Chương thứ 133 bị ném hạ ( bốn )
“Mew.” nhìn Bạch Nhược Thất bóng lưng Bắc Đường triệt con ngươi trong nháy mắt thoáng qua một vẻ bối rối, vừa muốn nhấc chân đuổi theo thân thể liền bị sau lưng nữ nhân ôm chặt lấy.
“triệt ,không cần đi, ngươi không phải phải đi, ta không tin ngươi đối với ta một chút cảm giác cũng không có ta không tin.” Mạnh Tây thật chặt đem nam nhân ôm vào trong ngực, thống khổ nước mắt phún dũng ra, tại sao nàng rõ ràng đã cảm giác được hắn thân thể phản ứng thế nhưng hắn lại có thể không chút do dự đẩy nàng ra, tại sao.
Pằng ——
Bắc Đường triệt ánh mắt tinh hồng nhẫn tâm đem nữ nhân hất ra, bàn tay hung ác tuyệt vung ở nữ nhân trên mặt, ánh mắt trung khó nhịn chán ghét lạnh giọng quát lên “nếu như muốn cất giữ cái người này một thân vinh hoa cũng không cần nếu để cho ta thấy được ngươi, hôm nay Mew nếu là đã xảy ra chuyện gì, ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua ngươi.”
Nói xong, lãnh triệt ánh mắt không còn có rơi vào nữ nhân trên người, bước chân càng thêm không ngừng nghỉ hướng ra phía ngoài ngoài cửa chạy đi, ở tại cửa ra vào thời điểm hung hăng trợn mắt nhìn một cái xem kịch vui Lương Mộng Na, nàng thân thể run lên , lộ ra vẻ mặt vô tội.
*
Bạch Nhược Thất chạy đi cửa thang máy vừa muốn đóng lại, nàng liều mạng lấy tay vừa đỡ, cho người ở bên trong sợ hết hồn, chỉ thấy Tổng giám đốc phu nhân nước mắt ròng ròng chạy vào, gương mặt đau lòng thống khổ, hai nhân viên nữ kinh ngạc dùng ánh mắt trao đổi, tất cả mọi người nhìn thấy hôm nay tin tức, trong công ty cũng đã sớm truyền ra vị kia xì căng đan nữ chính hôm nay tới công ty tìm tổng giám đốc, chẳng lẽ là chánh thê gặp được Tiểu Tam.
Hai nhân viên nữ lui về phía sau một chút đem vị trí phía trước tặng cho nàng, mặt mày truyền lại đồng tình cùng khinh thường nhiều hơn còn lại là chờ xem kịch vui nhìn có chút hả hê.
Thang máy đạt tới lầu một, Bạch Nhược Thất hung hăng sờ sờ nước mắt chạy ra ngoài đi, nhưng bởi vì không thấy rõ trước mắt đường cùng một vị viên chức nhỏ đụng vào nhau, nàng theo bản năng dùng đôi tay ôm lấy bụng không có bị đụng vào.
“Mew.” sau lưng hoảng sợ mà lo lắng thanh âm vang dội cả đại sảnh, mọi người trợn to mắt nhìn trước sau như một đông lạnh tàn nhẫn tổng giám đốc của mặt hốt hoảng đã chạy tới, cả mắt đều là ngồi dưới đất tiểu nữ nhân.
Bạch Nhược Thất thân thể run lên, vốn là đầu óc liền hỗn loạn ong ong vẫn kêu, nghe tới kia thanh âm quen thuộc đại não hạ đạt thứ nhất chỉ thị chính là chạy.