STEVEN 'sabay nilang banggit sa pangalan ng binata
Kunot noong tinitigan ni steven ang dalawa habang magkahawak parin sila ng kamay .. bahagyang naningkit Ang kaninyang mata sa nakita tila nagtataka ang isipan na kung magkakilala ba sila ng kaniyang pinsan at ang babaeng gusto.....
nginitian nya ang mga ito Hindi niya akalain na ganon kabilis mahawakan nang kaniyang pinsan ang kamay ni nakiea sapagkat siya nga mismo noon titigan palang hirap na hirap na, patay malisya nalang na hindi niya pinansin iyon masmaganda narin kase kung kilala nya na ito nang mas maaga kesa naman makilala nya ito na huli na ang lahat..
Habang gulat ang dalawa bahagyang ngumisi nalamang ang binata at sabay sabing magkakilala na pala kayo basag nya sa pagka gulat ng dalawa.. at sabay nag bitiw ng kamay
So tutunganga nalang ba tayo dagdag pa nya.Ah steven ano kase ehh amm si si hindi nya mabigkas ang pangalan ng binata sa totoo nyan kahit ngayong magkakilala na sila ni hindi nya parin alam ang pangalan ng binata sa kadahilanang hindi nya pa ito naitatanong
Oo nga pala nakalimutan kung itanong kung ano ang pangalan nya sabay kamot nya sa batokMy name is edlwin.. eldwin ezpamora sorry i forgot to tell you who iam pagpapasensya nya kay nakiea.
Agad naman napangiti si nakiea pero agad din kumunot ang kaniyang nooKung ikaw si eldwin ezpamora ibig sabihin magkamaganak kayo ni steven mario ezpamora.
Tama ka dyan nakie magkamaganak nga kami ni eldwin sa totoo nyan pinsan ko sya pinsang matalik na kaibigan sabat nyang nakangiti sa dalaga
Nakakapagtaka lang magpinsan pala kayo ni hindi ko man lang nahalata.. Naguguluhan na wika naman ng dalaga
Ganon ba nakie sa totoo nyan parehas naman kaming pogi ni steven pero mas lamang ngalang ako sa kaniya diba pre yan siguro ang dahilan kaya hindi mo nahalata
Tama sya nakie parehas nga kaming gwapo pero hindi tama yung mas lamang sya saakin ng kagwapohan dahil kaylangan nya pang mag paretoke para maabutan nya ang kagwapohan ko pero kahit mag paretoke ka mas pogi parin ako sayo kaya di kailan man mangyayaring mas gwapo ka sakin bro Sabay lingon niya sa pinsan at Patuloy na pagtatangol sa kaniyang kapogian.
Retoke wala sa bukobulario ko ang magparetoke bro ayaw mo lang kasing tanggapin na mas gwapo ako sayo.
Sus katawan palang walang wala kana sakin ehh mukha pa kaya. Hahaha sabay halakhak nya ng malakas amin amin din pag may time mas gwapo ako sayo eldwin tatakmo yan sa utak mo at bulong mo pa sahangin. Sabay tingin naman ni eldwin sa kakisigan nyang pangangatawan
Kahit kailan ang yabang mo talaga steven..wala namang daanan sa katawan alam kung malaki yang hinaharap mo pero kunting exercise Lang abot na abot ko na yan noh.
So inamin mo rin na maslamang talaga ako sayo. Sabay halakhak ng binata
Hindi noh.. -_-
Hay nako aminin muna kase bro
Sus wala naman talaga akong dapat aminin dahil kakaiba talaga tong kagwapohan ko bro sa kagwapohan mo, tignan mo lahat ng chicks kaya kung paibigin eh ikaw tsk tsk tsk
Yabang mo talaga pag kumpara ba naman ako sa pagka babaero mo hay nako bro tandaan mo to walang makakatalo sa kapogian ni STEVEN MARIO EZPAMORA wala sino man.
Habang nagtatalunan ang dalawa pigil namang tumatawa si nakiea. na isip nya kase na maganda pala kapag magkasama sila dahil kapag magkasama sila lumalabas ang totoo nilang kayabangan lalong lalo na si steven hindi nya akalain na ganon pala sya hinding hindi nag papatalo kung ano talaga ang totoo, sa totoosin tama nga si steven mas gwapo nga sya kesa kay eldwin pero hindi mo rin masasabing hindi pogi si edlwin dahil tuwing lilingon ka sa kaniya maaakit kana sa mga mata nito kung wala lang si steven malamang si eldwin na ang pinaka gwapo sa lahat pero nandyan si steven kaya pumapangalawa lamang si eldwin.
YOU ARE READING
The Roses
RandomMYSTERYGREENLOVE By:luckygreenstar All Right reserveb 2017 No part of this publication may be reproduced in whole or in part,or stored in a retrieval system, or transmitted in any forms or by any means electronic or mechanical, including photocopyi...