CHP 4

233 7 0
                                    

A/N:
SOORRYY LATE UPDATE HAHAHA busy po kasi kahapon so eto na pooo

And isipin niyo nalang na walang covid itong chp na ito HSHSHSHSH

nagising ako ng nakayakap din saakin si Avery na nakahubad padin at nilalaro niya buhok ko.

Clingy talaga ampt, as in.

"Good Eve." Bilong niya saakin ng nakatungo saakin naay kasamng ngiti.

"Yah same" sabi ko at bumangon na ako sa higaan at nag unat unat.

"Kumain ka kaya muna bago ka kumain" ika niya sakin.

"Bat naman ako kakain eh mag sasayaw ako oh, mag titinapay nalang ako"

Tumayo siya at Bumaba siya ng walang paalam baka siguro ay kukuha ng makakain, habang ako naman ay papunta na sa banyo dala dala ang tuwalya at pumasok na at naligo.

>//Avery//<

Bumaba ako at nag hanap ng tinapay ng makaka kain at naka kita ako sa taas ng ng tasty at star margarine at asukal, alam ko ang gagawin ko dahil tinuro saakin ito ng nanay ko kung paano mag palaman ng margarine at asukal. Ginawa ko na ang dapat gawin sa tinapay at pinainit sa toaster at habang nag hihintay nilaro ko buhok ko, hys sana ako din malambot ng buhok tulad ng kay Rajeev and anyways sana pumasa si Rajeev sa audition niya at medyo ako nalungkot kasi di ako makakasama at mag babantay ng bahay niya.

Natapos na ang pag tunaw ng margarine na may asukal sa tinapay at dahan dahan kong inilabas ang mainit na tinapay sa platito. Narinig ko ang mabilis pagkataludtod ng mga paa ni Rajeev pababa at grabe parang naka kinta akong magandang lalaking modelo ang sexy niya sa suot niyang naka long sleeve na croptop argh ang ganda ng kayawan niya samantalang ako buto buto lang hys.

>//Rajeev//<

Pag ka labas ko ng banya ay dali dali akong nag bihis dahil naaamoy ko ang paborito kong palaman sa tinapay at dali dali ako bumaba at naka kita ng malagintong tinapay na ginawa ni Avery para saamin at umupo na kami sa upuan at tahimik na kumakain.

>Fast Forward<

"Alis ka na?" Ika niya saakin at may pagkalungkot ang mga mata niya kasi siya muna ang magbabantay sa bahay ko.

"Oo eh sorry ah?"

"Oks lang" sabi niya saakin sabay yakap niya saakin ng mahimbing, ang bango ng biuhok niya amoy pantene.

"Sige ingat ka ah? Galingan mo goodluck sayo" bulong niya saakin at tumungo nalang ako at kumalas na sa yakap.

"Sige, sabi mo eh, sige mauna na ako, bye" pag papa alam ko sa pintuan at nag paalam na din siya sabay umalis na ng bahay.

>Fast Forward<

Nakarating na ako sa school at pupunta sa room kung saan ang audition room, habang naglalakad at feeling ko ay pinagtitinginan ako ng mga ibang estudyante dahil sa suot ko at wala na akong paki doon.

Nakita ko na ang room at madaming naka upo sa labas ay siguro na naghihintay na sila ang sumunod at pumunta na ako sa hall ng may nagsabi ng...

"Survey?" Sabi ng babae sa tabi ng hallway.

Matangkad siya at mukhang teacher siya or P.E teacher kasi ang sexy niya at medyo bata pa.

Nilagay ko sa unahan ang bag kong dala at kinuha ang survey at ibinigay sa babae ang survey at isinara ko ang bag ko at inilogay sa likod ko, ibinigay niya saakin ang sticker nakalagay na 'no. 31' at idinikit ko iyon sa aking dibdib at pumili na ako at umupo na din.

Habang nag hihintay ay nag cp muna ako at chinachat ako ni Avery na wa daw siya magawa at sabi ko naman aa kanya na manuod muna siya sa tv at mag netflix nalang at pumayag naman siya at di ko alam kung magugustohan niya mga movies doon.

"NO. 31, pls come in" sabi ng babae na binigyan ko ng survey at tumayo na ako at inilagay sa tabihan ang bag ko at ang cp ko sa bag, di un mabubuksan kasi may lock ung bag ko at pumasok na ako sa room at naka kita ng 4 na teacher, 3 lalaki at 1 babae, di ako kinakabahan dahil ilang beses na ako nagkaganito l.

"What song do you wanna play? Come here" Sabi ng babae na may hawak sa speaker at di naman ganon kalaki ang speaker parang dihila lang at lumapit na ako at iniabot niya saakin ang cp niya at sinerch sa yt(youtube) ang 'More and more twice short version'

"More and More po by Twice po short version" nakangiti kong sabi sa kanya at bumalik na ako sa unahan. Ayun lang kasi pinili ko kasi don lang makakakita ng hataw at may dance break din.

"Ready in 3,2,1" isimula niya ang tugtog at sumayaw na ako ng makakakaya ko at ginalingan ko.

Natapos na ang kanta at nasa gitna padin ako ng hindi napapavod kasi short ver. Lang iyon

"You may go outside" sabi ng babae.

"Salamat po" sabi ko sa mga nanonood na mga teacher sabay lumabas na.

At pagkalabas ko ay di ko namalayan na nakasilip din ang mga nakapila sa binta at siguro ay nanood sila sa sayaw ko at nakatitig sila saakin ng malaking mata at nakangiti, ewan ba kung na shock ba sila or hindi eh. Umupo muna ako sa kinauupuan ko at may nakadikit na papel na nagsasabing 'Fagot' at pamilyar ang sulat na iyo, tinignan ko ang mga naka pilang mga edtudyante at naka kita ako na babae na mahaba ang buhok na kumbaga ay kilala ko si Mae na nonood sa bintana.

Tinapon ko na ang papel kung saan at umupo na at naghihintay saakin na may tumawag, di naman ako nag ooverthink na kung makakapasa ba ako o hindi kasi nasay na ako na lagi kong pumapasa sa mga ganito.

Mga ilang minuto nalang ay tinawag na kami lahat at saby sabat kaming tumayo at sabay sabay kaming pumasok sa room. Nakapila kami ng pahilera at ung iba ay nag dideep breath para kumalma at ako naman ay naka kalma lang, as in madami kami at kulang kulang sa mga daliri sa paa at kamay.

"When i call your name pls step forward and after you atep forward and gently remove your sticker" sabi ng teacher na nakaporma siguro sugar daddy ito ang yaman niya tignan.

Tinatawag na ang mga tinatawag ng judge at 4 palang ang napipili at dapat daw 8 kami, di ko alam kung ang tinatawag ay kung pumasa or hindi kasi step forward at tatanggalin ang sticker

"Rajeev" wala akong reaksyon at kumalma lang at naglakad paunahan at dahan dahang tinanggal ang sticker sa damit ko, tumingin ako saglit sa likod ko at 14 nalang ang natira at ang nakahilera sa unahan ay 8 siguro pasa ako.

"Kayo Ng pumasa sa audition at kayo na din ang magiging bagong dance group sa ika-siyam na baitang at kayo na din ang magpapangalan sa grupo niyo, Congrats!" Sabi ng lalaking mayamanin at ang dulo ay sumigaw siya at pumalakpak ang mga teacher at ung mga nasalikod din ay pumalakpak habang ako naman ay walang ganang pumalakpak at pumekeng ngumiti lang para masaya ako at ung mga ka grupo ko ay parang naka kita ng pera sa unahan dahil sa nguti at saya ang oa naman nila.

"So yung mga nasalikod pls umuwi na kayo and im sorry kung di kayo pinili and sana maintindihan niyo, have a great day at mag ingat" sabi ng isang lalaki

Umalis na ang mga di naka pasa at siyempre medyo naawa ako kasi baka napagod sila sa sayaw nila at di pumasa.

To be Continue...

Do Not Fall In Love With A Straight GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon