Sau khi tỉnh dậy thì có thể thấy tinh thần của Lillie Sarah đang căng thẳng đến mức cực độ, hai mắt đỏ và sưng lên vì khóc trong lúc mê mang. Nàng cũng không quan tâm đến mình bây giờ lắm, rửa mặt chút rồi đi ra đại sảnh ngồi ăn.
Không biết nói thế nào nhưng dàn dân chúng đã rất phẫn nộ khi thấy một đóa hoa xinh đẹp của năm nhất lại tàn tạ như thế, phải nói đến Celine Victoria, Shirina William, Miao Moon và cậu nhóc Mint Charlotte đã xém ngất lên ngất xuống khi thấy người bạn yêu của mình thê thảm đến như vậy. Cả bọn xúm lại nhìn nhau mà âm thầm tán thành việc dưỡng mập thiếu nữ ấy ra.
Còn điều mà khiến cả trường trừ các giáo sư và bốn đứa nào đó, khiếp sợ ra mặt đó là... Vị giáo sư khủng bố nhất trường, hảo Severus Tobias Snape thân ái, cực kì yêu chiều cô bé Sarah năm nhất bên Slytherin. Ngay cả con đỡ đầu như thiếu gia Malfoy chắc gì đã được các đặc quyền như vậy chứ ! Đến lớp trễ vẫn còn bình an, ngủ trong lớp vẫn còn sống, bám giáo sư như đĩa vẫn không có gì xảy ra, cúp học cũng không sao,....vv.vv ( đã lượt bớt số từ ). Nhưng chỉ cần bỏ ăn hay bị bệnh là y như bị coi là trẻ con mà la mắng, dặn dò và quan tâm đủ điều.
Các giáo sư thì như thường lệ đối xử với nàng như đã quen từ rất lâu, không chút khách khí mà cười nói chuyện. Đặc biệt là cả đường đi lối bí mật thì cũng như bị Lillie nàng nắm gọn trong tay, trong khi đó nàng mới đến trường chưa lâu. Ngài giám thị cực gắt cũng phải nhịn nàng tận 4 phần là đủ biết thế nào rồi đó. Cứ tự nhiên mà đụng đi, trúng thiết bản thì ai đau thì biết rồi đó.
Như thường lệ thì nàng ngồi ở bàn nhà Slytherin, ăn ngon lành những món ăn nhưng khác đôi chỗ là bị nhiều người nhìn không chút ý định sẽ rời mắt. Lillie cạn ngôn với cuộc đời, khuôn mặt vẫn không để lộ một biểu cảm thất thố nào trên mặt. Chung thủy vẫn là sự mềm mại, yêu kiều thôi.
" Bình tĩnh nào ! Đường đường là cựu huynh trưởng của Slytherin thì mình không được phép làm mất mặt của nhà. Coi đó như là không khí đi nào, không được nổi quạo lên....."
Thiếu gia Malfoy thúc tay người đang đâm nát cái pudding ngọt ngào kia, lên tiếng nhắc nhở nhẹ với nàng : " Ê nhỏ tóc trắng ! Mày đừng đâm nát cái bánh nữa, nó có làm tội tình gì đâu. Không nên giận cá chém thớt nha. Hay đang ghét ai nên cứ nghĩ cái bánh là người đó mà ra sức đam cho bõ tức vậy ? " - Không biết thế nào nhưng cái giọng muốn đánh đòn này đang muốn gây chuyện nhỉ ? Nghe mà tức.
Lillie lúc này muốn cầm ghế lên mà đánh vào mặt cái thứ thiếu gia này, đờ mờ thiên gia. Sao cái huynh trưởng Malfoy nhà nàng tốt bao nhiêu thì con trai y lại gợi đòn bấy nhiêu nhỉ ?
Cố nén cơn giận lại, nàng cười nhạt với Draco Malfoy, khinh bỉ đáp : " Tôi sao thì liên quan tới cậu à ? Mà với một công tử mà lại nói một tiểu thư khác là ' con nhỏ tóc trắng ' thì có đôi chút thất lễ gì ? Theo tôi nhớ thì tôi có tên đàng hoàng mà ta ? "
Đối với người khác thì đó như là một câu nói bình thường nhưng đối với những người đã quen với tính nàng, họ sẽ biết được ngay lúc này Lillie Sarah đang cáu đấy. Shirina đưa món tráng miệng của mình sang cho nàng, nhẹ nhàng vuốt lưng Lillie và ra hiệu đừng giận nữa. Không quên cho Draco Malfoy một cái lườm cảnh cáo, không chút thiện cảm nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đn Harry Potter. Vạn Điều Kì Lạ Slytherin Chi Nữ Chính.
AléatoireSlytherin luôn là ngôi nhà có nhiều điều kì lạ nhất. Khi hỏi đến Vạn Điều Kì Lạ Của Slytherin thì phải nhắc tới cô công chúa nhỏ cao quý của họ, người con gái Slytherin được người cùng nhà và khác nhà yêu thích. Sau đây là những điều nói về vị công...