Chapter 45

923 75 21
                                    


Miguel's POV (Sela's bro)

This is all my fault, i know andito si Abby because i saw her name on the top list earlier kaya pinilit ko talagang isama si Sela. I thought magiging masaya sya pag magkita sila ulit but i guess mali ako they had a bad past nga pala.

Di ko alam na naka move on na pala si Abby hays kundi ko sana sinama kapatid ko ngayun hindi sya masasaktan at iiyak. She needs a place to cry alone kaya hinayaan ko na muna sya I'll look for her later on and buy her her favorite foods pambawi lang.




Abby's POV

The event is done at palabas na kame ni Nile ng place

"Stay here ako na kukuha ng car ko" i said then proceeded to the parking lot

Bandang dulo kopa pinark car ko kaya medyo matagal lang at tahimik dito sa area, until i hear someone sobbing..

Multo? Hays syempre hindi

Habang papalapit ako sa car ko mas clear kong naririnig yung pag iyak ng isang babae.

I searched for it for a few seconds then may nakita akong babaeng nakatalikod sa bandang balcony she has a long black straight hair and naka dress ito so i think she's also belong to the party but why is she here crying alone? At malamig na dito hindi ba sya nilalamig? Should i give my blazer to her?

I move forward to approach the girl until i smelled her perfume..

Familiar

The girl seems to notice my presence kaya tumalikod na ito







...











"Marsela.." i feel like my world is crashing again nang makita ko ulit ang mga mata nito.

After our long staring scene she suddenly moves closer and wraps her arms around my body...

This is what i've been looking for a long time pero bakit hindi ko sya magawang hawakan at yakapin pabalik.

Ilang segundo ang lumipas na hindi ako makagalaw sa yakap nya then nag sink in nanaman lahat ng nangyare samin before and i can't stand it so i quickly removed her arms and back away from her

Patuloy padin itong lumuluha sa harap ko. What is she even doing here?

"Abby-"

"Don't say anything dahil wala nakong kailangan marinig sayo" hindi ko mapigilan yung galit at lungkot na nararamdaman ko ngayon. Why now god?

"Abby please let me explain!" Hinawakan nito ang kamay ko pero agad kodin itong inalis

"You told me na hindi mo na ako mahal before right? So what are going to explain now? Antagal kong nag antay Sela hindi mo alam kung ilang taon akong umasa at nag antay sayo" i stated, i know anytime luluha ako pero pinipigilan ko dahil ayaw ko ang mga nangyayare ngayun

"It's because i can't! You know i can't right?! But-" hindi ko alam pero ayoko ng marinig pa sasabihin nya kaya ayaw ko na syang mag explain pa

"Sela we're done so much years ago na at sobrang laki ng pagsisisi ko na nagpaka tanga ako i even forgot about myself dahil sayo hindi ko nakilala sarili ko nang panahong nagaantay ako so please don't tell me right now na ngayun mo ako mahal dahil ayoko na ulit masaktan." Sambit ko at tumalikod na para umalis kasama ang sasakyan ko because i can't stand talking to her in this situation.

I got in to my car and drive off fast as i can and take Nile


"What took you so long?" Tanong nito ng makasakay na

UNKNOWN FEELINGS 2Where stories live. Discover now