KABANATA 6
AHHH DYIOS KO PO ILAYO NIO KAME SA MASAMANG TAONG TOHH hiyaw ni tea na may bahid ng takot sa mukha
Wag kayong maingay bakamarinig nila tayo. Sabat ng humatak sa dalawa.
Teka sino ka patanong ng dalaga sa binatang humatak sa kanya. Wala narin kase ang liwanang kaya hindi na rin nya maaninagan kung sino ang humatak dito.
Ako tohh nakiea si steve
HAAA O______O takang sabe ng dalawang dalagita.
Papanong........
Huwag kayong maingay dahil nandito na sila mahinang sabe ng binata namay panggigigil sa malaking ma.ma
Nagtago ang mga ito sa mga nakaharang na mga malalaking halaman o mga damo.
Nakatitig lang ang dalaga sa binata habang pinagmamasdan naman nito ang bawat galaw ng malaking ma.ma napatingin "din ang binata sa dalaga ngunit agad nya rin itong inialis.medyo ngawit narin ang tatlo sa pagkakayoko nila upang taguan nila ang mga masasamang taong humahabol sa dalawa kayat umupo muna sila saglit at pinakinggan nalang ang pinaguusapan ng mga ito.
PARE NAKITA MUNA BA sabe ng malaking ma.ma sa dalawa
HINDI PA E. E ikaw pare
HINDI RIN EHH.. sabe rin ng pangatlong ma.ma
kaasar mabuti pang maghiwalay nalang tayo. Nanjan lang yun sa tabi tabi lagot tayo sa boss natin pagnagkataon na may taong nakakaalam sa mga pinaggagawa natin todas tayo pagnagkataon..
Nga naman pare tyaka Sayang din yun nohh hindi lang siya nag iisa kundi dalawa na sila. Sabay evillaugh neto.
Tama ka jan pare,aba kung nagkataon, mala heaven tayo neto.
Ohh ano pang hinihintay natin tara nah.
----------------
Mga walang hiya talaga tong mga toh hindi pa nakuntinto sa unang ginawa nila sayo tapos ngayon uulitin pa nila. May araw din sakin tohh gigilna banggit ng binata.
Grabe friend nakakatakot naman sila.
Hindi lang nakakatakot kundi nakakadiri halos gusto ko na nga silang pag titirisin ehh gigil naman na wika ng dalagang si nakiea
Teka bakit ba kapag nasa piligro yung buhay ko kaagad kang sumusulpot baling nya sa binata
tyaka kuna sasabihin sayo. Tara na at bago pa nila tayo makita
Agad silang nag sitayo at umalis sa pwesto upang makatakas na sa damuhong demonyong tatlong yun
Daig pa kase nila ang demonyo kung maka astang matatapang... kung hindi lang sila ganun ka lapad at kalaki, malamang napatumba nayun ni steven
Mabilis silang tumakbo hanggang sa maka rating sila sa tapat ng apartment ni nakiea..
Papanoka steve. Magisa ka nalang nababalik doon
Ok lang naman sakin yun tyaka kaya kuna sarili ko.
Pero delikado baka mapahamak ka. Sabe ng dalaga namay pagaalala
Di naman siguro, malaki na ako at kaya kuna ang sarili ko nohhh sambit nya kay nakiea
Teka masmaganda kung ipagpabukas mo nalang yang pag uwi mo at dito ka nalang din makitulog sa bahay ni nakie, yaya naman ni tea sa binata.
Nakakahiya naman kung ganun.sagot ng binata dito
Hayy nako tama si tea steve. Kung ok lang sayo na mag stay in one night dito ay papayag ako total di naman ganoon ka sikip tong apartment ko ehh
sure kaba dyan nakie
Oo naman steve total utang na loob ko na rin toh sayo noh tyaka kung wala ka hindi kuna alam kung anong nangyari sakin ngayon.
Pewde din naman ako sige payag narin ako, mahirap na baka nga may mangyari saaking masama.
Hayy nako stop talking na at pumasok na tayo baka kase maymangyare pang hindi maganda satin dito sa labas.yaya ni thea sa dalawa habang papasok sa loob.
Habang nasaloob ang mga ito at kumakain ng dinner nag kwekwentohan naman sila tungkul sa nangyari kani kanina lang. Hindi natigilan magtanong ni nakiea sa binata kung bakit nga ba sya naroroon sa lugar na iyon. Hindi rin nagdalawang isip ang si nakiea na sabihin ang mga katagang ito.
Stalker ba kita walang hiyang tanong ng dalaga sa binata na tila nahihiya pang sumagot.
Ahh eh hindi noh.. sabe nya sabay kamot nya sa batok
So kung hindi kita stalker bakit ka sumusulpot kapag nasa panganib ako.
Pasenxia na ha kung inakala mong stalker mo ako pwes nagkakamali ka.
Kaya ako nandon para mag jogging napapadaan kase ako sa lugar na iyon kaya nagkataon na nakikita kitang nasa piligro. dinay pa ngbinata.
nagjojoging na naka uniform aba ang tindi mo naman.sabay halakhak nya sa binata
Ahh ehh di pa kase ako nakaka uwi kaya naka uniform lang ako.
sigurado kabang nagjojogging ka edi nasira na yang sapatos mo kakatakbo.
ESTÁS LEYENDO
The Roses
De TodoMYSTERYGREENLOVE By:luckygreenstar All Right reserveb 2017 No part of this publication may be reproduced in whole or in part,or stored in a retrieval system, or transmitted in any forms or by any means electronic or mechanical, including photocopyi...