Cofey Hugh tay cầm đũa phép, miệng đọc thầm một thần chú nào đó, sau đó thì quanh hai người xuất hiện một hình cầu như đang cách âm vậy. Vị huynh trưởng ấy quay lại và nhìn Lillie đang cuối gầm mặt kia mà trong lòng có chút buồn cười, song tiến bước lại gần và nhẹ nhàng ôm thiếu nữ vào lòng.
" Lâu rồi mới gặp lại em đấy, bé con. " - Thanh âm của thiếu niên 15 tuổi như có ma lực vậy, trầm có chút khàn dễ dàng mà quyến rũ người con gái khác.
Lillie Sarah lâm vào tình trạng não ngưng hoạt động, không hề biết rằng biểu hiện như vậy làm thiếu niên Cofey Hugh có chút không hài lòng, trầm lặng một hồi.
" Tiểu Lillie, em quên người đàn anh này rồi sao...? "- Vẫn là thanh âm quyến rũ chết người ấy, lẫn trong đó là sự nguy hiểm của một con thú hoang.
Việc này làm cho Lillie nàng có chút khó chịu, khẽ nuốt nước miếng, khuôn mặt nữ chính vẫn giữ nguyên mặt đơ ra, trong lòng đã không ngừng trào phúng. " Đờ mờ anh trai à, tôi nhớ thì tôi có quen anh đâu ? Sao lại nhìn như vậy với tôi chứ ??? ". Thở dài một hơi, thiếu niên đành bất lực với người con gái này, đưa tay lên trán nàng mà búng, dặn dò thêm vài điều rồi thả nàng về phòng của mình.
Nàng cũng chỉ đành ngậm ngùi mà đi về phòng, không hề để ý tới người con trai phía sau.
Ánh mắt vẫn chung thủy nhìn cho tới khi thân ảnh nhỏ bé ấy khuất hẳn thì mới chịu dời đi chỗ khác, thân là một quý tộc thuần huyết cao quý của Slytherin mà lại điên loạn, rắc rối với cái thứ được gọi là ' Tình Ái ' đấy.
" Lillie.... Anh thật sự muốn biết tình cảm trước đây em dành cho anh là gì... Cũng như muốn cho em biết anh đã như thế nào khi có thứ ấy với em.... Lillie, anh phải làm gì đây...? "
Mùi hương của con bé vẫn còn vấn vương trên người thiếu niên, ngọt ngào và quyến rũ như em vậy. Hương thơm ấy như một loại thuốc phiện, càng ngửi càng muốn thêm. Đêm ấy nàng không hề biết rằng, chính bản thân đã đưa một người nữa vào con đường điên loạn.
______________________________
[ Tại Phòng Ngủ Của Shirina William And Lillie Sarah ]
Bước chân vào thì thấy căn phòng vẫn sáng rực đèn, đồng tử của Lillie thoáng qua tia kinh ngạc, đưa mắt về phía cái giường đã có người kia mà miệng khẽ cười. Chắc là cô nàng đã chờ Lillie về nhưng ai ngờ nàng lại về muộn hơn Shirina tưởng rồi, đặt đồ đạc lên giường còn trống. Tranh thủ thay quần áo, chuẩn bị tắt đèn và leo lên giường thì một tiếng động nhẹ vang lên, làm cho nàng giật nảy mình.
Bình tĩnh lại thì thấy đứa bạn đã dậy nhưng vẫn đang mơ màng và sẽ như ngủ bất cứ khi nào, nàng hạ giọng xuống nhẹ nhàng hỏi : " Coldly ? "
" Ưm, Lil mày về rồi à ? " - Khác với buổi sáng, hiện tại thanh âm của cô nàng đang rất nhẹ nhàng và thục nữ, mơ màng hỏi Lillie.
Lillie nàng không đáp chỉ tắt điện rồi, leo lên giường, sự yên tĩnh ấy lại bao trùm họ một lần nữa.
Shirina ngồi dậy, dụi mắt, tiếp tục hỏi : " Huynh trưởng Hugh có làm gì mày không ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đn Harry Potter. Vạn Điều Kì Lạ Slytherin Chi Nữ Chính.
De TodoSlytherin luôn là ngôi nhà có nhiều điều kì lạ nhất. Khi hỏi đến Vạn Điều Kì Lạ Của Slytherin thì phải nhắc tới cô công chúa nhỏ cao quý của họ, người con gái Slytherin được người cùng nhà và khác nhà yêu thích. Sau đây là những điều nói về vị công...