Tổng giám đốc tà ác, không dễ chọc End

192 2 0
                                    

Chương 25: Hàn Tinh phản kích

2012-6-25 11:48:20 :3277

Một bữa cơm ăn dị thường trầm mặc, cơ hồ chỉ nghe tô mộ thanh âm, mắt thấy Hàn Tinh cùng lâm chinh không tiếng động trao đổi, Bắc Đường hạo trong lòng liền một hồi bực mình, cảm giác kia lâm chinh lỗ mũi không phải lỗ mũi, mắt không phải mắt, làm gì một ít song mắt cá chết vẫn nhìn chằm chằm vào Hàn Tinh nhìn, mà hắn còn cố tình không thể phát tác, con cua lên tới, thậm chí còn muốn chủ động cho quyền nàng ăn, chẳng lẽ hắn cái này lão công là chết sao?

Hàn Tinh cũng cảm thấy như vậy không ổn, đã nói mình có thể, nhưng là đôi tay còn quấn đeo băng ăn con cua (làm liều mà được lợi) đối với nàng còn nói thật đúng là một cái chuyện khó khăn, mắt thấy đeo băng cũng làm dơ, Bắc Đường hạo đột nhiên cảm thấy cơ hội tới, liền từ trong mâm lấy ra một, đem cua đắp cùng cua xác tách ra, hắn chưa bao giờ có hình dạng này phục vụ sau người khác, động tác rất vụng về, thận trọng đem gạch cua cùng thịt cua lựa đi ra té ở cua đắp lên. Sáu 偑 phất dò xét

Hàn Tinh nhìn hắn vụng về động tác, không được tự nhiên dời đi chỗ khác tầm mắt, nàng nói qua không cần bọn họ giúp một tay, nhưng là hắn càng muốn giúp một tay, mắt thấy tất cả mọi người ăn cơm, hắn một con con cua còn không có chọn tốt, thứ gì cũng không có ăn.

Hắn mặt mày giữa tràn đầy nghiêm cẩn vẻ, cực kỳ giống buổi tối hắn đang thư phòng làm việc lúc vẻ mặt, giống như trước mắt con cua là hắn kẻ địch lớn nhất bình thường.

“Hạo, ngươi không phải là thích ăn nhất dấm đường cá sao, mau nếm thử, mùi vị thật sự rất cực kỳ.” Tô mộ cười làm bộ cho hắn gắp một khối thả vào trước mặt trong đĩa nhỏ, Bắc Đường hạo không rảnh bận tâm, ừ một tiếng, liền tiếp tục cùng con cua chiến đấu hăng hái.

Hàn Tinh cảm giác bữa cơm này thật là khó có thể nuốt xuống, nàng có thể cảm thấy lâm chinh liên tiếp nhìn sang lo lắng tầm mắt, nàng không muốn làm cho hắn lo lắng, không muốn làm cho hắn thấy nàng trong hôn nhân bất kỳ là không khoái trá, cho nên luôn là báo dĩ mỉm cười, chỉ là một giọng điệu giấu ở ngực, ăn dạ dày đều không thư thái.

Bắc Đường hạo trên mặt khó được lộ ra nụ cười, đã từng mấy chục triệu đơn đặt hàng cũng không có để cho hắn cao hứng như thế qua, đem giả bộ tràn đầy thịt cua thả vào Hàn Tinh trước mặt của, thái độ thỏa mãn mà đắc ý, “Lựa tốt rồi, ăn đi.”

Tới trong tới có. Trước mắt thịt cua nhìn cũng biết cực kỳ tươi đẹp, nhưng là Hàn Tinh một chút khẩu vị cũng không có, trước mắt hai người đối với lẫn nhau khẩu vị hiểu như vậy, cần gì còn tới bất kể nàng có thích hay không ăn.

“Tiểu Tinh làm sao ngươi không ăn a, ta nước miếng đều muốn chảy ra.” Tô mộ ánh mắt của rơi vào chọn tốt thịt cua lên, dùng chiếc đũa nhẹ nhàng gắp một chút đang muốn ăn, liền nghe đến Bắc Đường hạo không vui gầm nhẹ, “Tô mộ!”

Tổng giám đốc tà ác, không dễ chọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ