A/N: this chapter will get hot as your crush so good luck
//Rajeev//
di nga?! siya nga ba ung nagkalat ng kinalolooban ko?! hindi, kalako di na ulit mangyayari ito!
"bakit? inaano ba kita?" nangangatal ako sa takot nanaman
"wala pero gusto ko lang naman malaman kung ano weron ka, kaya ko pinagkalat" ngiti nito
hindi, sa kalagitnaan ng araw na ngayon akalako ay mangyayari ang pinang aaraw kong iniisip na kalam lang ang lahat at walang probelma.
"ano ba problema mo?"
"wala, i just want you to remind yourself that you're a slut"
tumayo na ako sa kinauupuan ko at naghiganti na kasi di ko na kinakaya ang naiipon kong sama ng loob na ibinibigay nito sakin kada salita niya at dahil di niya alam na tao din ako at nakakasakit na ng damdamin.
"alam mo celine, sa ganda ng iyok mukha panget din pala loob mo at sana alamin yon ng taong nasa loob mo kasi nakakasakit ka ng tao"
"So? di ako katulad mong-"
"oo pokpok ako at kumalat ang issue pero, tanga ka ren eh kasi sabi mo sikreto natin pero di ko sinisisi sarili ko na bakit pa ako nagsabi ng ganon sa taong di ko kilala pero ikaw ang sinisisi ko kasi ikaw ung nilalapitan ng tao kahit ganyan ugali mo?
di na siya nakagalaw at tinititigan lang ako ng masama nito at alam kong guilty ito at nag titinginan na kami ng estudyante at iniikutan kami
"natatandaan ko ung nakasama ka sa beauty contest tapos nagalit ka bigla sa nag mamake up sayo kasi panget? oo panget... ung ugali mo tignan mo muna sarili mo bago ka manghusga ng tao, alam mo dahil sa ugali mo? na hahawa pati ung taong nananahimik kasi di ka naman inaano kinakampihan mo sa masasamang gawain"
"di yan to-"
"totoo yon, pinalastik mo nga ung mga kaibigan mo nung matapos mo sila pinagtatago ng sikreto na panget sila at malandi"
"eh ikaw nga bakla eh sa poging mong iyan , tapos bakla ka" sabi ng babaeng kasama ni Celine
"so? atleast may naiipakita kaming magagandang mukha at asal kahit bakla kami na di tulad mo na pangit ka nga, insaide out pa!"
sinampal ako ng Celine agad agad ng malakas lakas
"pasalamat ka at di ako babae pero may ipang bubuga ako sa kataohan mo gamit ang bunganga ko para ibahin ng tingin saiyo ng tao dahil sa ugali mong ipinapakita"
naiiyak na ito at gigil na ito
"di makaimik kasi natatakot ka na ayawin ka ng mga tao sa paligid mo? or..... baka layuan at iwanan ka ng boyfriend mo matapos malaman kung ano loob mo?"
"hin-"
"oh diba? napaka sakit pag nalalaman nila loob mo?"
Di ako makapaniwala na ganto pala itsura niya pagnasasaktan, karma yan gHorL? waow grabe ang iyak silence in pain dapat
"isa kang toxic na tao at sana alamin mo yon" sigaw ko dito at umalis na ako at pupunta ako sa graden para kumalma at ang mga natira sa lugar ay puno ng estudyante at nanahimik nalang ang lahat
nakapunta na ako sa garden para huminahon at sumobsob na don at umiyak na ng dalubhasa at meron akong naririnig na naglalakad pa punta sa diretso ko.
"hoy, ayos lang yan atsaka kahit ganon ka kaibigan ka parin namin at tanggap ka namin kung sino ka" napatingin ako sa nagsalitang napaka kalma at concern at si Rhys yon kasama si Denise at si Mell.
"nakakaginhawa kaya yun Rajeev, kasi nalaman na lahat ng totoo ung loob niya" sabi ni Mell
"salamat" ngumiti nalang ako sa kanila
-f.f-
umuwi na ako at eto ako nag papahinga at nag cecellphone lamang.
"hoy! Rajeev!"
nagulat ako ng may sumigaw sa labas ng bahayna familiar ang boses at dali dali akong bumaba pero bago ako bumaba ay nakita ko si aspen sa loob ng bahay na nakatingin sa galit na galit animoy gustong pumatay ng tao.
-/////-
BINABASA MO ANG
Do Not Fall In Love With A Straight Guy
Fantasy!! Tagalog BxB story !! Itong storya na ito ay isang lalaking hirap na hirap sa buhay at di ito nasasang ayon sa kanyang edad na 14. Pero may tatlong lalaki na dumating sa kanyang buhay at mamahalin ito ng tunay pero isa lang dapat ang pipiliin niya...