Dọn nhà ngày hôm sau, Quý Kiều trở về ‘ lan ’ đi làm, đối với lần này, vui mừng nhưng thật ra là rất không tán thành , vừa nghĩ tới Giản Hạo Diễm cho Quý Kiều mang đến tổn thương, vui mừng liền giận dễ sợ, nàng thậm chí muốn gọi điện thoại cho tại phía xa nước Pháp Tiết tâm tễ, làm cho kia đổi một nhà vẽ kiểu nổi tiếng, vô luận như thế nào, nàng không hi vọng Quý Kiều sẽ cùng Giản Hạo Diễm bất kỳ cùng xuất hiện, nàng không thể nhìn Quý Kiều lại bị lần thứ nhất tổn thương.
Bất quá, ý tưởng của nàng cuối cùng bị Quý Kiều ngăn trở, tại Quý Kiều xem ra, một năm hợp tác kỳ đã qua nửa, nói sau nàng cũng không phải là Giản Hạo Diễm công ty công nhân viên, nàng tiền lương là Tiết tâm tễ phát, cho nên, nàng muốn nhiều hơn vì Tiết tâm tễ suy nghĩ. Trải qua hơn nửa năm mài hợp, nàng cùng ‘ lan ’ thời trang vài vị nhà thiết kế đã phối hợp ăn ý, trên đường tùy tiện đổi nhà thiết kế, kia còn cần mới thích ứng cùng mài hợp, đây đối với song phương mà nói cũng sẽ gặp bất đồng trình độ tổn thất, mà nàng tuyệt không nghĩ vào lúc này cho Tiết tâm tễ thêm phiền toái.
Đi làm ngày đầu tiên, Nguyễn Thừa Thiên cũng không có cho quý Johann(e) xếp hàng công tác, bất quá nàng cũng không phải là một cái nhàn rỗi được người, nhìn xem người chung quanh đều đang bận rộn lục, nàng cảm thấy rất nhàm chán, suy nghĩ một chút đứng dậy đi Nguyễn Thừa Thiên phòng làm việc.
Nguyễn Thừa Thiên đang đón một cú điện thoại, chứng kiến Quý Kiều ý bảo nàng ngồi xuống trước, một lát sau, hắn cúp điện thoại, đứng lên, "Như thế nào? Thân thể đều khôi phục sao?"
"Ừ, đã tốt lắm, cho nên... Nguyễn cũng có thể an bài cho ta công tác." Quý Kiều gật gật đầu, trong khoảng thời gian này tới nay, Nguyễn Thừa Thiên đối với nàng cũng là quan tâm đầy đủ, nằm viện thời điểm, hắn phải đi thăm qua nàng mấy lần, sau khi xuất viện, cũng thường xuyên gọi điện thoại ân cần thăm hỏi nàng, ở công ty bên ngoài, hắn đối với nàng thật sự giống như là bằng hữu, rồi biến mất có một chút xíu thượng hạ cấp phân biệt, điều này làm cho Quý Kiều cảm thấy bội phần ấm áp.
"Ha ha, làm cái gì vội vã như vậy? Nghỉ ngơi nữa một đoạn thời gian không tốt sao?" Nguyễn Thừa Thiên tại đối diện với nàng ngồi xuống, cười híp mắt nói ra.
Quý Kiều bất đắc dĩ lắc lắc đầu, "Xem đến mọi người đều đang bận rộn, ta lại rảnh rỗi đến bị khùng, trong lòng thực vội."
Nguyễn Thừa Thiên không tiếng động cười cười, "Tốt, ngươi đã vội vã như vậy... Vậy ta liền cho ngươi cái nhiệm vụ." Nói xong hắn đứng lên, đi đến mở hóa bên cạnh bàn, từ trên bàn cầm một lá thư giao cho Quý Kiều.
Cửa hào đoàn thể huyễn huyễn. Huyễn. Quý Kiều buồn bực nhìn xem hắn, "Đây là..."
Nguyễn Thừa Thiên chau chau mày, "Mở ra xem xem sẽ biết."
Quý Kiều do dự một chút, rốt cục theo lời mở ra, đương thấy rõ trên mặt nội dung sau, nàng kinh ngạc ngẩng đầu, "Để cho ta đi tham gia thi đấu?"
Nguyễn Thừa Thiên tròng mắt đen nhánh ngưng mắt nhìn nàng, một hồi lâu gật đầu nói: "Đối với, ba năm một lần thiết kế thời trang trận thi đấu lớn tại cả nước có phi thường cao nổi tiếng, giới lúc, dự thi nhà thiết kế đếm không xuể, bình ủy lại càng tụ tập nghiệp giới tai to mặt lớn, nếu như có thể giành giải thưởng, đây đối với một cái nhà thiết kế nghề nghiệp kiếp sống mà nói, kia là một bay vọt về chất."