CHAPTER 8 P-R

18 0 0
                                    

KABANATA 8

Sobrang saya ko ngayon himalain mo bang ganito ang mangyayari samin,di tulad dati halos suklaman ako ni nakiea naalala ko pa nga yung mga masasakit na sinabi nya e, feeling ko nun sa sobrang sakit parang maytinik na natusok sa puso ko hayy pero ngayon parang unti unti na syang nahuhugot at malapit ng matanggal na para ba itong nabubuhayang muli at kung sakaling nasa bahay ako ngayon aba kanina pa ako patalon talon sA sobrang kilig, mga ngiti palang kase nito ni nakiea ehh kinikilig na ako sa tuwing nakatitig sya sa akin tila nakikita ko ang malabilog na mapupungay na mata nito tapos idagdag mo pa ang chickbone nya sa pisngi. Na siksik nang laman at nagsisilakihan kapag sinasabayan ng masusuyong ngiti sa mga labi na tila binibihag ka sa panunuyo nyang ito. hayy makakain na ngalang ng piatos na ito baka kasi pagdiko napigilan ang sarili ko baka tangkahin ko pang hagkan ng masuyong halik si nakiea pagkatapos sasabay sya mga alon na halik na ibinibigay ko sa kanya at hanggang sa malasap namin ang bawat laway na gusto naming tawirin sa bawat alon na iyon tapos tapos hay bahala na nga. wika nya sa kanyang sarili habang nakangiti paring nakatitig sa dalaga, ang ganda talaga nya nakakapang laway grabe hhehehe ang o.a kuna talaga nag mumukha pa akong baliw dahil sa kakausap ko saking sarili hayy siguro kung magiging kami aalagaan ko sya kahit ni isang langaw  hinding hindi ko ipapadapo sa kanya miski lupa  hinding hindi ko ipapaapak sa kanya kung kinakailangan pang  buhatin ko sya buong mag damag basta maiparamdam ko lang sa kanya kung gaano ko sya kalabis na mahal abay mas mahal ko pa nga sya kesa sasarili ko no. Anito sa kanyang kaisipisipan.

Oo nga pala,gusto mo ba ng salad stev. Yaya nya sa lalaking kanina nya pang napapansin na na wala sa kataohan.

Aba panong hindi nya ito papansinin ehh nakatingin ito sa kawalan habang nagkandaabot ang ngiti sa kanyang taenga.

HOY STEVE. hiyaw nya sa binata at gulat itong napatingin sa hawak hawak ng dalaga.

@_@OHHHHH, gulat ng binata.

Oh ano ngingiti kanalang ba jan habang nakatulala o kukunin mo tung salad na kanina ko pang inaabot sayo.

Ahh pasensya kana ha.apologize nya sa dalaga sabay abot ng salad na nakalagay sa topperwel,sory talaga may iniisip lang ako,dahilan nya rito

Ahh ganun walang ano man yun akala ko kase nagiging tuod kana jan sa kinauupuan mo ehh aniya sabay " na napatawa.

Anong season ba ng the walking dead ang pinapanood natin ngayon. pagkakaiba nya ng usapan upang hindi mahalata ng dalaga na nagpapatasya ito sa kanya.

Season two

Season two? Ulit nya sapagkakasabi ni nakiea

Oo bakit? tanong sabay kunot ng nuo.

Ahh wala naman.

Ahh ok.. ay nga pala can u turn off the light para mas may treal naman itong pinanonood natin right.

Its up to you anito sabay tayo sa Kinatatayuan.

maslalo pang kinatatakutan ang kaibigan ni nakiea ng nakapatay na ang ilaw halos isinobsub nya nalang ang kanyang ulo sa malambot na unan upang hindi makita ang mga zombie na pilit hinahabol ang mga tao upang kagatin o kainin.

natawa nalang ang dalawa dahil hindi nakayanan ng dalaga ang nervous neto sa panonood.

Aba may tao bang matatakutin na hindi nervousin sa sobrang takot

Kung bakasakali ehh atakihin pa ito sa puso.

Natatawa na naiinis ang dalaga habang asiwang asiwa nyang pinariringan at pinagmamasdan ang dalaga

The RosesWhere stories live. Discover now