A/N:
di ko na po nilagyan ng mga emoji baka po kasi kayo magkalituhan.
>//Avery//<
Pumasok na ako sa bahay ng makasulubong ko si mama sa kusina na nangangamoy ang paborito kong ulam sa buong mundo! ang meat broccoli! si mama lang ang gumagawa ng paborito kong ulam at wala ng sasarap sa luto ni mama kasi kahit kumakain kami sa labas di ako umoorder ng meat broccoli sa resto.
niyakap ko si mama sa likod niya.
"mmmm~ sarap naman ng niluluto ni mama" sabi ko sa kanya na palambing.
"oo na lagi mo naman ito hinihiling sakin nung isang linggo na mag luto ako nito" ang pang aasar ni mama saakin at kumnalas na ako
grabe naman si mama kung makapaglait gusto gusto ko lang naman yung luto niya eh huhu napahiya tuloy ako sa mga mambabasa.
pumunta na ako sa sofa at naonood ng pambata, well wala eh ayon lang weron dito sa tv eh
"kuya avy pede po patabi?" sabi ng kapatid kong maliit na lalaki.
at hinaayan ko nalang na tumabi saakin ang kapatid ko at nagsi tawanan kami at weron na ding mga bata na naki upo sa sofa. Mga pinsan ko ung mga iba dto na kasi tumira mga pinsan ko halos parang kapatid ko na mga pinsan ko kasi 4 ang pinsan ko at 3 ang mga kapatid kong maliliit mga bata pa mga pinsan at kapatid ko, 3-5 years old lang kumbaga at ako lang ang 15 yrs old.
Tinawag na kami ng nanay namin na kumain na kami at dali dali na kami umupo at naghanda ng pinggan at kumain na ng tahimik. natapos na ang lahat at ang mga bata ay nagsipanahik na sa taas para matulog at si nanay naman ay tataas naman para matulog na, si mama lang kasi mag isa natutulog doon dahil ginusto niya yon pero sabio ko sa kanya na magtabi nalang kami pero ayos lang naman daw siya at ang mga bata naman ay may sariling kwarto at maliit lang yon nang iiba na paningin ko sa mga bata pag sila ay natutulog parang nakahilera na mga puto bungbong ang liliit kasi at ang ku kyuuut! HAHAHAHA.
naiwan ako sa baba dahil sa sofa ako matutulog at maghuhugas muna ako ng pinggan.
habang naghuhugas di maalis ang isipan ko kay Rajeev kasi nainlove ako sa kanya dahil sa pag popost niya ng mga picture sa my day niya at sa fb, ang cute niya pero actually this iws my first time falling inlove w/ a guy pero minsan mali ang ginagawa ko kay Rajeev at babae parin ung para saakin pero binaliwala ko nalang.
natapos na din ako sa kaka hugas ng pinggan at 10 na pala kaya humiga na ako sa kama at naghanda na ang dapat gawin ng aking kalalakihan.
>//Rajeev//<
nagising ako ng 8 o' clock at bumangon na parang kulang ako sa tulog eh nag puyat kasi ako at nag ce cellphone kasi may pinag uusapan kami ni Rhys tungkol sa BF niyang nag lasing daw at sa barkada siya sumama hays pabaya si Rhys talaga ah ah.
Bumaba ako para kumain ng natira kagabing pizza at inilabas ko un at nilagay sa oven para painitin mga ilang minuto ay hinugot ko na ang oven at inilagay ang pizza sa lamesa, kakainin ko sa ung pizza kaso ang init at kumuha muna ako ng tubig at uminom at may kumatok sa pintuan at pumunta na ako sa unahan at binuksan ang pinto ng waang emosyon.
Si Avery ung nasa pinto na naka sando na jersey na kulay green at naka short na mahaba halos naka taklob ang tuhod niya at tinignan ko siya na parang matandang di maintindihan nag binabasa dahl sa sobrang liwanag.
"Morning Rejeev, oh eto sopas luto ni mama kanina" sabi niya saakin na nakatungo at ngumiti na halos wala ng mata. Singkit kasi siya at di gaano ka pula ang labi niya naka yuko siya saakin kasi 4'9 lang ako at 5'4 siya.
"oh, ano pa tinutulala mo pa diyan?" sabi niya saakin na parang matatawa siya
nag balik ako sa realidad kiasi inaantok pa nga ako.
"ah sorry kakagising ko lang, eh masyado pa kasi ako inaantok" at pinatuloy ko siya na maupo sa kusina at sumunod na ako sa kanya.
isinalin niya ang sopas sa sulyaw at di ko namalayan na madaming sopas ang naluto ng nanay niya.
"bat ang dami?" pagtataka ko.
"share tayo kasi sabi ko kay mama kanina na may bibisitahi akong SOMEONESPECIAL" di ko masyado narinig ung hulihan kasi sabog ako.
"aah"
kumain na kami ng tahimik as in tahimik. and thats periodt. matapos na kami kumain at nag hugas na akjo kinainan namin habang siya naman ay basa kwarto ko, lagi ko siya doon pinapa punta kasi doon lang malamig eh doon kasi may aircon.
10:41 na ako natapos at umakyat na, binuksan kjo ang pinto at nakita ko si Avery na naka higa at naka hubad habang nanonood ng true beauty, di ko alam na may abs siya kahit ganon siya kapayat na parang stick-o
"nanonood ka pala nan" naka ngiti kong sabi
"ah oo eh HAHAHA" nbatatawa niyang sabi habang nakatutok sa pinapanood
"uhmm may lakad ako mamaya eh mga 4 eh para sa audition" sabi ko sakanya papalayo kasi kukunin ko ang tuwalya ko at ihahanda ang dapat dalhin.
"aah ung sa sayaw may kasama ka ba?" pagtataka nmiya habang nanonood
"oo eh kaklase din daw natin eh sabi sakin ni Rhys"
di na siya naka imik kasi busy sa panonoood I'm sure na naiintindihan niya ako, kinuha ko ung survey sa cabinet ko at ni fillupan ko ito.
ang height ko naman ay 4'9 ang weight ay 40 kilo at waist and body type ko ay 24 inch/Houglass at ang full name ko ay Rajeev Magnaye at ang adviser ko ay si Ma'am minnie hmm at ang last ay kung bakit ako sumali sa competition, sumali ako kasi para may magawa ako sa buhay at mqakapag pa pawis den, and done
kumuha ako ng croptop na long sleeve na kulay black at high waist short na kulay beige at ipinatong iyon sa ibabaw ng kabinbet katabi ang tuwalya.
humiga ako sa tabi ni Avery na busy padin sa kapapanood at ako naman ay nag fafacebook lang, di ko namalayan na unti unti na akong niyayakap ng Avery na ipinatong niya ang left hand niya sa bewang ko ang right hand naman niya ay nakapatong sa batok koat ang mukha niya ay nasa tenga ko naman ramdam ko ang init ng kanyang dibdib sa aking braso.
"sorry ah pero parang gusto ko matulog" sabi niya ng pabulong habang naka pikit.
"uhh sige tulog ka lang gusto ko na den matulog eh" but it's a lie actually i want him to get rid out of me.
he pull my waist into his body at kinandong niya paa niya sa hita ko, hindi naman ako unan na mahaba at malambot pero why naman ganon.
"uhh di ako makagalaw" ika ko
buti nalang at ikinawala niya ako sa katawamn niya at bumangon ako para makahigop ng hangin at iya naman ay naka taas ang kamay habang tulog hays kita ung kanyang mabuhok sa kili kili niya pero maninipis lang pero grabe naman akalamo kanyang kanya ung kama eh kung ihagis ko kaya siya sa pool pero char wala kami non pero kung weron itatapon ko siya
humiga na den ako sa wakas at chinarge ko phone ko sa tabihan ng higaan ko, at hindi na kami kakain ng tanghalian dahil busog pa naman kami.
gusto ko siya ihug at ginawa ko un at nakatulog ako ng mahimbing.
A/N:
Next week ulit! mwuah~
BINABASA MO ANG
Do Not Fall In Love With A Straight Guy
Fantasy!! Tagalog BxB story !! Itong storya na ito ay isang lalaking hirap na hirap sa buhay at di ito nasasang ayon sa kanyang edad na 14. Pero may tatlong lalaki na dumating sa kanyang buhay at mamahalin ito ng tunay pero isa lang dapat ang pipiliin niya...