Kate's POV
I would have given you all of my heart
But there's someone who's torn it apart
And he's taking just all that I had
But if you wanna try to love again
Baby, I'll try to love again, but I know
The first cut is the deepest, baby, I know
The first cut is the deepest
But when it comes to being lucky, he's cursed
When it comes to lovin' me, he's worst
I still want you by my side
Just to help me dry the tears that I've cried
.......(alarm clock ko yan ung assign na tone nagandahan ako sa message!hihi >_<)
"Ang lamig.. arhgggh.. nakakapnibago!:) 6:00 am!day 2 na hayssssssssssss." ako yan habang nakapikit pa ang mata agad na akong bumangon at naligo..
nagbihis ng uniform..
at tananannnn! Ang bango ko na.. humarap ako sa salamin
"Tsss.. Basta mabango ako" :/
lumbas na ako ng kwarto ko at pumunta na akong kusina,
"Goodmorning iha kain kana nghihintay na si Mang Juanito sa labas"
mamita habang nakangiti..
"Ahhh o-okayy po" ako
ngmadali na ako sa pagkain at agad na din akong nagpaalam ka mamita at sumakay na ako sa sasakyan at hinatid na nga ako ni mang Juanito sa school..
"Bye po. thank you po" ako
at ngumiti nalang si Mang juanito at aad dn umalis..
eto na ako nglalakad papunta sa classroom salamat naman at hindi pa ako late:))
baka nagtataka kayo kung saan yung kapatid ko? well 10 years old plang siya Grade 6 siya sa ibang school siya inenroll ni Mamita..
at eto na nga at nakarating na ako sa room ko at naupo na ako sa upuan ko..
ako nga ang pinakauna dto sa room kaya habang wala pa akong ginagawa kinuha ko muna ang cp ko ..
"Aba 2 messages received and 1 miscall"
2 messages
From: 0927*******
Goodmorning kate :) si Samuel to save mo number ko tumatawag ako sayo kagabi mukhang napagod ka ata eh. Cge see you tom.
"Grabee.. ang ganda ng umaga ko haha" para akong baliw na kinikilig alam niyo na?:) parang .. parang,, kasi....ahhh. OKAY? CRUSH lang okay? CRUSH? tss.
"Mareplyan nga. tss,"
To:0927*******
hello Sam! ok po save ko nalng see you tom have a niceday!:) sent!
Matingan na nga ung isa pang message..
"ABa naman!swerte ata araw ko ngayon. ngtxt si best.."
From: BESTfriend ko
--best miss na kita!:) Sinagot na ako ni Mia! kahapon lang oh ayan ahh. ikw unang nakaalam.. ingat ka dyan.