Tanjirou lúc này đang vật lộn với người đàn ông bị biến thành quỷ kia, còn nó thì sao? Hiện tại thì nó đang đứng cãi lộn với mấy ông cảnh vệ? Hay ai đó được gọi đến để bảo vệ thằng em mình.
"Ê có gì từ từ nói nha sếp! Bỏ vũ khí xuống chúng em vô tội, tại sao các anh lại cầm cái gậy to vcl thế lên để doạ con nít vậy? Anh không còn liêm sỉ hả anh! ANH ƠI!?!?!" - nó đứng cãi lộn với ông thanh niên mà để thằng em đang đọ sức với con quỷ bên kia, bất chợt nó nhớ ra lúc này là lúc cô Tamayo đến giải vây cho Tan và đưa cậu đi.
Ngay khi nó nhìn ngửi nghe thấy huyết quỷ thuật của Tamayo được kích hoạt thì cả cơ mặt nó thay đổi, gương mặt đang cau có nhanh chóng nở một nụ cười căn bản vì cô Tamayo xinh đẹp đến rồi, nó chỉnh trang y phục để tạo ấn tượng tốt với người ta. Cơ mà nếu nó đi chung với Tan đi gặp Tamayo thì có thay đổi cốt truyện không ta? Nhất là lúc đối đầu với hai con quỷ mới được Muzan cử đến sau chuyện này nữa.
"Này Tanjirou! Có người đến cứu em và Nezuko ngay, cho nên chị sẽ đi một thời gian chắc chắn sẽ gặp lại nhau sớm thôi!" - Nói rồi nó chạy đi trước sự ngỡ ngang của thằng em mình và mọi người và câu chuyện của Tanjirou bắt đầu tiếp diễn như theo cốt truyện chính.
Còn về phần nó thì sau khi bỏ chạy thục mạng để tránh đảo lộn cốt truyện thì liền yêu cầu con quạ khốn kiếp kia nổ ra cái nhiệm vụ khác cho nó, ít nhất thì con quạ còn có nhiều nhiệm vụ khác nhau, nên Aoi nhanh chóng được cử đi thành phố khác. Tạm thời tránh khỏi cốt truyện trước cái đã, đến bây giờ nó mới nhận ra là sự xuất hiện của nó khiến nhiều chuyện xảy ra kì lạ lắm.
Từ việc Nezuko có phần táo bạo hơn ở đầu câu chuyện, đến cả việc Muzan có vẻ ghét cay ghét đắng nó còn hơn cả nhà Tanjirou, chắc tại nó lỡ tỉa mất quả tóc MCJS của ổng chứ gì :)) Cho nên tạm thời nó vừa nghĩ ra một kế sách hoàn hảo, đó chính là lặn đi làm nhiệm vụ đợi đến khi cốt truyện tới khúc làm gỏi Rui. Sẵn cũng phải để hai anh em tự lập để trưởng thành hơn nữa, nãy đi chơi với nó trông Tanjirou vẫn còn khá thoải mái không căng như trong phim hay trên truyện nhiều.
Mất không lâu thời gian thì nó cũng đã cách thành phố kia khá xa, hiện tại thì đang lang thang ở trong rừng vì con quạ điên cứ lúc nhiệm vụ này lúc thì nhiệm vụ kia, thật chứ Aoi muốn gõ vỡ mỏ con quạ này lắm rồi đấy!
"Ta ngửi thấy một mùi hương kì lạ đâu đây~ Hoá ra lại là một cô gái xinh đẹp sao?" - Tiếng một tên đàn ông ẻo lả vang lên ngay sau lưng của nó, vốn vẫn còn đang mãi suy nghĩ nên lúc này nó đã bị giật mình mà xoay đầu lại và thủ thế, tay giữ chặt thanh kiếm bên hông đợi đối phương động thủ.
Phía sau Aoi hiển nhiên là một con quỷ, một quỷ nam với mái tóc màu bạc cùng đôi mắt cầu vồng tuyệt đẹp, nếu hắn là con người hẳn sẽ là một người đẹp trai lãng tử. Hắn ta mặc trên mình một bộ đồ với tông chủ đạo là đen trắng, trên tay vẫn còn đang cầm cây quạt nhỏ dùng để che đi khuôn miệng đang nhoẻn cười.
Tên quỷ đầu bạc này nhìn chung cũng rất bình thường, cho đến khi Aoi lướt thấy đôi mắt có ghi chữ của hắn thì liền giật mình một cái nữa. Những kí ức đau thương trước khi gặp Tanjirou nhanh chóng ùa về như lũ, những tiếng kêu đau đớn của người mình thương cùng với nỗi mất mát quá lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân KNY] ĐỪNG CÓ MÀ THEO TÔI!!?
أدب الهواةCâu chuyện kể về Tomori Aoi, một nữ nhân viên quèn đang trên đường trở về quê ăn tết. Chuyện sẽ chẳng có gì xảy ra nếu như Aoi không vô tình làm rớt nải chuối, sau đó trượt chân và ngã đập đầu vào viên sỏi dưới ao. Đến khi Aoi thức giấc, thì cô đã...