"If i call your name you'll dance in front of us and the others upo muna kayo, you will dance na di nag papakita ng hataw like hindi hip hop or pop like drama ganon" sabi nung lalaking mayamanin.
"Rajeev please request a song" nagulat ako nung ako'y tinawag at agad na akong lumapit ulit sa babae at sinerch ang hwaa by g-idle at bumalik sa unahan at nag simula ng mag start ang music at sumayaw na ako ng todo.
"well done" sabi ng lalaking isang matanda na at ngumiti naman ako bilang pagsasalamat.
mga ilang minuto ang lumipas ay 5:23 na at natapos na ang lahat ng sumayaw at bumalik na kami sa unahan ng nakahilera at napansin ko lang na 3 kaming mga lalaki at 5 na babae.
"i'll rank yourself" sabi ng lalaking matanda.
"Rajeev is your main dancer and choreographer" sabi ng lalaking matanda at nabighani ako sa sinabi niya.
>Fast Forward<
natapos na ang pag meeting naming mga dancer at kilala ko na yung kaklase ko na pumasa den sa audition at si Aspen daw pangalan niya at matangkad, medyo moreno, payat pero may muscles ding nagpapakita at higit swa lahat gwapo siya at siya daw ung campus crush last year pero ang corny niya grabe.
>Flash back<
"oy congrats, ikaw pala yung kaklase ko ngayun ah" nakangiti niyang sabi saakin habang naka upo kami at naghihintay matapos ang sayaw ng iba.
"ah salamat sayo ren"
"nakita kanina sa bintana, ang galing mo pala sobra sobra" nakangiti niyang sabi saakin habang nakatitig kala mo naman ay namangha siya sa sinayaw ko kaninang more and more
"ah ikaw ren eh" sabi ko ng mahina kasi pagod ako
"mmmmhh, ano pangalan mo?"
"Rajeev"
"ah ako si Aspen" sabay abot sakin ng kanyang kamay par makipag shake hands at wala na akong ginwa at nakipag shake hands na ako
nag kwentuhan lang kami tulad ng pinag usapan namin ni Avery non.
matapos ay pina labas na kami at pinag cheer kami ng mga judge doon.
>End of flashback<
at eto ako ngayun pagod na pagod akong naglalakad pauwi saamin at naalala ko nga pala na nandon si avery saaking bahay at di pa naliligo, natwa ako sa isipan ko at di ko namalayan na nasa tapat na ako ng bahay at sumilip sa bintana kung werong tao at ayun walang tao at tahimik at 6:20 na ako umuwi at medyto madilim na at pumasok ako ng bahay at nilagay ko ang bag ko sa sofa at umakyat ako at nung pagkabukas ko ng pinto ay halos na akong himatayin at kunin ni satanas ng ginulat ako ni Avery sa pintuan.
"hoooy! lintik toh halos kainin na ako ng takot sayo eh!" sabay sampal sa kanyang braso ng malakas.
"HAHAHAHAHAHAHAHA sorry naaaa HAHAHAHHAHA" sa lakas ng tawa niya ay ako naman ay nagalit na.
"alahay umalis ka na dito sa bahay ko!" sigaw ko sa kanya at itinulak ko siya ng malakas ay parang di siya nakagalaw sa pwesto niya.
"sorry na" mahimbing niyang sabi saakin at sabay ako niyakap.
"oo sige na nga" naiirita kong sabi.
"yieee" ginulo niya buhok ko at kumalas na siya sa pagkayakap at uuwi daw muna siya para tignan nanay niya at baka may ulam na eh ayun nalang daw kainin namin at lumayas na siya ng bahay.
nag bihis na ako at inilagay ang ginamit kong damit kanina sa basket kung saan ang libagin at bumaba muna at nanood ng tv.
"oh eto ulam natin adobo sa mantika" nagulat ako ng binulong niya agad saakin ang mga iyon habang ako ay nakatutok sa tv
"ah sige kain ka muna kung gusto mo mauna" sabi ko sakanya ng wala sa mood kasi lagi nalang niya ako ginugulat
"sige na nga pasensya kung ganon ah pagod ka kasi eh" sabi niya saakin galing sa kusina.
pinatay ko na ang TV at pumunta na sa kusina at nakita ko si Avcery na na hubad nanaman at nakatalikod at baka siguro isnasalin na ang ulam at kanin sa mga pinggaan, di ko ren alam na maganda katawan niya pag nakatalikod .
>Fast Forward<
kumain na kami ng mahimbing at siya na daw ang maghuhugas ng kinainan kaya ako naman ay umakyat na at binuksan ang tv at ang aircon sa taas, tahimik akong nanonood ng We Bare Bears at biglang dumating si avery at humiga siya sa likod ko sabay kinumot sarili niya at sarili ko.
"aaaah~ ang lamig" bulong niya saakin na ang mukha niya ay malapit sa tenga ko at nakapikit na.
"oo nga eh nakahubad ka pa"
"para makita mo kagandahan ng katawan ko"
ang sexy niya bumulong ang unique
patuloy lang akong nanonood ay may nararamdaman akong nararamdan sa aking mga buns (puw8) animoy tumutusok.
To Be Continue...
BINABASA MO ANG
Do Not Fall In Love With A Straight Guy
Fantasía!! Tagalog BxB story !! Itong storya na ito ay isang lalaking hirap na hirap sa buhay at di ito nasasang ayon sa kanyang edad na 14. Pero may tatlong lalaki na dumating sa kanyang buhay at mamahalin ito ng tunay pero isa lang dapat ang pipiliin niya...