Chương 6 : Chưa Đến Thời Điểm

468 43 9
                                    

Giáo sư Hooch đem Neville Longbottom đi tới phòng y tế và không quên dặn dò một câu trước khi đi.

" Không ai được bay hết, nếu không thì sẽ bị đuổi học ! " - Bà nghiêm túc nói.

Sau khi bà vừa rời đi vài phút thì nội chiến xảy ra ngay lập tức, Draco Malfoy cầm trái cầu ghi nhớ của cậu bé Longbottom và buông lời không mấy hay ho với đám sư tử con, đương nhiên là Harry đứng lên mà đấu khẩu với Draco rồi.

Chuyện gì tới thì ai cũng biết rồi đó, Harry và Draco dùng chổi bay lên, giàng co với nhau vì quả cầu kí ức. Lillie ngồi ở dưới mà hóng chuyện, nàng giờ đang rất lười nha. Không muốn quản chuyện nhảm nhí của đám nhỏ và có chút muốn xem Harry sẽ xử lý sao, vì cậu bé là con của hắn..... Nên chắc cũng sẽ thừa hưởng gen thiên bẩm về Quidditch kia cho coi.

Celine và Shirina song ngồi xuống hai chỗ cạnh Lillie, cùng nàng ngồi xem chuyện vui. Nàng liếc nhìn hai đứa bạn mình, hỏi : " Hai người không tính ngăn à ? ".

" Hửm ? Ngăn chi cho mệt, tụi mình già rồi nên ngồi xem thôi. " - Celine cười cười đáp, cô nàng còn đem ra bắp và nước cho cả bọn vừa ăn vừa hóng chuyện nữa.

Lillie bất lực, vừa ăn vừa xem tiểu Potter và tiểu Malfoy tranh đấu với nhau một cách ' vui vẻ không quạo '. Ngay khi mà Harry chụp được quả cầu mà vẫn bình an thì nàng đã không ngần ngại mà phun ra một câu tán thưởng : " Đúng là con của Jamie.... Hai cha con thật giống như nhau, đều có thiên bẩm trong môn đó. " - Nàng cười khúc khích, giọng vốn đã dễ thương của nàng giờ đã được nâng lên một tầm cao mới.

" Chu chao, cha con Potter đều hảo phi thường trong Quidditch nha. Không hổ là sức mạnh từ gen di truyền. " - Celine không chút hình tượng, mồm đầy bắp mà vẫn nói chuyện như thường.

Shirina cạn lời với cô bạn Sunshine này, nó chậm chậm đáng giá : " Harry Potter, có tài năng. Nếu được luyện thêm sẽ bằng James Potter nhưng theo tao nghĩ thì James chắc sẽ nhỉnh hơn Harry trong trò này..." - Chất giọng ở tông lạnh lẽo và nghiêm túc của cô bạn William này luôn làm cho mọi người có chút ớn lạnh.

__________________________________________

Thời gian ở Hogwarts trôi cũng rất nhanh, mới nhập học cứ tưởng mấy ngày thôi mà đã tới tận lễ Halloween rồi. Và việc Harry lên làm tầm thủ của Gryffindor khi vẫn là năm nhất thì nàng cũng không ngạc nhiên một chút nào, luật nhiều khi cũng sẽ lách luật được thôi.

Không biết sao nữa nhưng Lillie cũng được đặc cách gia nhập đội Quidditch của Slytherin với vị trí tầm thủ như Harry, chà...tin này cũng hơi làm mọi người sốc vì một nữ sinh năm nhất có dáng người mảnh mai như Lillie Sarah sao có thể ném nàng vào trò chơi thô bạo được chứ ! Nhất là ở Slytherin có lối chơi thô bạo nữa.

Điều đang khiến Lillie bé nhỏ lo lắng là cô bé Hermione Granger đáng yêu của nàng, đã nghe được tên nhóc Weasley và tiểu Potter nói xấu mà cô nhóc đã khóc rất nhiều. Lillie bé nhỏ khi đó muốn chính tay mình xử lý hai thằng nhóc thì ai ngờ, cậu bé ôn nhu của Ravenclaw _ Mint _ và cô nàng bá vương của Hufflepuff _Miao_ đã cùng nhau cho hai đứa một bài học không thể nào quên.

Giờ đang là trong bữa tiệc Halloween của trường Hogwarts, nàng từ bàn Slytherin ,ngồi ở vị trí bên cạnh huynh trưởng Cofey Hugh. Cố quan sát bàn Gryffindor để kiếm cái cô bé tóc nâu xù, tiếc rằng bất thành.

Đn Harry Potter. Vạn Điều Kì Lạ Slytherin Chi Nữ Chính.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ