Hello poooo... Sorry sorryy po talaga dahil hindi pa po ako nag uupdate 1 month na po siguro. Pasensya na po sa mga nag iintay. Masyado po kasing busy sa school. Ang daming activities at kung ano ano pa. So para hindi po kayo mainip, eto po muna ang Speacial Chapter. May part 2 pa po ito. Intay intay lang po :)
QUESTION: DO YOU BELIEVE IN DESTINY/GOD'S WILL AND WHY?
ANSWERS:
From: JD/Ellai
Ako, I believe in Destiny/God's will, well oo, bitter rin ako pero naniniwala parin ako dahil lahat ng nangyayari ngayon ay nasa ayon ni Destiny at nasa plano ni God pero syempre, hindi naman lahat ng ito ay applicable sa love life di katulad ng mga IBA DYAN, kung ano anong pinag iiisip, basta para sakin, totoo ang lahat ng ito.
JD/Ellai,
Nakakahiya naman sa applicable at naka caps na IBA DYAN. Wahahaha. Salamat sa pag bibigay ng opinyon
From: Tee
Oo kasi may plano si God kung sino ang pipiliin nya para sa buong buhay ko.
Tee,
Nakanang. Hahahaha. Medyo hugowt! Pero totoo naman kasi yung sinabi mo. Salamat sa pagbibigay ng opinion moooo. =) God Bless =)
From: Joyce
Oo, kasi nahanap ko na siya. Alam na, forever na this =') dejoke =p Maybe.
Joyce,
Taray teh! Edi WOW! Hahahaha. Salamat! =) God Bless :)
From: Louie
Oo dahil balang araw, may tao syang pipiliin. Nakita ko na sya pero...
Louie,
Pero ano? Hahaha. Salamat sa opinyon! =)
God Bless ♥From: Jase
Yes, beacause I know God will choose the right one for me.
Jase,
Isang malaking TAMA! Salamat :) God Bless ;)
From: Jeuelz
Yes, because we all know that God has a plan for all of us, it could be what we wanted to happen, or what God have for our life...
Jeuelz,
Medyo nowsblid ako. Pero isang malaking CHECK! √ :) salamat, God bless :)
From: Aysa
Oo. Ginawa nga tayo ni God eh kasi nga meron na siyang plano saatin bago pa tayo maipanganak.
Aysa,
Tama! Si God lang talaga ang nakakaalam =) salamat! God Bless
From: Justine
It depends.
Justine,
Huh!? Hahaha. Paki explain labyu.. Haha pero salamat sa opinion. :) God Bless
Meron pa po yang Part 2 abangers.. :)))
BINABASA MO ANG
True Love
Novela JuvenilSa una wala syang pakialam sayo. Sa una binabalewala ka lang nya. Sa una parang hindi nya alam na nag eexist ka. Pano kung magbago lahat yan? Pano kung pansinin ka nya? Pano kung mag "care" sya sayo? At Paano kung MAHALIN ka rin nya? Pero may proble...