grd 7 to 8 ako nag kakaganito at minsan na dedepress na ako dahil may nakaka alam na sa schoool kung ano ako at anong ginagawa nila saakin, imbis na maawa lalo akong binully sa school at nung isang araw walang buhay ang aking ina at pagkatapos non mas lalo akong napagod at na istress at halos gusto ko na patayin sarili ko na nag isa na pala ako sa buhay ko dahil may iba na ang aking tatay at isinama pa kapatid ko pero mas mabuti nalang at di nalaman ng mga magulang ko ang ginagawa ko.
di ko namalayan na naiiyak pala ako, inaantok na ako at nahiga na ako at nakatulog ng malalim
//Avery//
tulog na ang mga bata ko, at mabuti yon kasi mamaya aalis ako at pupunta sa bahay ni Rajeev para sabay kami pumasok bukas.
"ma, aalis ako mamaya pupunta ako sa kaklase ko para sabay kami pumasok bukas"
"ok lang yun nak, basta mag aaral ka ng mabuti ah"
gusto ko si mama talaga, napaka swerte ko sa kanya.
"opo nay basta aalagaan ko mga pinsan ko at mga kapatid ko para sayo"
"sige na nak ligpit ka na atsaka matulog ka na baka ma late ka pa
nag impake na ako at nag punta na sa bahay ni Rajeev.
"Rajeev?"
ilang segundo lang ay di na bumaba si Rajeev, baka siguro tulog n, naisipan kong piliting buksan ang pinto at agad nag bukas iyon.
"lintik ka Rajeev bat di ka nag sasarado ng pinto talaga hmp!" bulong sa sarili ko at ni lock ang pinto.
nilapag ko na ang aking mga gamit sa sofa at umakyat at nakita ko si Rajeev na natutulog ng malalim at nahiga ako at niyakap ko siya ng mahimbing. Sana magkasundo kayo ng mga kaklase ko at sana walang mang aaway sayo ket kelan at sigurado akong madaming susuporta sayo, promise. Hinalikan ko si Rajeev sa ulo niya at natulog na ako
A/N:
i make it short because part 2 lang naman ito ng CHP10 the next chapter willl make you proud that your noodles will fry by the water lol ksks
BINABASA MO ANG
Do Not Fall In Love With A Straight Guy
Fantasy!! Tagalog BxB story !! Itong storya na ito ay isang lalaking hirap na hirap sa buhay at di ito nasasang ayon sa kanyang edad na 14. Pero may tatlong lalaki na dumating sa kanyang buhay at mamahalin ito ng tunay pero isa lang dapat ang pipiliin niya...