Chương 6

1K 87 0
                                    

Trăng đã lên cao, ánh trăng sáng chiếu lung linh in bóng xuống mặt sông.

Trên cây cầu gỗ bắc ngang qua sông, Nguỵ Vô Tiện đứng đối diện với Lam Vong Cơ.

"Hôm nay rơi vào tay của ngươi. Muốn xử lý thế nào thì tuỳ ngươi. Ta bây giờ quay về Liên Hoa Ổ cũng được."

Nguỵ Vô Tiện vừa nói vừa quay mặt đi chỗ khác, y không dám nhìn thẳng vào Lam Vong Cơ.

Lam Vong Cơ nghe Nguỵ Vô Tiện nói vậy hắn chỉ trả lời.

"Cứ như vậy đi."

Nghe Lam Vong Cơ trả lời như vậy Nguỵ Vô Tiện vội quay mặt lại, y nhìn hắn với vẻ mặt có vẻ hơi hụt hẫng. Rồi xong y vội quay mặt đi, vì y cứ tưởng Lam Vong Cơ sẽ cho y một câu trả lời khác. Nguỵ Vô Tiện vội hỏi.

"Vậy...vậy sau này ngươi lấy vợ thì phải làm sao?"

Lam Vong Cơ không nói gì, hắn đi đến bên cạnh Nguỵ Vô Tiện đỡ lấy tay y, rồi hắn cúi người cõng y về khách điếm. Trên đường về Lam Vong Cơ mới hỏi Nguỵ Vô Tiện

"Muốn biết?"

Ở trên lưng Lam Vong Cơ, Nguỵ Vô Tiện gật đầu. Lam Vong Cơ nhìn Nguỵ Vô Tiện rồi nói tiếp.

"Đều nghe theo ngươi."

"Ừm!"

Tại khách điếm tối hôm đó, Lam Vong Cơ và Nguỵ Vô Tiện đã nảy sinh tình cảm với nhau, và cả hai đã chính thức trở thành một đôi phu phu thực sự.

Sáng hôm sau, Lam Vong Cơ, Nguỵ Vô Tiện, Lam Tư Truy, Lam Cảnh Nghi cùng các môn sinh trở về lại Cô Tô.

Trên đường trở về, Lam Cảnh Nghi thấy Nguỵ Vô Tiện sao mà cứ cười một mình làm hắn thắc mắc.

"Người cười cái gì thế?"

Nguỵ Vô Tiện không trả lời Lam Cảnh Nghi, y vẫn cứ cười một mình, đã vậy y còn lấy tay đấm đấm vào lưng và xoa xoa eo.

Nãy giờ Nguỵ Vô Tiện cười một mình, là do y đang nhớ đến chuyện tối qua.

Về đến Cô Tô, Lam Vong Cơ liền tới Hàn Thất báo với Lam Hi Thần là tà tuý đã được thu phục.

Khi đã báo xong với Lam Hi Thần. Lam Vong Cơ trở về Tịnh Thất. Khi về đến Tịnh Thất Lam Vong Cơ không thấy Ngụy Vô Tiện đâu hắn liền vội đi tìm.

Trong lúc đang tìm Nguỵ Vô Tiện, thì Lam Vong Cơ vô tình nghe Lam Tư Truy và Lam Cảnh Nghi nói là có thấy Nguỵ Vô Tiện đi ra sau núi. Thế là Lam Vong Cơ vội vàng đi đến đó.

Đến nơi Lam Vong Cơ thấy Ngụy Vô Tiện đang ngồi ôm một con thỏ con, và trò chuyện với nó. Lam Vong Cơ lại gần nói Nguỵ Vô Tiện hãy về Tĩnh Thất nghỉ ngơi, hắn hứa ngày mai sẽ đưa y xuống núi dạo chơi. Xem như đây là tự thưởng sau khi đã thu phục được tà tuý.
~~~~~~~~~~

Ngày hôm sau

Tại một quán trà, Lam Vong Cơ và Nguỵ Vô Tiện không ngờ là sẽ gặp được Tạ Doãn và Bắc Đường Mặc Nhiễm.

Ở tầng dưới Lam Vong Cơ và Nguỵ Vô Tiện đang cùng nhau thưởng thức trà, thì ở tầng trên Bắc Đường Mặc Nhiễm cũng đang cầm chén trà lên để thưởng thức, còn Tạ Doãn đang phải dỗ y.

LÊN NHẦM KIỆU HOA, ĐƯỢC CHỒNG NHƯ ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ