CHP 2

393 5 3
                                    

Si Avery, si Avery naman ay isa sa mga unexpected na magiging kaklase ko, well nakilala ko siya sa fb at di ko namalayan na malapit lang siya sa aming bahay. Si Avery ay maputi, singkit, maputi, matangkad na payat hanggang dibdib niya lang ako.

"Ano po ginagawa mo dito at gabi na po ah?" well di pa kasi kami nag uusap ni personal as in literally! Any convo in person wala as in ngayun lang.

"uhm, ehem uhh... alam kong di pa tayo nag uusap sa personal at ngayung gabi lang tayo mag uusap for the first time but shall we know each other?" ikaw niya ng naka ngiti

Nakakapag taka pero bat agad agad? Kakatakot naman kung ganon kasi malay mo stalker siya pero hayaan nalang atsaka stutal kaklase ko siya, at grabe suot niya naka sando lang at short di naman musolido ang katawan dahil ang payat niya.

"uuh sure come in" I let out my sweet fake smile

"thanks" he smiles

Pinapunta ko siya sa kwarto ko at umupo muna siya doon at magbibihis muna ako saglit ng t shirt napang bahay at mailking short at oorder lang ako saglit ng pizza sa foodbanda.

"uhh so what topic do you want to talk about?" sabi ko at tumabi sa kanya

"mmm about our personalities" he smiles

Pinag usapan na naming ang mga dapat pag usapan tungkol sa amin tulad ng birthday, full name, age and more.

"aaah bat po parang 18 ka na HAHAHA" biro ko sa kanya

"uhh ewan eh, ikaw nga mukhang 11 palang eh" tawang tawa sa pagkakasabi niya

Oo nga mukha nga akong 11 dahil sa height kong 5'2 at sa mukha kong ito at sa boses na ito na di gaano ka lagong ang boses tulad ng lalaki.

"ewan ko ren po eh" ikaw ko

"san-" di na naituloy ang sasabihin niya ng dumating na ang pagkain dito saamin.

"tara baba na po tayo kain tayo sa kusina" ang pagyakag ko sa kanya at sumunod na siya saakin.

Kumakain lang kami ng pizza ng tahimik, habang kumaikain ay ang awkward naman ng sitwasyon na ito para bang walang tao sa bahay na ito, nabasag ang tahimikan ng ng salita siya.

"maycoke ka ba diyan? Juice or ano? Sorry kung napa coke or kung ano man ako ha,masyado naman makapal gumawa nun kung wala pedeng tubig nalang nakakahiya kasi" nahihiya niyang sabi.

"ok lang po, sakto weron po akong coke" tumyo na ako at inilabas ang dalwang maliit na bote ng coke at ibinigay sa kanya ang isa.

Umiinom siya na parang di naka inom ng inumin sa buong 100 taon biruin mo kalahating bote ang nabawasan sa isang lagok lang. Naka titig ako sa kanya na para bang na shok lang.

"ano problema? Maamos ba mukha ko?" tanong niya saakin matapos inumin ung coke, dahil don ako'y napalik na sa realidad

"u-uhhmm wala po, para po kasing di ka naka inom ng inumin sa buhay eh" nahihiya kong sabi.

"cute" parang may binulong siya na di ko ba maintindihan.

Mga ilang minuto ay natapos na ang kainan at niligpit na naming ang lamesa.

"pede ba mag usap ulit tayo ngayun?" ika niya.

"opo hehe"

Pumunta ulit kami sa kwarto ko at nauna siya pumasok at

"uhhh-" wala na akong masabi dahil di ko alam ang nangyayari.

"hush~" bulong niya saakin

Habang nagkatitigan kami ay nilapit niya mukha niya sa aking tenga.

"ang cute mo talaga" bulong niya namay pag ka 'hehe' pa sa dulo

Grabe ang corny.

"uhmm nag papractice ka po ba para crush mo?" seryoso kong sagot ng naka ngiti.

"wala AHAHAHA" tumawa siya ng malakas na ipinag taka ko.

"sige uwi nalang ako, see you later at the school" sabay kindat saakin, ang corny talaga kahit kelan! Grabe kung maka ganon eh straight siya!

"uhm sige po mauna ka" ika ko sa kanya

Lumayas na siya sa bahay ko at nilock ko ang pinto kasi ako ay matutulog na.

>//Avery//<

Lumabas na ako ng bahay ni Rajeev at narinig kong nilock niya ang pinto at ngumiti ako at umalis na.

Grabe name niya Rajeev 'cute' pagkakasabi ng isip ko.

>Flashback<

Nakain kami ng pizza ng tahimik at sinabi ng isip ko na uminom ng coke kasi adik na adik na ako sa coke lalo na kay Rajeev (djk lang)nakaka miss na kasi uminom ng coke.

"may coke ka ba diyan? Juice or ano? Sorry kung napa coke or kung ano man ako ha, masyado naman makapal gumawa nun kung wala pedeng tubig nalang nakakahiya kasi"

And sumobra ata sinasabii ko I mean di naman kami gaano ka close kasi kwentuhan lang kami kanina eh.

>fast forward<

Habang sinasarado niya ang pinto subukan ko sana na halikan siya at kung ano ano ang sabihin ko sa kanya.

habang sinasara niya ang pinto ay ginitnaan ko siya ng dalwa kong kamay at ilang inches lang ang lapit namin na ikinagulat niya

"uhhh-" sabi niya ng kalma

"hush~" bulong ko sa kanya na parang ma sexy tone

Habang nagkatitigan kami ay nilapit ko mukha ko sa tenga niya

"ang cute mo talaga" bulong ko sa kanya namay pa 'hehe' sad ulo.

Tinignan ko siya at parang na cornyhan ata siya kasi walang expression, di man namula ang kaanyang tenga at pisnge? Grabe naman ilang beses ko na ito ginawa sa babae eh tsk naman oh malas saying pogi ko hys

"uhmm nag papractice ka po ba para crush mo?" seryoso niyang sagot.

Grabe naman awts pain naman Rajeev ikaw nga crush ko eh, natawa nalang ako para di mahalata ang pain

"wala AHAHAHA" tumawa nalang ako ng malakas

"sige uwi nalang ako, see you later at the school" sabi ko sa kanya at

"uhm sige po mauna ka" ika ko sa kanya sabay kindat na parang nataka siya

>end of flash back<

Di ko namalayan na nasa tapat na ako ng bahay ko hays.

A/N:

MAY CHAPTER PA BUKAS! KILALANIN SI AVERY~!

KEEPSAFE GUYS MWUAH!

Do Not Fall In Love With A Straight GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon