CHP 9

126 6 0
                                    

//Rajeev//

nakauwi na si sir at ito ako nag scroll lang sa fb at nag sisisi ang ginawa kanina na ginawa ni sir at alam kong mali yon hays, pumayag pa ako.

//Avery//

nagising ako sa kama at 3 na pala ng hapon, di na ako nasanay sa ganitong sitwasyon na lagi kong nakikita si Rajeev at kahawak, miss ko na siya. Bumaba na ako at wala ang mga bata at maingay sa labas kaya siguro walang bata sa labas.

"oh anak? nyare? pagod ka? oh ito mushroom soup" sabi ni mama sa sofa at inuro sa lamesa ang mushroom soup.

"salamat ma" sabay punta sa kusina at humihigop pa habang mainit pa

naisipan kong puntahan si Rajeev para bigyan ng mushroom soup at alam kong maggustuhan niya pero feeling ko hinde kasi mukha palang niya mukhang picky foods siya kumbaga.

"hoy kuya ano tinutulala mo diyan?" nagising ako sa realidad ng tawagin ako ng maliit na kapatid ko 

"maka hoy ka naman kalamo naman kung sino daig mo pa matanda eh, ano ba yon?"

"wala lang kuya"

gusto ko itong isama kay Rajeev at sigurado akong masasayahan yon sa cuteness nito.

"sama ka? sa kaklase ko?"

umoo naman ito ang ngumiti nalang at sayang saya pa.

"Ma, may mushroom soup pa ba?"

"oo ayun nasa malaking kasirola" 

tinignan ko ang kasirolang malaki at kalahati nalang, kumuha ako ng malinis na plastik at nag salin salin ng madami at konti nalang natira sa kasirola.

"para san yan kuya?"

"para sa kaklase ko"

palabas na ako ng bahay at nakasalubong ang madaming bata sa tapat ng bahay at isinama ko kapatid ko, di na ako nag paalam kay mama kasi alam niya na gagawin ko.

sa kanilayuan ng bahay ni Rajeev na kita ko si Rajeev ng naka porma at magaganda ang damit niyang suot at branded siya, confirmed mayaman nga siya.


tapos nag pipicture sa arawan, pero someday ako na mag pipicture sa kanya ket di ako photogenic pero siya oo nag popose siya oh, maalam siya

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

tapos nag pipicture sa arawan, pero someday ako na mag pipicture sa kanya ket di ako photogenic pero siya oo nag popose siya oh, maalam siya.

"oh ito, sabihin mo dun sa lalaking yon na bigay ko ito sayo hihintayin kita dito."

sumunod naman kapatid ko at nung nakita ni Rajeev ang bata ay agad itong natuwa at namangha siya sa binigay ng kapatid kong mushroom soup at natawa ako nung binuhat ni Rajeev ang kapatid ko at isinama sa picturan, maya maya lang dahil sa sobrang tuwa ko ay tinuro ako ng kapatid ko at nakita ako ni Rajeev na tuwa na tuwa rin ng nakita ako at kumaway na ren, pinapupunta ako ni Rajeev sa kanila at tumakbo na ako sa tuwa.

"oy salamat mushroom soup ah"

"oks lang yan, oh ikaw umuwi ka na"

"sige na kuya makikipag laro pa ako sa mga kalaro ko"

umalis na.

"oy palit ka damit porma tayo mamaya ko nalang kainin ito, dali na weron pa akong mga damit don dali HAHA"

pumasok na kami sa loob ng bahay at umakyat sa kwarto niya, may nakita siyang pang couple na damit at sinuot na namin yon at nag nag pipicture na sa arawan.

"Best Day Ever With My Rajeev" bulong ko sa sarili ko.

T.B.C-

A/N;

walang kwentang chapter haha

Do Not Fall In Love With A Straight GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon