Lầu dưới, Tá Hách nhàn nhã cùng Trạch Hi ngồi ở trên ghế sofa, chỉ còn chờ Quý Kiều cùng Giản Hạo Diễm, đương hai người rốt cục xuống lầu lúc, Tá Hách khóe miệng câu dẫn ra một tia trêu tức cười. Là hắn biết, Quý Kiều là Giản Hạo Diễm tốt nhất thuốc, sự xuất hiện của nàng sẽ cải biến hắn tất cả quyết định, giao hắn cho Quý Kiều, hắn rất yên tâm, bởi vậy, hắn mới sẽ lộ ra mấy ngày liên tiếp, người thứ nhất thoải mái nhất cười.
Mà nếu lần này tới nay, Quý Kiều lại càng thêm mất tự nhiên , Giản Hạo Diễm là nhìn không thấy tới , như vậy cái kia chịu tội người chính là nàng, nàng thậm chí có chút không dám nhìn thẳng Tá Hách con mắt, có thể nghĩ, hắn như là đã cùng Trạch Hi đánh cho đánh cuộc, nghĩ đến sớm đã đoán được cái gì, mà tiểu tử vừa rồi vừa vặn đụng thấy bọn họ ổ ở trong chăn, nhất định sẽ nói cho Tá Hách , lại nhìn thấy hắn như vậy cười một tiếng, nàng lập tức cảm thấy không chỗ nào che giấu.
"Diễm, như thế nào? Nghỉ ngơi phải có khỏe không?" Tá Hách đứng dậy, giúp đỡ Quý Kiều đem Giản Hạo Diễm đỡ ở trên ghế sofa, một câu hai nghĩa.
Quý Kiều đem mặt rủ xuống phải thấp hơn, gò má, cổ đỏ bừng một mảnh.
"Hách, ngươi còn dám hỏi ta? Ngươi dạy hư con ta, xem chờ ta tốt lắm, không tìm ngươi tính sổ?" Giản Hạo Diễm chứa đựng quẹt một cái vui vẻ, tâm tình thật là sung sướng.
Tá Hách vô tội nhún nhún vai, "Diễm, ngươi đây chính là qua sông rút ván a, không dẫn ta chuyện cũng thì thôi, như thế nào còn muốn tính sổ đây?" Hắn vừa nói vừa ngẩng đầu lên nhìn Quý Kiều một cái, thần sắc đang lúc là tràn đầy cảm kích, nghe được Giản Hạo Diễm nói như vậy, hắn biết rõ, nàng đã thuyết phục hắn, là hắn biết, nàng nhất định làm được đến, ngoại trừ nàng, không có ai có thể.
Quý Kiều tự nhiên hiểu ý tứ của hắn, ngầm hiểu khẽ gật đầu, nhưng vẫn nhưng có chút không tốt lắm ý tứ xoay mặt.
Lúc này liền lại nghe đến Giản Hạo Diễm cười mắng, "A, ngươi biết rõ còn cố hỏi."
"Ách... Được rồi, được rồi, tính ta oan làm người tốt được chưa? Ai... Trạch Hi đưa đến, nhiệm vụ của ta cũng hoàn thành, ta a, hay là rời đi đi!" Tá Hách dứt khoát đứng lên.
"Đứng lại..." Giản Hạo Diễm nhịn không được cười nói: "Theo chúng ta cùng nhau ăn cơm trưa mới đi đi!"
Ta chính là cha con mắt
Tá Hách rốt cuộc vẫn không có lưu lại ăn cơm trưa, bởi vì hắn thực tại không đành lòng quấy rầy cả nhà bọn họ người gặp nhau thời gian, trước mắt, Giản Hạo Diễm đích xác là đáp ứng giải phẫu , nhưng là giải phẫu tỷ lệ thành công chỉ có ba thành, là mỗi người cũng không muốn đối mặt, rồi lại không cách nào trốn tránh thực tế. Nhìn xem hảo huynh đệ của mình vui vẻ như vậy, Tá Hách thực tại đề cập giải phẫu chuyện tình, miễn cho sát phong cảnh, ảnh hưởng đến tâm tình của bọn họ. Tá Hách không biết Giản Hạo Diễm ý tưởng là cái gì, đúng là hắn và hắn nhiều năm huynh đệ, hắn lại làm sao không hiểu biết hắn đây? Hắn đã đáp ứng giải phẫu không giả, có thể hắn đối với Quý Kiều yêu, hắn thật có thể đủ rồi nhẫn tâm làm cho nàng cùng hắn cùng nhau lo lắng hãi hùng? Nếu như kết quả là tốt, kia tự nhiên không cần phải nói, có thể vạn nhất... Giải phẫu xảy ra chút gì ngoài ý muốn, hắn lại có thể nào nhẫn tâm làm cho Quý Kiều đối mặt tàn nhẫn như vậy đả kích cùng thống khổ? Nghĩ đến đây, Tá Hách sống lưng liền không khỏi một hồi lạnh, không biết vì cái gì, tuy nói bây giờ Giản Hạo Diễm thoạt nhìn rất vui vẻ, phảng phất một chút ưu buồn cũng không có, nhưng là, trong lòng của hắn lại mơ hồ sinh ra một loại tâm tình bất an, có thể đến tột cùng sẽ phát sinh cái gì, hắn cũng không biết, hết thảy cũng chỉ có thể đi một bước, xem một bước.