chiếm hữu.

Mint Charlotte và Miao Moon là họ hàng với nhau, hai đứa nó sau này cũng ế thì phải, nhưng tui cũng không chắc nữa nha :)).

Quà của mọi người là một đoạn spoil nho nhỏ.

----------------------------------------------------------------------------------------------

" Harry Potter và James Potter vĩnh viễn không bao giờ sẽ là một người, nàng có hiểu không hả, cô nương ngốc của ta ?  " - Tom Riddle lạnh lùng nhìn người con gái ngày càng suy tàn kia mà nhàn nhạt nói, đừng nghĩ y có tình cảm đặc biệt nào. Lillie Whiter Sarah chính là một trong cánh tay đắc lực cũng như trung thành của hắn, phí chút tâm tư lo cho nàng cũng không có gì gọi là sai cả.

Lillie không quay lưng lại, bóng lưng yếu đuối của nàng cứ như hư ảo vậy. Mềm yếu và mỏng manh tựa như sẽ bị một cơn gió nào thổi bay vậy . Thân y phục slytherin cùng mái tóc trắng ấy vẫn không hề thay đổi qua bao nhiêu thời gian trôi qua, chỉ có nàng là vẫn vẫn không bao giờ thay đổi cả....Chỉ thế gian thay đổi mà thôi ha.

" Đương nhiên là biết chứ.... Nhưng cứ gì Harry thì ta cứ liên tưởng tới James, không thể nào xuống tay được.....Tom thân yêu, sao ngươi lại vớt cái thứ rách như ta vậy ? " - Vẫn là giọng nói quen thuộc ấy, tuy nhiên không còn sự vô tư như ngày trước thôi.

Tom Riddle hừ lạnh một tiếng đáp : " Harry là Harry, là thứ lai với dòng máu mudblood dơ bẩn ! Còn James Potter chính là một thuần khiết, cô phải biết điều ấy chứ ! Với lại cô nghĩ bản thân là rách ư, Lillie ? Bớt điên lại giùm tôi, cô chính là một phù thủy bất tử đấy. Là tay chân trung thành của Voldemort tôi. " 

Quay lại, trên môi nàng là một nụ cười mỉm. Từ khi chuyện ấy xảy ra thì nụ cười trên mặt nàng vốn đã không còn, giờ này lại vì câu nói của y mà lại xuất hiện. Xinh đẹp chính là thứ miêu tả được nàng của hiện tại, tuyệt đẹp đến mức tựa như một thiên thần sống vậy.

Đại xà vương_Tom Riddle_ tuy chưa bao giờ chính miệng khen nhưng đã không biết bao nhiêu rằng trong lòng y đã tán thưởng nụ cười cùng nhan sắc ấy của thiếu nữ Lillie Sarah. Tùy ý mà nhếch môi lên một chút, Tom vì nụ cười ấy mà khẽ hài lòng. Lillie Sarah mà y biết thì chính là đây, là một người hay cười, lạc quan và luôn khiến người khác có cảm giác an tâm chứ không phải một kẻ yếu đuối, ngu xuẩn. 

" Tom Riddle, ngươi hiểu chữ ' Yêu ' là gì không ? " - Lillie ngân nga hỏi.

Mày của thiếu niên hơi cau lại, Tom lắc đầu, tỏ vẻ không quan tâm thứ đó. Nàng bật cười, hai tay để ra sau lưng tiếp tục ngân nga : " Ngươi vẫn chưa cảm nhận được chứ không phải là không biết.... Dù là đứa trẻ được tạo ra từ Tình Dược thì cũng đều có cảm xúc, ta sẽ chờ khiến ngươi biết yêu xuất hiện. "

Tom Riddle không ngần ngại mà lấy đũa phép gõ mạnh lên đầu thiếu nữ, gằn giọng nói : " Im đi, ta đây không cần thứ gọi là yêu chó chết đó ! "

Lillie chỉ ôm đầu, ngậm ngùi đau thương, dị sắc đồng tử ánh lên chút tia khinh thường với chúa tể hắc ám.

" Còn dùng ánh mắt ấy nhìn tôi thì đừng trách bị ăn lời nguyền nha, Lillie..." - Tom lạnh nhạt lên tiếng.

Nàng ậm ừ cho có, nhìn thiếu niên rồi đột nhiên nhào tới ôm y. Nước mắt bắt đầu tuôn trào ra, không thể kìm chế là những gì có thể nói. Lillie Sarah đã không nhịn được những nổi đau nữa rồi, cứ vừa khóc vừa kể những sự đau buồn thầm kín của mình.

Tom Riddle không biết vì sao mà không hắt ra, cứ để yên cho nàng khóc, tay cứ theo lệ mà vỗ lưng an ủi. Miệng cứ buông ra những lời ngọt ngào nhưng thật sự, không chút giả tạo.

Ngày hôm ấy, chúa tể hắc ám đầu tiên hiểu được sau người con gái hay cười, lạc quan thì lại có nhiều điều đau thương như vậy. Ánh nhìn khác biệt lên người con gái mềm yếu ấy, nụ cười vẫn như xưa, dị sắc đồng tử sâu không đáy khó mà nhìn ra biểu cảm thật sự.

Thở dài một hơi rồi thôi, Tom Riddle và Lillie Sarah vẫn là hai cực đối nhau. Lúc sẽ dính lúc sẽ đẩy, không ai biết trước được gì. Mối liên kết duy nhất của họ chính là quan hệ khá tương tự bạn bè với nhau, người chính là hắc ám , người vô tình đi vào con đường hắc ám. 

Hai kẻ vốn không chung đường lại vô ý cùng đường với nhau, luôn âm thầm giúp đỡ lẫn nhau. Tuyệt đối không hề yêu nhưng cũng không hề bình thường, người kia yếu thì người đó sẽ đứng ra bảo vệ. Hahaha.....Chuyện gì sẽ xảy ra ha ?

Ngày đăng : 17/3/2021

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 17, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đn Harry Potter. Vạn Điều Kì Lạ Slytherin Chi Nữ Chính.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ