habang pauwe na si nakiea sa kanyang apartment hawak hawak parin nya ang bulakla, mariin niya itong inaamoy.
Oo nga pala sino kaya ang lalakeng misteryosong nagiiwan neto sa ibabaw ng lamesa ko tyaka bakit parang ang weird weird nya maynalalaman pa syang paiwan iwan ng flower sa tablechair ko pasalamat sya favorite ko yung flower na nilalagay nya sa tablechair ko at kung hnd aba kanina ko pa siguro to tinapon o pinagaapakapakan hayy maamoy nga ulit sshhmm:D ang bango talaga ng puting bulaklak na ito fresh na fresh.
Habang naglalakad si nakiea napansin nya na parang maysumusunod sa kanya kaya napahinto sya sa kanyang paglalakad, agad nyang nilingon ang kanyang likuran ngunit nung paglingon nya wala namang tao o kung ano ano.
Ang weird naman:/ ahh siguro masyado lang akong naantig o busy sa pagaamoy ko nitong bulaklak kaya kung ano ano nang napagiisip ko hay maka lakad na nga.
Then after that she going back to smelling the white flower..
nakakasampong step palamang siya sa paglalakad ngunit agad rin itong napahinto sa paglalakad dahil talagang may sumusod sa kanya pero hindi nya nalang ito pinansin at naglakad muli sya, she have something feeling na hindi nya maintindihan ang weird sa pakiramdam nyaTeka wala naman akong nakitang kasabay kung maglakad kanina pero bakit ngayon ramdam kong maysumusunod talaga sakin habang pabulong nya itong sinasabe sa isipan nya ay nakakaramdam narin sya ng pangingilabot dahil mag gagabe narin ng naglalakad sya at wala pang mga taong naglalakad dahil nga sa padilim narin at delikado ang nilalakaran nya Kanina lang habang naglalakad sya hindi nya pa ramdam masyado ang yapak ng mga paa ngunit kinalaunan ayy agad nya itong nararamdaman at pabilis ng pabilis agad nyang kinuha ang maliit nyang salamin sa bulsa upang silipin ang kanyang likuran kunot noo nyang nasilip ang nasa likod nya kaya hindi na nagdalawang isip ang dalaga na kumalipas ng takbo...
"Duagg" "Duagg" "Duagg"
Kaba ng kanyang dibdib..
ngunit agad din naman syang hinahabol ng kanyang kasunod lumingon saglit ang dalaga sa likuran nya upang malaman kung sino ang sumusunod o humahabol sa kanya laking gulat nya nung makita nya kung sino ang nakita nya, hindi kasi pamilyar ang taong humahabol sa kanya napagtanto nya rin na hindi lang pala isa ang humahabol sa kanya kundi dalawanung makita nya ito nanlumo agad ang kanyang mga mata dahil sa laki ng ma.ma at ubod pa ito ng panget At makikita mong nalang sa mga nanlilisik nilang mga mata na parang adik ang mga ito, Mahahalata mo rin na kakagaling lang nila sa pag singhot ng shabo
oo padilim na nung mga oras na iyon ngunit kahit padilim na e makikita mo talga kung anong itsura ang humahabol sa dalaga di kasi akalain ng dalaga na mayroon palang ganuon sa lugar na iyon, tyaka ang alam ng dalaga safe sya sa lugar na iyon at tyaka kung meron mang mapangahas na maymakakalaban sya ay kaya nya na dahil 18 na sya at nakatuntung narin ng kolehiyo. Ngunit iba parin talaga ang pakiramdam ng mayhumahabol sa iyo at hnd lang isa kundi dalawa. Walang tigil sa kakatakbo ang dalaga hangang sa manghina na sya at hindi na nya kaya hanggang sa maabutan nalang sya ng dalawang naglalakihang lalake o ma.ma.Shit...shit di ko na talaga kaya pano na to.. anong gagawin ko she was trying to run and run and run then run , hinang hina na ako pano na toh malapit na nila akong abutan ilang hakbang nalang diyos ko po kayo na ang bahala sakin alam kung minsan lang akong lumapit sa iyo pero sana bilang anak mo.. tulungan mo ako huhuhu.
nakaupo na sa malamig na semento ang dalaga bagsak ang dalawang balikat at hindi na kaya pang tumayo habang palapit ng palapit sa harap nya ang dalawang malaking ma.ma na ubod ng panget at loklokan ng sama mahahalata mong adik at manyakis ang mga ito
Lord help me please im so sorry for all of may din but please I'm begging you Ngayong nasa harap ko na sila ang laki nila kahit sipain ko ang mga ito eeh hnd parin ako makakapalag please help me what can i do now.. ikaw lang ang makakatulong sakin dahil wala nakong ibang mahihingan pa ng tulong dahil hindi naman totoo sila superman o batman o di kaya si spiderman.
YOU ARE READING
The Roses
RandomMYSTERYGREENLOVE By:luckygreenstar All Right reserveb 2017 No part of this publication may be reproduced in whole or in part,or stored in a retrieval system, or transmitted in any forms or by any means electronic or mechanical, including photocopyi...