CHAPTER 4

61 0 0
                                    

First day of school.Mixed emotions. Kinakabahan ako syempre baguhan nnamn ako sa school na yun, malungkot dahil mg 1 week na din ng huli kong makausap si EDWARD after ng last naming pagkikita hindi na siya ngtxt o tumwag mn lang, nakakainis siya itong ngsabi na walang limutan tapos ilang araw palang nga  mukhang kinaklimutan na niya ako pero LIFE MUST GO ON! AJA!!

Pagpasok ko sa guard ay hiningan ako ng I,D since baguhan ako duon pinakita ko nalng white form ko. Parang nagdududa pa ata ang guard na yun kaya pina log book pa ako.. samantalang pag magaganda pinapapasok agad grabe talaga discrimination sa mga tulad ko! pero okay lang sanay na man ako ehh.

Tulad ng inaasahan ko puros magaganda at gwapo ang naroroon.

Palibhasa international school kaya puros anak mayayaman talaga ito lalo tuloy ako kinabahan.

III-St. John ang section ko. 3rd year h.s palang ako.

habang hinahanap ko ang room ko bigla nalang may dumaan na sasakyang napakabilis  magpatakbo at tumilapon saakin ang putik. 

"Haisssttt panu to? alangan naman umabsent ako sa unang class ko" kaya kht nkakahiya tumuloy tuloy ako sa paghahanap pero hindi pa nga ako nakakalayo ayan nnamn ang grupo ng varsity player na nagtatakbuhan at para bang wla silang taong nakita mga utak bola talaga ang laki laki kung tao bangain ba naman ako!!!!!! lalo tuloy nadumihan ang uniform ko at take note may peklat ako sa may tuhod!>_<

" ANG MALASSSSSS KO TALAGAAAAAAAA!!!! NAKKAINIS!!grrrrr".

Imbis mgreklamo ako sa nangyayare saakin at magsalita mgisa binilisan ko na ang paghahanap sa room ko as usual pingtatawanan nnamn ako ng mga dinadaanan ko dati na nga akong pangit eh lalo pa tuloy akong pumangit dahil ang dungis dungis kona.

sa wakas nahanap ko na din ang room ko!! thank u LORD.

"MS.?"

"Goodmorning mam. I am Katelyn Adamma Hernandez."  sagot ko habang lahat ng student sa loob ay may sitting arrangement na at lahat sila nagbubulungan at tila bang ang iba ay pinagtatawanan pa ang sinapit ko.

"Ok Ms. Hernandez your late and what happened to you? your so dirty look at your skin after this I suggest you should visit clinic for your wounds understand? and by the way you will sit beside Mr.Markki Allen Gonzales."

" Yes mam thank you."

>ANu ba yan ang pangit pangit na nga tatanga tanga pa!

> I wonder how she can fit on our chairs for sure d siya magkakasya dyn.

>Prang ang baho baho na niya..

>Ano ba yang putik sa skin niya? Putik ba talaga o balat nia? hahahahah.

ilan lamang yn sa mga murmuring na naririnig ko sa klase pero eto nanamn ako manhid sanay na ako sa araw araw na ginawa ng Diyos ako na ata ang nasabugan ng kamalasan. Pero para kay papa gagawin ko. Manhid nlng ang peg ko. Pasok sa isang tenga labas sa kabila. opinyion naman nila un kung pagtwanan nilam ako atleast mapapasaya ko sila oh dba?:) haisst.

habang papalapit na ako sa upuan ko bigla nalang may grupo ng babaeng pinatid ako at para nanamn akong ewan na natumba sa sahig!LAMPA LAMPA ko tlaga ng tiningan ko sila magaganda sila hindi ko nlang pinansin dahil ayaw ko ng gulo iiwas nalang ako sakanila..

N.P    Closer You and I  ---Gino Padilla 

ng malapit na ako sa aking upuan  nkita ko na ang seatmate ko siya si MARKKI ALLEN GONZALES.

When LOVE and Hate COLLIDETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon